Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca sĩ Du Thiên Phân Trần Việc "Thách Đánh Nhau" Trên Sân Khấu Ca Sĩ: Du Thiên    
Ngày Đăng: 24 Tháng 12 Năm 2017

Trong lúc đang biểu diễn tại một hội chợ ở Sóc Sơn, nam ca sĩ trẻ Du Thiên bất ngờ bị một khán giả ném đá lên sân khấu khiến anh vô cùng tức giận.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh nam ca sĩ trẻ Du Thiên bức xúc phản pháo lại hành động ném đá lên sân khấu của một khán giả phía dưới. Đoạn clip gây chú ý bởi trong đó có màn “thách đấu” của giọng ca gốc Hải Dương với khán giả “ném đá giấu tay”.

Cụ thể, ngay khi hòn đá vừa “bay” từ phía dưới lên sân khấu, Du Thiên đã quyết định ngừng trình diễn bài hát tiếp theo để bày tỏ sự bức xúc của mình bằng lời lẽ rành rọt và thái độ khá bình tĩnh.

Nam ca sĩ trẻ thừa nhận, anh rất bực bội trước hành vi ném đá kể trên và gọi đó là “mấy trò trẻ con”, là hành động của những kẻ tiểu nhân. Du Thiên cho rằng, nghề ca sĩ cũng như làm dâu trăm họ, không phải đi đến đâu cũng được tất cả mọi người yêu mến. Vì thế anh chấp nhận bên cạnh những người yêu mến mình cũng sẽ có những người không hài lòng với mình. Tuy nhiên nhìn lại từ đầu chương trình đến khi xảy ra sự cố đáng tiếc trên, Du Thiên cho biết, anh tự thấy mình chưa nói gì hay làm gì quá đáng để bị đáp lại bằng những gì không tốt và “trừng phạt” bằng hòn đá kia.

“Tôi là nghệ sĩ, nhưng khi xuống dưới sân khấu thì cũng là con người bằng xương bằng thịt, do cha mẹ sinh ra, có đầy đủ cảm xúc của một người bình thường. Làm gì thì cũng nên để mọi người tôn trọng, quý mến chứ ‘hổ báo’ gì mà ca sĩ đang hát, tôi có làm gì bạn không mà bạn cầm đá ném lên sân khấu như thế. Hành động đấy quá tầm thường.” – Du Thiên lý giải cho việc anh không thể hát tiếp được và buộc phải cắt ngang chương trình chỉ vì vô cớ bị “ném đá”.

Cũng trong lúc giận dữ, Du Thiên đã “thách” người ném hòn đá trên lên sân khấu “tay đôi” với mình sau khi chương trình kết thúc. Sau lời thách này, nam ca sĩ sinh năm 1985 yêu cầu người ném đá nếu không dám lộ mặt thì hãy “ngồi yên để tôi hát tặng những người yêu mến mình”.

Sau khi chia sẻ sự bức xúc của mình với khán giả phía dưới, Du Thiên quyết định đi xuống phía dưới để hát tiếp thay vì đứng trên sân khấu. Anh cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì đã để mọi người phải chờ đợi và bực bội lây.

Hành động trên của Du Thiên nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, nhiều người cho rằng mặc dù anh bày tỏ sự bức xúc trước việc bị ném đá khi đang hát một cách khá lịch sự nhưng việc thách thức đối tượng ném đá đánh nhau với mình là không nên. Bởi lẽ dù gì đã hoạt động nghệ thuật thì khi đứng trước công chúng cũng nên cẩn trọng trong từng phát ngôn và hành động của mình. Nhất là ở sân khấu hội chợ, phía dưới có khán giả nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ con.

Tuy nhiên, không ít người cũng bức xúc trước hành vi ném đá của khán giả nào đó ở phía dưới. Dù "tác giả" của hòn đá này là ai, có ác ý hay chỉ vô ý đùa nghịch ném cho vui thì đó cũng là hành động thiếu văn hóa, không tôn trọng và có thể gây nguy hiểm cho nghệ sĩ.

Chia sẻ sau sự việc trên, Du Thiên bày tỏ, những sự cố kiểu như trên, anh vẫn thường xuyên gặp khi đi hát. Dù sao đi nữa, anh vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể khán giả có mặt tại buổi biểu diễn ngày hôm đó vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc này.

Du Thiên là nghệ danh của nam ca sĩ Nguyễn Minh Thương, sinh năm 1985 tại Hải Dương. Nam ca sĩ này tốt nghiệp khoa thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc Gia khóa 2006-2009, từng đạt giải Ba “Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương”, giải Nhì “Liên hoan tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc”. Du Thiên được biết đến với nhiều ca khúc “hit” như: Tình anh không đổi thay, Hãy khóc đi em, Anh sẽ sống tốt hơn… Du Thiên cũng giành giải “Ca sĩ xuất sắc nhất năm 2012” do Đài Truyền hình VTC trao tặng.

Sources: anninhthudo

Du Thiên
Tiểu Sử Du Thiên
  » Ca sĩ Du Thiên Phân Trần Việc "Thách Đánh Nhau" Trên Sân Khấu
  » Du Thiên livestream hát loạt ca khúc 'tủ' dù vừa ốm dậy
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ