Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca sĩ Chương Đan Đối Diện Với Những Tin Đồn Ca Sĩ: Chương Đan    
Ngày Đăng: 30 Tháng 08 Năm 2009

Chương Đan là một cái tên tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông gần đây. Thế nhưng ngoài hit Chỉ là quá khứ song ca với nam ca sĩ Khánh Phương thì sự quan tâm của giới truyền thông dành cho cô chỉ là những tin đồn và những vụ kiện tụng đình đám.

Gặp Chương Đan trong một ngày mưa, cô gái trẻ này đã tâm sự rất thật về những tin đồn và scandal mà mình vừa trải qua.

Chương Đan và Khánh Phương trong clip Chỉ là quá khứ

Tại sao Chương Đan phải bỏ cái tên Phi Nga đã tốn 5 năm gây dựng sự nghiệp ca hát? Bạn có nghĩ rằng mình đang quá liều lĩnh?

Trong kinh nhà Phật có một câu nói về cuộc đời con người rằng: “Con người sinh ra đã là một cái nợ của kiếp trước, thế nên kiếp này ai cũng phải trải qua những thăng trầm như là 1 kiếp trả nợ hiện tại”. Cuộc đời là như thế, cái tên Phi Nga 5 năm với nhiều vất vả, và kết cục là một con đường không có lối thoát, đến nỗi Chương Đan quyết định bỏ nghề, sẽ không theo đuổi niềm đam mê ca hát từ bé nữa. Trong những ngày buồn bã đó Đan gặp tai nạn phải nằm viện một thời gian khá dài. Trong cái không gian ảm đạm của bệnh viện, Đan nghĩ về cuộc đời và thấy chán nản tưởng chừng như không muốn có mặt trên đời này nữa.

Cái lý do xảy đến tai nạn khủng khiếp đó cũng vì một chữ tình. Thật là khủng khiếp khi con người lâm cảnh bước đường cùng, bế tắc và nợ nần… vậy mà người ấy bỏ mặc Đan để âm thầm dối trá đi lại một cô gái khác. Đó là mối tình đầu làm cho Đan đau khổ, Đan phải mất một thời gian dài mới lấy lại bình tĩnh và Đan đã chọn cái tên mới như một khởi đầu mới.

Với cái tên mới Chương Đan bạn cũng bắt đầu bằng vụ kiện ồn ào với đạo diễn Hồng Ngân. Kết thúc vụ kiện này đã đến đâu rồi?

Nếu đạo diễn Hồng Ngân tiếp tục làm đạo diễn phim Cô nàng bất đắc dĩ thì Đan tiếp tục kiện tới cùng. Nhưng bây giờ thì đạo diễn Hồng Ngân không còn làm phim đó nữa, nên mình nghĩ là không cần phải tiếp tục nữa. Và mọi chuyện đã êm xuôi hết cả.

Nhiều người cho rằng chị dùng scandal để đánh bóng tên tuổi của mình?

Khi dùng từ scandal mọi người phải hiểu rằng nó có hàm ý xấu hay hình ảnh không đẹp gây ảnh hưởng không tốt đến công chúng… Nhưng Đan không làm vậy nên dùng từ scandal cho Đan là không đúng. Đan không vui vẻ gì khi người khác gán cho mình hình ảnh như thế. Bởi Đan kiện muốn đòi quyền lợi của mình mà thôi.

Gần đây bạn hay xuất hiện trước báo giới với những hình ảnh tình tứ với nam ca sĩ Khánh Phương, người ta nói đây cũng chỉ là một chiêu tự PR cho bản thân mình?

Khi mời ca sĩ Khánh Phương cùng song ca bài Chỉ là quá khứ, Đan không ngờ nó được đón nhận nhanh như thế. Về những hình ảnh trên báo chí thì đấy chỉ là những hình ảnh trong khi quay clip mà thôi, chứ Đan có chủ đích tung nó ra đâu? Dù sao đây là một kỷ niệm đẹp với Đan chứ không phải là chiêu thức PR gì cả. Trước đây Khánh Phương cũng đã song ca với một vài nữ ca sĩ nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn nên người ta nghĩ như vậy chăng?

Chứ không phải là bạn đang hẹn hò với ca sĩ Khánh Phương?

(Cười) Chuyện này quả là khó để trả lời! Có rất nhiều báo đã hỏi Đan về điều này. Thú thật, Đan rất quý mến anh Phương vì anh là một người nhiệt tình, chân thành luôn luôn giúp đỡ đồng nghiệp. Anh ấy là một chàng trai tốt và nếu có một cô gái nào đó quen biết và gần gũi nhiều hẳn sẽ dễ bị lung lay và con tim sẽ loạn nhịp vì anh chàng này đấy.

Bạn nghĩ thế nào về tin đồn cho rằng bạn đang dựa dẫm vào tên tuổi chị ruột của mình là cựu người mẫu đình đám Ngọc Nga?

Khi chị Ngọc Nga rút lui khỏi cuộc chơi nghệ thuật vì lúc ấy chị đang mang thai đứa con đầu lòng. Năm năm gầy đây chị sinh 2 nhóc và lo phụ chồng quản lý công ty còn Đan thì vừa tốt nghiệp và bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Thế nên hai chị em đi trên hai con đường khác nhau và không thể nói rằng Đan dựa hơi chị ấy được.

Đã là ca sĩ chuyên nghiệp đòi hỏi sự khổ luyện phấn đấu không ngừng. Đan vẫn ra sức tập luyện hàng ngày. Hy vọng một ngày nào đó thành công sẽ mỉm cười cho những ai lao động nghiêm túc và đam mê nghề thật sự. Đó là điều quan trọng mà Đan hướng tới.

Chương Đan (trái) và chị gái - cựu người mẫu Ngọc Nga


Nghe đồn vì làm album lần này mà bạn phải bán nhà?

Đan đã từng thất bại và nợ nần khi solo một mình trước đây. Đó là quãng thời gian tồi tệ với những thất bại trong công việc và chuyện tình cảm bị phản bội. Nhưng bây giờ thì Đan đã đứng dậy với cuộc đời mới mạnh mẽ và tư tin hơn rồi.

Ở lần trở lại này mình hết sức tự tin và bỏ lại tất cả những điều không hay đó phía sau. Tên gọi Chỉ là quá khứ của album để nói rằng mình đã sẵn sàng để bước qua một trang mới trong sự nghiệp của mình.

Cũng có thể nói rằng đời ca sĩ đúng là một canh bạc đỏ đen, mà ở đó bạn phải chấp nhận mọi rủi ro. Có những người sau một đêm đã đổi đời và nổi tiếng, nhưng cũng có người thất bại và phá sản. Thậm chí nợ nần chồng chất nhưng họ vẫn lao vào như con thiêu thân vào cuộc chơi nghệ thuật đầy rủi ro và khắc nghiệt này. Bản thân Đan cũng vừa bán căn hộ chung cư mẹ cho Đan làm của riêng để làm album này. Đan chấp nhận sự rủi ro nếu mắc phải và Đan không buồn nếu mình thất bại vì mình đã biết chấp nhận những điều thất bại xảy đến trước đây.

Cảm ơn ca sĩ Chương Đan với buổi chuyện trò khá thẳng thắn này!

Sources: dantri

Chương Đan
Tiểu Sử Chương Đan
  » Chương Đan Yêu Phi Long Đến Già
  » Ca sĩ Chương Đan Đối Diện Với Những Tin Đồn
  » Chương Đan Kiện Đạo Diễn Hồng Ngân
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ