Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca nhạc sĩ Đinh Thiên Hương: Ca Sĩ: Đinh Thiên Hương    
Ngày Đăng: 12 Tháng 11 Năm 2017

Từ Đà Lạt về Sài Gòn hơn 3 tháng trời để thực hiện các dự án âm nhạc. Trong suốt khoảng thời gian ấy ca nhạc sĩ Đinh Thiên Hương gần như bệnh suốt, bệnh liên tục, nhiều lúc nói không ra hơi nhưng cô vẫn quyết tâm làm cho bằng được, làm cho xong kế hoạch đã để ra: 2 album DVD (hơn 20 bài), 1 liên khúc đám cưới (18 bài) và 1 phim ca nhạc.

Có thể nói chỉ có sự dấn thân và đam mê rất lớn thì Đinh Thiên Hương mới quyết tâm và làm được như thế. Một mình từ Đà Lạt về Sài Gòn, mang theo hành trang là những sáng tác mới nhất của cô cả tân và cổ nhạc.

Một mình sắp xếp mọi chuyện, từ chuyển các ca khúc cho nhạc sĩ hòa âm phối khí, rồi chạy hết phòng thu này qua phòng thu khác để cùng thu âm với các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời. Thu được bài nào thì lại lên kế hoạch quay MV, khi thì quay sân khấu, lúc thì quay ngoài trời, hôm quay ở Sài Gòn, hôm khác thì lại đi các tỉnh để quay...

Một đống công việc cứ dồn dập và liên tục như thế hỏi sao không bệnh. Nhất là với một cô gái đáng người mảnh mai, gầy yếu như Đinh Thiên Hương. Trước đó khoảng 3 tháng, để chuẩn bị cho các dự án âm nhạc này, Hương đã phải đi cắt amidan, vì cứ trái gió trở trời là lại sụt sùi, lại ho.

Cắt xong thấy đỡ hơn rất nhiều nhưng vì công việc quá tải mà một mình phải quán xuyến gần như từ A đến Z, nên cô không đủ sức khỏe và bệnh suốt trong thời gian thực hiện các album. Nhiều hôm để có sức vào phòng thu, cô phải đi tiêm thuốc bổ cho khỏe mới vào thu âm nổi.

Hỏi đam mê chi cho cực khổ vậy, Đinh Thiên Hương vẫn hồn nhiên đáp: "Em không sợ khổ, chỉ sợ không đủ sức khỏe để dấn thân mà thôi".

Đó là sự dấn thân sống chết với nghề, sống chết với niềm đam mê của mình. Năm 2015 Đinh Thiên Hương cũng đã từng khổ sở hơn 1 tháng trời để về Sài Gòn và đi khắp nơi thực hiện album, cũng gần như bệnh suốt. Ấy thế mà vẫn chưa ngán, năm nay lại càng dấn thân nhiều hơn, đến hơn 3 tháng trời, quay nhiều hơn, đi nhiều hơn và bệnh cũng nhiều hơn...

Những ngày sống chung với bệnh để thực hiện album như thế dường như thuốc thang chỉ giúp thuyên giảm mà thôi, chứ không thể chữa hết bệnh được. Bệnh và mệt vậy đó, thế nhưng bù lại Đinh Thiên Hương và các nghệ sĩ đều cảm thấy vui khi đi quay xa đã nhận được sự ưu ái, quan tâm và yêu mến của khán giả và các fans hâm mộ. Họ cũng lặn lội đường xa theo chân các nghệ sĩ và chăm sóc, hỗ trợ như người nhà.

Đặc biệt là khi các sản phẩm được phát hành, nhận được những lời khen và động viên của khán thính giả gần xa, đó không khác nào những liều thuốc tiên giúp Đinh Thiên Hương khỏi bệnh hẳn và vui lắm. Và mục đích cuối cùng của cuộc dấn thân với âm nhạc của Đinh Thiên Hương cũng không ngoài hai chữ "cống hiến" để làm vui và hài lòng khán giả của mình.

Trước, trong và sau những ngày Tết Đinh Dậu 2017 vừa qua, ca nhạc sĩ Đinh Thiên Hương đã và đang lần lượt cho ra mắt các MV mới nhất của cô. Nhiều MV mới phát hành nhưng đã có những hiệu ứng rất tốt từ khán giả. Đây là những MV sẽ nằm trong album Tuyệt phẩm song ca Tân cổ giao duyên Đinh Thiên Hương & Kim Tử Long, với chủ đề Mình ơi, xin đừng đi và album ca nhạc Liveshow Đinh Thiên Hương, chủ đề Duyên nợ kiếp nào với các ca sĩ khách mời: Kim Tử Long, Lưu Chí Vỹ, Khưu Huy Vũ, Quang Đại, Sơn Bolero, Giang Trường, Đông Nguyễn...

Ngoài 2 album chính này với tất cả các ca khúc và bài tân cổ giao duyên đều do Đinh Thiên Hương sáng tác, còn một liên khúc đám cưới đặc biệt nữa gồm 18 bài hát do Đinh Thiên Hương thể hiện với NSƯT Kim Tử Long, trong đó cũng có 6 bài của Đinh Thiên Hương, còn lại là những ca khúc đám cưới quen thuộc khác.

Trong thời gian chờ các album trên phát hành chính thức, có thể xem các MV mới nhất cũng như Liên khúc đám cưới của Đinh Thiên Hương và Kim Tử Long đã được phát hành online trên Pops Music.

Với NSƯT Kim Tử Long

Trong các MV lần này, có một ca khúc mà Đinh Thiên Hương viết về quê hương của mình đó là ca khúc Tình em cô gái Đồng Tháp. Đinh Thiên Hương đã về chợ Nha Mân (Đồng Tháp), nơi cô sinh ra và lớn lên, để quay MV này cùng với NSƯT Kim Tử Long.

Với NSƯT Kim Tử Long

Đặc biệt, một phim ca nhạc mà Đinh Thiên Hương cũng ấp ủ ý tưởng đã lâu nay cũng đã thực hiện xong và cũng vừa được phát hành trên Pops Music, và đó cũng là một ca khúc của Đinh Thiên Hương - Làm dâu xứ người - nói về thân phận của người phụ nữ VN phải đi lấy chồng xa xứ với bao tủi nhục, đau khổ ê chề. Phim ca nhạc này do chính Đinh Thiên Hương thể hiện bài hát và đóng vai chính, đã lấy được nước mắt của đông đảo khán giả với những cao trào gây xúc động mạnh. Phim do Thùy Linh biên tập và đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên: Lê Bình, Trọng Hiếu, Anh Đào, Cô Dung, Bá Thành, Công Lập, Phan Jet, Phi Hải, Minh Điệp...

Sources: saigongiaitri

Đinh Thiên Hương
Tiểu Sử Đinh Thiên Hương
  » Ca nhạc sĩ Đinh Thiên Hương:
  » Đinh Thiên Hương Ra Mắt DVD 'Trách Anh Đa tình'
  » Đinh Thiên Hương & Những Sáng Tác Trãi Lòng Cho Thân Phận Người Phụ Nữ
  » Đinh Thiên Hương Mừng Sinh Nhật Bằng Bộ Sưu Tập Áo Dài Mùa Hè Tuyệt Đẹp
  » Đinh Thiên Hương trải lòng về người phụ nữ với CD 'Buồn thương phận gái'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa