Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Minh Tuyết Không Muốn Xin Tiền Chị Gái Đại Gia Để Làm Liveshow Riêng Ca Sĩ: Minh Tuyết    
Ngày Đăng: 03 Tháng 03 Năm 2018

Khi được Bằng Kiều gợi ý hãy xin chị gái tiền để làm show, Minh Tuyết liền gạt đi.

Chiều 2/3, Minh Tuyết có mặt tại buổi họp báo ra mắt show diễn Im In Love tại Hà Nội. 

Chiều 2/3, Minh Tuyết có mặt tại buổi họp báo ra mắt show diễn I'm In Love tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ khoe ngực đầy lấp ló sau lớp voan mỏng, luôn tươi cười và hòa nhã với tất cả mọi người. Minh Tuyết là một trong những nữ ca sĩ Việt Nam được yêu thích nhất tại thị trường hải ngoại. Cô là em út của ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Những năm gần đây, cô thường xuyên về nước biểu diễn. 

Nữ ca sĩ khoe ngực đầy lấp ló sau lớp voan mỏng, luôn tươi cười và hòa nhã với tất cả mọi người. Minh Tuyết là một trong những nữ ca sĩ Việt Nam được yêu thích nhất tại thị trường hải ngoại. Cô là em út của ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Những năm gần đây, cô thường xuyên về nước biểu diễn.

Trước thắc mắc tại sao không tổ chức đêm nhạc riêng tại Hà Nội giống như các đồng nghiệp khác trong khi có sự hậu thuẫn rất lớn từ gia đình, Minh Tuyết cho biết cô từng tổ chức liveshow tại TP HCM năm 2000 và rất hạnh phúc trước sự đón nhận của khán giả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ kể lần đó cô đã làm hơi quá khi đem cả dàn dancer từ hải ngoại về nên chi phí rất nặng. Vì vậy, đến nay cô vẫn chưa dám nghĩ tới việc sẽ tổ chức liveshow tại Hà Nội.

Trước thắc mắc tại sao không tổ chức đêm nhạc riêng tại Hà Nội giống như các đồng nghiệp khác trong khi có sự hậu thuẫn rất lớn từ gia đình, Minh Tuyết cho biết cô từng tổ chức liveshow tại TP HCM năm 2000 và rất hạnh phúc trước sự đón nhận của khán giả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ kể lần đó cô đã làm "hơi quá" khi đem cả dàn dancer từ hải ngoại về nên chi phí rất nặng. Vì vậy, đến nay cô vẫn chưa dám nghĩ tới việc sẽ tổ chức liveshow tại Hà Nội.

Khi được Bằng Kiều gợi ý hãy xin chị gái tiền để làm show, Minh Tuyết liền gạt đi. Chị gái Minh Tuyết giàu chứ không phải Minh Tuyết giàu. Vì vậy, tôi không thể lấy tiền của chị ấy để làm show được, nữ ca sĩ nói.

Khi được Bằng Kiều gợi ý hãy xin chị gái tiền để làm show, Minh Tuyết liền gạt đi. "Chị gái Minh Tuyết giàu chứ không phải Minh Tuyết giàu. Vì vậy, tôi không thể lấy tiền của chị ấy để làm show được", nữ ca sĩ nói.

Ca sĩ Bằng Kiều cũng có mặt tại buổi họp báo. Anh khiến nhiều người bất ngờ khi mặt quần ống loe kết hợp với sơ mi hoa khi dự sự kiện. Nam ca sĩ giải thích anh mặc như vậy để phù hợp với không gian âm nhạc xưa, của những năm 1970-1990, mà Im in love hướng tới.  Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu đảm nhận vai trò biên tập viên âm nhạc cho chương trình. Đêm nhạc bao gồm những giai điệu về tình yêu mà người đàn ông muốn dành cho một nửa còn lại của thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Bằng Kiều coi ngày 8/3 là dịp để anh và cánh mày râu tôn vinh những người đem lại đau khổ cho mình. Theo anh, chỉ những những người phụ nữ mang hạnh phúc tới cho đàn ông mới có khả năng khiến các đấng nam nhi phải khổ đau.

Ca sĩ Bằng Kiều cũng có mặt tại buổi họp báo. Anh khiến nhiều người bất ngờ khi mặt quần ống loe kết hợp với sơ mi hoa khi dự sự kiện. Nam ca sĩ giải thích anh mặc như vậy để phù hợp với không gian âm nhạc xưa, của những năm 1970-1990, mà 'I'm in love' hướng tới.

Giọng ca 'Nơi tình yêu bắt đầu' đảm nhận vai trò biên tập viên âm nhạc cho chương trình. Đêm nhạc bao gồm những giai điệu về tình yêu mà người đàn ông muốn dành cho một nửa còn lại của thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Bằng Kiều coi ngày 8/3 là dịp để anh và cánh mày râu tôn vinh những người đem lại đau khổ cho mình. Theo anh, chỉ những những người phụ nữ mang hạnh phúc tới cho đàn ông mới có khả năng khiến các đấng nam nhi phải khổ đau.

Quang Dũng gạt nỗi buồn riêng tham dự buổi họp báo. Bố anh vừa mất cách đây không lâu vì mắc bệnh nặng. Ngoài Bằng Kiều, Minh Tuyết và Quang Dũng, đêm nhạc Im in love còn có sự tham gia của ca sĩ Thanh Hà. Chương trình sẽ diễn ra trong hai đêm 7 và 8/3 tại Hà Nội.

Quang Dũng gạt nỗi buồn riêng tham dự buổi họp báo. Bố anh vừa mất cách đây không lâu vì mắc bệnh nặng. Ngoài Bằng Kiều, Minh Tuyết và Quang Dũng, đêm nhạc 'I'm in love' còn có sự tham gia của ca sĩ Thanh Hà. Chương trình sẽ diễn ra trong hai đêm 7 và 8/3 tại Hà Nội.

Sources: ngoisao

Minh Tuyết
Tiểu Sử Minh Tuyết
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Sao Việt Đua Nhau Khoe Phụ Huynh Trong 'Ngày Của Mẹ', Hà Hồ Khéo Nhất Khi Cho Nhân Vật Này Lên Sóng
  » Ảnh Sao 5/5: Ca Sĩ Minh Tuyết Tình Tứ Bên Ông Xã Doanh Nhân
  » Dàn Sao Hải Ngoại Đi Xem Phim 'Nhà Bà Nữ'
  » Minh Tuyết: 'Vợ Chồng Tôi Hạnh Phúc Dù Không Có Con'
  » Ảnh Sao 7/12: Vợ Chồng Minh Tuyết Đi Ăn Cùng Nhà Hồng Ngọc
  » Ngoại Hình Chồng Đại Gia Của Minh Tuyết
  » Minh Tuyết: 'Mục Tiêu Năm Nay Của Vợ Chồng Tôi Là Sinh Con'
  » Minh Tuyết: 'Bằng Kiều Không Thích Tôi Vì Chân Ngắn'
  » Minh Tuyết Bị Phản Ứng Vì Chê Thí Sinh 'Hát Như Tát Vào Mặt'
  » Minh Tuyết Không Muốn Xin Tiền Chị Gái Đại Gia Để Làm Liveshow Riêng
  » Chị Em Hà Phương, Minh Tuyết Về Nước Ăn Tết Sớm
  » Quang Dũng Tình Tứ Cùng Minh Tuyết, Thanh Hà Trên Sân Khấu
  » Mẹ Minh Tuyết Xấu Hổ Vì Không Nhận Ra Giọng Con
  » Cẩm Ly Hội Ngộ Em Gái Minh Tuyết, Hà Phương
  » Cẩm Ly: 'Tôi Không Buồn Khi Bị Chê Xấu Hơn Minh Tuyết'
  » Minh Tuyết Kể Về Thời Tiêu Xài Hoang Phí Của Phương Thanh
  » Minh Tuyết Khóc Trước Nỗi Lòng Của Chàng Trai Đồng Tính
  » Bằng Kiều Sợ Chồng Minh Tuyết Nên Không Dám 'Diễn Sâu'
  » Chàng Trai Hát 'Riêng Một Góc Trời' Tặng Người Yêu Đồng Tính Đã Mất
  » Minh Tuyết Yên Tâm Làm Giám Khảo Khi Có Anh Rể Đứng Sau
  » Bằng Kiều: 'Tôi Và Minh Tuyết Hợp Nhau Ở Tính Hài Hước'
  » Minh Tuyết Vui Vì Tìm Được Người Hát Bolero Đẹp Trai Hơn Bằng Kiều