Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoàng Lê Vi Lần Đầu Tiết Lộ Bị Trầm Cảm Đến Mất Giọng Hát Ca Sĩ: Hoàng Lê Vy,Trương Lê Sơn    
Ngày Đăng: 17 Tháng 12 Năm 2017

Hoàng Lê Vi thổ lộ những lời chưa nói cùng chồng suốt 14 năm qua - nhạc sĩ Trương Lê Sơn, nhắc lại khoảng thời gian khủng khiếp mất đi giọng hát.

Tham gia talkshow Chuyện của sao và Sài Gòn Đêm Thứ 7, nữ ca sĩ Hoàng Lê Vi đã có nhiều chia sẻ về những thăng trầm trong sự nghiệp. MC - Nhà báo Minh Đức thổ lộ có nhiều khán giả yêu nhau từ các bài hát của Hoàng Lê Vi như Nửa trái tim tội nghiệp, Vắng anh mùa đông… mặc dù nhiều câu chuyện trong bài hát buồn, thất tình nhưng các cặp đôi vẫn ngân nga các bài hát ấy trong suốt 10 năm qua.

Có thể nói, một tay Trương Lê Sơn đứng sau sự thành danh của vợ nhưng chưa bao giờ anh nhận công lao đó. Hoàng Lê Vi biết ơn chồng nhưng không bày tỏ ra trước mặt mà âm thầm đứng phía sau tiếp năng lượng cho anh. Cả hai âm thầm gây dựng hạnh phúc, trao gửi yêu thương bằng chính những tác phẩm âm nhạc họ dành riêng cho nhau.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mặc dù cuộc sống của vợ chồng tôi hạnh phúc tuy nhiên những bài hát chồng viết riêng đa phần là đau khổ, có người thứ ba xen vào hoặc là hai người chia tay. Anh Sơn có biệt tài viết bài hát theo đơn đặt hàng, từ tâm trạng của người kể nhưng riêng với tôi, anh thường viết xong là bắt tôi hát. Anh tưởng tượng ra những câu chuyện buồn, sự chia tay và phỏng tác. Việc hai vợ chồng hỗ trợ nhau để làm âm nhạc đã nhận được sự mến mộ từ khán giả”.

Hoàng Lê Vi và Trương Lê Sơn

Trương Lê Sơn hơn Hoàng Lê Vi 9 tuổi. Cả hai người mang sự trái ngược nếu đặt cạnh nhau chẳng ai nghĩ là vợ chồng bởi sự trái ngược quá nhiều. Nếu Hoàng Lê Vi mỏng manh, yểu điệu, nữ tính… thì Trương Lê Sơn lại mang vẻ hầm hố, bụi bặm, ngầu ngầu. Tuy nhiên, Hoàng Lê Vi thổ lộ tính cách của chồng cô tuy có vẻ gia trưởng nhưng thực sự rất mềm mại, ngọt ngào.

“Cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng và sẽ có những khoảng lặng, những gam màu xám. Nhưng may mắn thay chúng tôi gặp nhau suốt 14 năm qua, không hề xung đột và không giận dỗi nhau qua một đêm, đa phần chỉ tranh luận về âm nhạc. Anh Sơn là người trầm tính, không trách cứ lỗi nhỏ. Tôi thích không khí ôn hòa trong gia đình nên luôn mềm mỏng. Thực tế, mọi người bảo nhìn Lê Vi rất dữ, sợ tôi ăn hiếp chồng nhưng trong tình yêu Vi thấy nể phục tính cách của anh ấy”, cô nói.

Hoàng Lê Vi cùng chồng và con gái nhỏ

Gần 10 năm trước, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Lê Vi bất ngờ giảm bớt các hoạt động nghệ thuật trở về với vai trò “bà xã của nhạc sĩ Trương Lê Sơn”. Thời gian đó, cô sinh con gái đầu lòng, gần như không ra thêm sản phẩm âm nhạc nào. Đó cũng là khoảng thời gian khủng hoảng nhất. Hoàng Lê Vi chia sẻ về cuộc hành trình kéo dài hai năm tìm lại bản thân của mình.

Năm 2007, Hoàng Lê Vi rơi vào hoàn cảnh buồn chán, thất vọng về cuộc sống, bản thân. “Tôi áp lực bởi sự nổi tiếng, cơ thể sau sinh con không đẹp, gọn gàng dẫn đến hát mất tự tin. Sau hai năm thu mình không đi hát, những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống làm tôi bận lòng. Tôi chuyển sang không muốn nói chuyện, không nghe nhạc, tự ti, ngã bệnh. Đến một ngày tôi mở CD, những bài hát của mình, tôi không biết cách nhả chữ, cảm thấy không thể hát được nữa. Hai vợ chồng tôi lúc đó chỉ có ôm nhau khóc”.

Sau này, khi biết đó là chứng trầm cảm sau sinh, Hoàng Lê Vi có nhiều buổi gặp với chuyên gia tâm lý để giãi bày. Những cuộc gặp giúp cô hiểu bản thân, dần vượt qua thời gian đó. Ba năm sau, cô đi học thanh nhạc với giáo viên nhưng trường hợp cơ hàm cứng và khoang miệng không rung lên, cảm giác như thần kinh cảm xúc bị tê liệt khiến nhiều cô giác của cô bỏ cuộc. Đến người thứ tư, cô giáo giúp tâm hồn cô được khai sáng dần lấy lại cảm xúc, rung động với âm thanh.

“Trong một lần tôi hát, Trương Lê Sơn hạnh phúc bảo đây là âm thanh anh ấy muốn nghe, đã tìm rất nhiều năm. Tôi lo lắng và không biết có giữ được cảm xúc bởi những lần tôi bị stress. Nhưng bây giờ cảm xúc của tôi với âm nhạc rất tốt, tôi dễ khóc khi hát”.

Hoàng Lê Vi chia sẻ không đóng khung với âm nhạc Trương Lê Sơn và từng thử nghiệm những thể loại âm nhạc khác. Trước đây, cô có hát nhạc Trịnh, gia đình Trịnh Công Sơn có lời khen, động viên khi cô làm MV Triệu đóa quỳnh. Đầu năm 2016, làng nhạc Việt quay về xu hướng cũ tuy nhiên Hoàng Lê Vi không tự tin hát bolero, cô thực hiện album Còn mãi tiếc nuối. Album gồm 9 ca khúc nhạc ngoại lời Việt, trong đó ca khúc chủ đề do chính ông xã viết lời. Hoàng Lê Vi khoẳng định cô không mạnh bạo, mà luôn từ từ thay đổi, hát nhiều thể loại nhạc hơn, dù những bài hát của Trương Lê Sơn đã mang đến thành công cho tên tuổi của cô.


Sources: motthegioi

Hoàng Lê Vy,Trương Lê Sơn
  » Hoàng Lê Vi Lần Đầu Tiết Lộ Bị Trầm Cảm Đến Mất Giọng Hát
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa
  » Trấn Thành - Hari Won Quấn Quýt Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 31/3: Midu Tốt Nghiệp Á Khoa Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú