Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cảnh Minh - Chàng Ca Sĩ Có Lượt View 'Khủng' 2015 Ca Sĩ: Cảnh Minh    
Ngày Đăng: 02 Tháng 01 Năm 2016

Theo thống kê của Youtube, Cảnh Minh đã trở thành hiện tượng khi đạt hơn 20 triệu view chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Cảnh Minh trở thành hiện tượng mới của Youtube khi chỉ với MV Có không giữ mất đừng tìm, anh đã đạt hơn 20 triệu view chỉ sau vài tháng.

Cảnh Minh rất vui khi sản phẩm âm nhạc của mình nhận được nhiều lượt nghe và yêu cầu của khán giả. Nhưng ít ai biết rằng để có một sản phẩm âm nhạc như thế chàng trai trẻ đã trải qua nhiều khoảng lặng của nghề.

Cách đây 3 năm chàng ca sĩ con nhà nòi – ba Cảnh Minh là nghệ sĩ cải lương kép độc Vũ Minh – khăn gói rời Nha Trang và Sài Gòn lập nghiệp. Nhờ sự quen biết, Cảnh Minh được giới thiệu làm ca sĩ hát lót cho các đoàn văn nghệ đi lưu diễn tỉnh.

Sửa soạn trang phục thật đẹp, tập nhạc cả ngày, cả tuần thế nhưng đến tối thì ca sĩ nào cũng đến đúng giờ để hát thì không có lượt cho Cảnh Minh hát nên đành ra về.

Không nản lòng, Cảnh Minh tìm đến người quen và thọ giáo thanh nhạc cũng như đầu quân cho công ty ca nhạc sĩ Phạm Trưởng. Tại công ty, hằng ngày Cảnh Minh học thanh nhạc, vũ đạo, thu âm chờ ngày đi hát.

Sau những single Tan bao yêu thương, Sự thật và song ca với ca nhạc sĩ Phạm Trưởng ca khúc Không liên quan, những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc đáp ứng thị hiếu người nghe, Cảnh Minh mới được mời đi lưu diễn nhiều hơn.
Trong những tháng ngày rong ruổi cùng các đoàn ca nhạc đi diễn, Cảnh Minh luôn dành thời gian quan sát, học hỏi và nảy ra ý tưởng thực hiện MV cho ca khúc: Có không giữ, mất đừng tìm.

Khi MV ra mắt, nhận được hiệu ứng tốt giúp Cảnh Minh tiếp thêm nghị lực và niềm tin vào chính mình. Cảnh Minh còn được khán giả yêu thương gọi là ca sĩ Gấu bông khi MV ca khúc : Với anh thì không, mà Cảnh Minh quay chung với nhiều gấu bông dễ thương nên cũng được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh này.

Về MV Có không giữ mất đừng tìm, Cảnh Minh đã tự lên ý tưởng kịch bản chỉnh sửa nhiều lần để có thể có một MV gần gũi với người xem nhất. Nội dung MV vẫn là một câu chuyện tình lãng mạn nhiều hi sinh nhưng cái kết đầy thương cảm và rất thực tế trong cuộc sống giới trẻ hôm nay.

Cảnh Minh vào vai chàng trai si tình làm nghề chú hề gấu bông cho người ta đấm vào mặt trút giận nhằm có tiền để cho người yêu sửa sắc đẹp theo ước mong của cô.

Ngày nào về nhà thăm người yêu mặt mày chàng trai đều bấm tím…cô gái cứ tưởng người yêu đi đánh nhau nhiều lần khuyên can không được thì nảy sinh tình yêu với người khác…chàng trai đau khổ và sống lẳng lặng hơn bao giờ ….

Khi cô người yêu bị phụ bạc mới tìm về chàng trai thì mọi việc đã muộn màng chàng trai do Cảnh Minh thể hiện đã vui duyên mới thế mới hay trong tình yêu lấy thước mà đo lòng người để khi có không giữ mất đừng tìm….

Chính câu chuyện thực tế với cuộc sống và tình yêu giới trẻ hôm nay cộng với giai điệu ca khúc dễ nghe và chắc chắn không thể nhắc đến ngoại hình trẻ trung, khung hình quay đẹp mắt đã giúp Cảnh Minh nhận được nhiều tình cảm ủng hộ của khán giả cho MV Có không giữ mất đừng tìm.

Kế hoạch sắp tới của Cảnh Minh là ra mắt một MV nhạc remix những ca khúc anh được yêu thích hiện nay như: Buồn lắm, Em à , Có không giữ mất đừng tìm, Tan bao yêu thương. Song song đó, Cảnh Minh còn ra mắt một MV nhạc xuân độc quyền của riêng mình.

Với Cảnh Minh, tuổi trẻ nhiều đam mê cộng với quan sát và sự chỉ dẫn của nhạc sĩ Phạm Trưởng, anh muốn liên tục giới thiệu những sản phẩm âm nhạc hay dành cho khán giả khắp mọi nơi cũng là thỏa đam mê ca hát trong mình.

Khi được hỏi con nhà nòi của ca hát chắc Cảnh Minh nhận được nhiều hậu thuẫn từ gia đình, thoáng chút trầm ngâm chàng trai trẻ mê hát chia sẻ: “Nghề hát ngày xưa vất vả và không được nhiều tiền nên ba mẹ đều không mong con cái nối nghiệp đâu.

Nhưng đúng như cái nghiệp từ nhỏ Cảnh Minh đã biết hát cùng lúc với biết nói. Cảnh Minh tham gia đầy đủ các phong trào văn nghệ trong trường. Hết năm học cấp 3 được giải thưởng tại cuộc thi Văn nghệ toàn tỉnh Khánh Hòa – Nha Trang, mẹ mới đồng ý cho Cảnh Minh vào Sài Gòn theo nghề hát.

Thời gian đầu phải nhận sự trợ giúp từ ba mẹ, Cảnh Minh buồn lắm vì nghĩ con trai là phải có sự nghiệp. Nhưng đến bây giờ khi các sản phẩm âm nhạc của Cảnh Minh được yêu thích nên ba mẹ đã yên tâm cho con theo nghề còn bản thân Cảnh Minh cảm thấy tự tin hơn là đã có thể tự lo cho cuộc sống của mình.

Còn gì hạnh phúc hơn khi được hát, được sống với đam mê của chính mình. Vì thế Cảnh Minh luôn tự đặt cho mình những mục tiêu nhất định để phát triển hơn hôm qua.”

Sources: vtc

Cảnh Minh
Tiểu Sử Cảnh Minh
Tiểu Sử Cảnh Minh
  » Ca Sĩ Cảnh Minh Và Cuộc "Dậy Sóng" Với Album Nhạc Phim "Anh Sẽ Cố Gắng Vì Em"
  » Cảnh Minh Tiếp Tục Ghi Dấu Ấn Với MV Phim Ca Nhạc Mới
  » Cảnh Minh - Chàng Ca Sĩ Có Lượt View 'Khủng' 2015
  » Học Trò Cưng Của Ca Sĩ Phạm Trưởng Ra Mắt MV Mới
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ