Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Minh Tuyết: 'Mục Tiêu Năm Nay Của Vợ Chồng Tôi Là Sinh Con' Ca Sĩ: Minh Tuyết    
Ngày Đăng: 12 Tháng 02 Năm 2019

Sau gần 20 năm kết hôn, ca sĩ hải ngoại cho biết đến lúc cô gác áp lực công việc để sinh em bé.

- Cuộc sống bên Mỹ của chị như thế nào?

- Tôi có một cuộc sống thoải mái, an lành và đầy đủ. Cách đây vài năm, tôi mở nhà hàng để kinh doanh nên khá bận rộn. Tôi phải cân bằng giữa việc quản lý và chạy show. Sau một thời gian, tôi dừng hoạt động kinh doanh, tập trung đi diễn. Tôi thường chạy show từ thứ sáu đến thứ hai tuần sau.

Đi diễn ở bên Mỹ vất vả hơn ở Việt Nam. Tôi phải bay rất nhiều, thời tiết và múi giờ bên này cũng khác. Sau những lần đi diễn về đến nhà đã tối mịt, mệt mỏi chẳng muốn làm gì. Ở Mỹ, tôi rảnh vào thứ ba, tư, năm. Tôi dành thời gian đó để làm việc nhà, đi mua sắm, thỉnh thoảng đi coi phim.

Ca sĩ Minh Tuyết

- Gần 20 năm gắn bó bên chồng - Diệp Keith, chị cảm nhận gì từ anh?

- Để nói về ông xã của mình, tôi dành hai từ: "Nhường nhịn". Anh rất quan tâm, chăm sóc tận tình và lo lắng cho tôi. Đặc biệt, mỗi lần đi diễn show về, biết tôi mệt, anh thường vào bếp nấu súp cho tôi ăn. Bởi vì anh biết đó là món ăn mà tôi thích nhất.

Tôi và anh từng xảy ra nhiều bất đồng trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Nhưng sau tất cả, chúng tôi gạt bỏ cái tôi để hiểu nhau hơn, biết lắng nghe, chia sẻ tâm tư của đối phương. Sau những lần như vậy, chúng tôi càng thấy gắn bó.

Tham gia nghệ thuật tôi thường theo đuổi phong cách sexy. Có những show đòi hỏi sự tình tứ với bạn diễn trên sân khấu. Nhưng chồng tôi không hề ghen, bởi tôi luôn tạo cho anh cảm giác yên tâm, bình yên trong tình yêu.

- Dự định của anh chị về việc sinh con?

- Nhiều người thắc mắc vợ chồng tôi gắn bó đã lâu nhưng chưa có con. Đó là vì áp lực công việc của tôi. Ngay từ khi mới vào nghề, tôi đã dự tính sinh con. Nhưng công việc, mọi thứ quá nhiều, tôi bị cuốn vào vòng xoáy của sự bận rộn. Khi lặng lẽ nhìn lại thời gian đã qua, tôi giật mình vì mọi thứ trôi đi nhanh quá. Hơn nữa, tôi và chồng đều đã có tuổi. Có con lúc này là điều cần thiết. Mục tiêu năm nay của vợ chồng tôi là sinh em bé.

- Sang Mỹ lập nghiệp 20 năm, chị nhớ gì về những ngày đầu?

- Thời gian đầu ở Mỹ, sự nghiệp chưa được phát triển. Lúc đó, bạn bè cùng thời với mình ở Việt Nam như: Đan Trường, Cẩm Ly, Phương Thanh... đang thành công, được nhiều khán giả đón nhận. Tôi muốn trở về Việt Nam để cùng theo đuổi, chinh phục con đường âm nhạc với họ. Nhưng thời gian trôi qua, những cố gắng của tôi đã khắc phục khó khăn lúc đầu. Tôi bắt đầu khởi nghiệp bằng những show nhỏ rồi dần dần đến những show lớn. Cứ như thế, tôi có chỗ đứng vững chắc. Trong số những nghệ sĩ sang hải ngoại lập nghiệp, tôi là người gặt hái được nhiều thành công. Tôi được khán giả kiều bào đón nhận, yêu thương. Họ mến mộ giọng hát và nhiệt huyết làm nghề của tôi.

- Vì sao gần đây chị thường trở về Việt Nam hát và tham gia show truyền hình?

- Nhiều người cho rằng cứ nghệ sĩ nào ở nước ngoài về Việt Nam đều là hết thời, không còn "đất diễn". Điều đó không hẳn đúng. Chúng ta có từng hỏi gần đây vì sao nhiều ca sĩ ở Việt Nam qua hải ngoại hát mà không về quê hương hay chưa? Nghệ sĩ chúng tôi, nhất là những ca sĩ, nơi đâu có khán giả, có người yêu mến là đến để đem lời ca tiếng hát của mình phục vụ họ.

Tôi về Việt Nam tham gia show truyền hình là để trải nghiệm công việc ở một góc cạnh mới. Tôi thấy vô cùng thú vị khi được ngồi ghế "nóng" tại cuộc thi âm nhạc. Bởi ở đó, tôi có thể truyền dạy kinh nghiệm âm nhạc mình có, truyền lửa cho các em trẻ mới vào nghề. Tôi muốn các em có nhiều hiểu biết hơn, vững vàng hơn trên con đường mà các em sẽ đi. Tôi có thể giúp các em rút ngắn giai đoạn học hỏi trong ngành nghề của mình.

- Lập nghiệp ở xứ người nhiều năm, chị thấy sự khác biệt gì với môi trường trong nước?

- Ở nước mình có phần sôi nổi, nhiều màu sắc còn âm nhạc ở hải ngoại lắng đọng hơn. Có lẽ ở nơi đây, người ta hay lái xe hơi đi làm xa. Trên những chặng đường dài, họ thường thích nghe những ca khúc nhẹ nhàng, lắng đọng.

- Năm nay, chị và gia đình đón Tết thế nào?

- Bố mẹ vừa ghi lại khoảnh khắc gia đình đón Tết gửi cho tôi cùng với những lời chúc thân mật, ấm áp. Những hình ảnh đó khiến tôi xúc động vì nhớ thương. Năm nay tôi không về ăn Tết cùng gia đình, bởi còn phục vụ khán giả bên nước ngoài. Những lần đi diễn vào dịp Tết đến xuân về phục vụ kiều bào thấy vui, rộn ràng nhưng cũng chạnh lòng, buồn vì nhớ gia đình, quê hương.

Tôi còn nhớ khi ghi hình bài Xuân không màu bên Mỹ, tôi đã khóc rất nhiều. Ngân nga câu hát: "Xuân này là của con mang giấc mơ con quay về..." khiến tôi nhớ lại ngày đầu qua Mỹ. Nó giống với câu chuyện của tôi. Ngày ấy, tôi đã nói với bố mẹ: "Con sang Mỹ lập nghiệp. Khi nào thật sự thành công con mới trở về".

- Dự định của chị trong năm mới là gì?

- Năm nay, tôi có nhiều dự án và đang cố gắng thực hiện. Tôi không nghĩ đến việc sẽ thay đổi hình ảnh, âm nhạc của mình. Bởi, tôi xây dựng mọi thứ gần 20 năm nay bằng rất nhiều nỗ lực. Trong mắt khán giả, tôi ghi dấu hình ảnh một nữ ca sĩ hải ngoại nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng sexy, bốc lửa. Song song việc đi diễn ở Mỹ, tôi vẫn hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam.

Sources: vnexpress

Minh Tuyết
Tiểu Sử Minh Tuyết
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Sao Việt Đua Nhau Khoe Phụ Huynh Trong 'Ngày Của Mẹ', Hà Hồ Khéo Nhất Khi Cho Nhân Vật Này Lên Sóng
  » Ảnh Sao 5/5: Ca Sĩ Minh Tuyết Tình Tứ Bên Ông Xã Doanh Nhân
  » Dàn Sao Hải Ngoại Đi Xem Phim 'Nhà Bà Nữ'
  » Minh Tuyết: 'Vợ Chồng Tôi Hạnh Phúc Dù Không Có Con'
  » Ảnh Sao 7/12: Vợ Chồng Minh Tuyết Đi Ăn Cùng Nhà Hồng Ngọc
  » Ngoại Hình Chồng Đại Gia Của Minh Tuyết
  » Minh Tuyết: 'Mục Tiêu Năm Nay Của Vợ Chồng Tôi Là Sinh Con'
  » Minh Tuyết: 'Bằng Kiều Không Thích Tôi Vì Chân Ngắn'
  » Minh Tuyết Bị Phản Ứng Vì Chê Thí Sinh 'Hát Như Tát Vào Mặt'
  » Minh Tuyết Không Muốn Xin Tiền Chị Gái Đại Gia Để Làm Liveshow Riêng
  » Chị Em Hà Phương, Minh Tuyết Về Nước Ăn Tết Sớm
  » Quang Dũng Tình Tứ Cùng Minh Tuyết, Thanh Hà Trên Sân Khấu
  » Mẹ Minh Tuyết Xấu Hổ Vì Không Nhận Ra Giọng Con
  » Cẩm Ly Hội Ngộ Em Gái Minh Tuyết, Hà Phương
  » Cẩm Ly: 'Tôi Không Buồn Khi Bị Chê Xấu Hơn Minh Tuyết'
  » Minh Tuyết Kể Về Thời Tiêu Xài Hoang Phí Của Phương Thanh
  » Minh Tuyết Khóc Trước Nỗi Lòng Của Chàng Trai Đồng Tính
  » Bằng Kiều Sợ Chồng Minh Tuyết Nên Không Dám 'Diễn Sâu'
  » Chàng Trai Hát 'Riêng Một Góc Trời' Tặng Người Yêu Đồng Tính Đã Mất
  » Minh Tuyết Yên Tâm Làm Giám Khảo Khi Có Anh Rể Đứng Sau
  » Bằng Kiều: 'Tôi Và Minh Tuyết Hợp Nhau Ở Tính Hài Hước'
  » Minh Tuyết Vui Vì Tìm Được Người Hát Bolero Đẹp Trai Hơn Bằng Kiều