Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » "Phù Thủy Âm Nhạc" JustaTee Trở Lại: Hãy Cứ Gọi Tôi Là Ca Sĩ Underground! Ca Sĩ: JustaTee    
Ngày Đăng: 22 Tháng 11 Năm 2017

Đánh dấu sự trở lại solo sau 3 năm vắng bóng, JustaTee đã có những chia sẻ chân thật nhất về khoảng thời gian biến mất cũng như cuộc sống của mình bên bạn bè, và đặc biệt là người yêu Trâm Anh.


Người lạ “Nơi cuối con đường”, “Immabreaker”, “Forever Alone” và gần đây nhất là “Đã lỡ yêu em nhiều”... nhắc đến những ca khúc hit này, khán giả liên tưởng ngay đến JustaTee. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV đánh dấu sự trở lại của “phù thủy âm nhạc” này đã vươn ngay lên top đầu mọi bảng xếp hạng, vượt qua con số 5 triệu lượt view.

Chính thức trở lại sau 3 năm vắng mặt, chàng ca sĩ Hà thành đã khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì màn “lột xác” quá ngoạn mục từ chất nhạc cho đến sự công phu trong MV. Thế nhưng, đằng sau một ca sĩ nắm trong tay hàng loạt bản hit lại là một người khá lặng lẽ, trầm tính và cũng có nhiều góc khuất trong cả con đường âm nhạc lẫn cuộc sống thường ngày.

Hãy cùng We25.vn tìm hiểu về sự vắng bóng và đời sống hàng ngày của chàng “Phù thủy âm nhạc” này nhé!

Chào JustaTee, lời đầu tiên xin cảm ơn anh đã đồng ý nhận lời mời phỏng vấn!

"Đã lỡ yêu em nhiều" là màn comeback solo sau một thời gian dài vắng bóng, JustaTee có thể giải thích về sự "biệt vô âm tín" này?

Lý do chủ yếu cho sự “biến mất” này là vì JustaTee muốn đi tìm những thứ mới mẻ trong âm nhạc của chính mình, nếu ai nghe nhạc của JustaTee thì sẽ hiểu rằng mỗi bài hát mình ra đều không được phép giống những bài trước. Trong âm nhạc, mình là người khó tính. Song song với đó mình còn phải kinh doanh thêm để có thể có tiền cho ra đời những MV chuyên môn, chuyên nghiệp hơn.

Dạo gần đây, khán giả thường thấy JustaTee trong những bản hit nhưng là thường hợp tác với nghệ sĩ khác, tại sao bạn không cho ra nhiều sản phẩm solo hơn?

Từ trước tới nay mình vẫn luôn là một nhà sản xuất âm nhạc, chuyện hợp tác với người khác là công việc của một nhà sản xuất. Còn với thắc mắc tại sao JustaTee không cho ra nhiều sản phẩm solo thì mình cũng xin chia sẻ là mình khá khó tính trong việc sáng tác nên vẫn luôn phó mặc nó cho cảm hứng của bản thân. Tuy vậy qua thời gian 3 năm tích luỹ vừa rồi, mình đã có cho mình 1 kho nhạc kha khá để có thể “dùng dần” kể từ giờ trở đi rồi. (Cười)

Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về bài hát lần này?

Thực sự thì mình cũng không có nhiều thứ để chia sẻ vì bản thân “Đã lỡ yêu em nhiều” đã như 1 câu chuyện, 1 bài văn để người nghe có thể cảm nhận rồi. Cái duy nhất mình có thể chia sẻ rằng đây là 1 bài hát rất mênh mang mà nếu ai đã từng có cảm xúc như vậy, sẽ hiểu đc nó, và mỗi người sẽ hiểu theo 1 kiểu khác nhau. Nửa buồn, nửa vui, nửa trẻ con, nửa trưởng thành.

Có những ca sĩ không học hành gì vẫn chứng tỏ được mình qua nhiều thứ!

Hình như JustaTee không phải một người được học bài bản về thanh nhạc?

Trước hết thì JustaTee muốn nhấn mạnh là một nốt nhạc “bẻ đôi” mình cũng ko biết. Tất cả những sáng tác từ trước đến nay mình còn ko bao giờ lấy giấy ra viết lời, chỉ bật beat đến đâu là tự trong đầu hát ra lời hát đến đó. Mà thực ra JustaTee đến với âm nhạc vì đam mê chứ không có ý muốn đc coi là gì đó cao xa.

Được biết anh đến với âm nhạc không hề qua bài bản, vậy anh nghĩ sao về nhận định: " Miền Nam nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả" của một nghệ sĩ?

Mình chỉ có thể nói ý kiến riêng rằng nghệ sỹ hoàn toàn được đánh giá bằng khán giả của chính họ, bất cứ đâu trên thế giới đều có những người không học hành gì nhưng đều chứng tỏ được mình qua nhiều thứ khác, mục đích duy nhất của ca sĩ đều là mang sản phẩm, mang nghệ thuật bằng những gì mình có để phục vụ cho khán giả mà phải không?

Hãy cứ gọi tôi là ca sĩ Underground!

Đến tận ngày hôm nay, nhiều người vẫn coi JustaTee như một ca sĩ "Underground", anh nghĩ sao về điều này?

Underground là nơi mình sinh ra, nuôi mình lớn lên và qua bao thăng trầm nên chưa bao giờ mình có ý nghĩ sẽ rời bỏ nó chứ chưa kể đến những gì người khác nghĩ. Họ nghĩ đúng mà.(Cười) Hơn cả là đối với mình, underground là lối sống, là những gì từ đường phố gần gũi và chân thật nhất đúng với con người của không chỉ riêng mình mà còn với rất nhiều anh chị em trong giới. Underground không phải là dòng nhạc như mọi người nghĩ đâu, nó là cả 1 nền văn hoá đấy.

Justa Tee được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ những bản hit "đánh" rất đúng vào tâm lý tình yêu, vậy còn ngoài đời thì sao? Justa Tee có tâm lý như vậy

Ngoài đời mình không nói nhiều và “đặc sệt” tâm tư như trong bài hát đâu.(Cười) Nhiều lúc còn bị chê là người khô khan ấy. Tuy vậy, JustaTee cũng đủ trưởng thành để hiểu rằng một mối quan hệ tốt đẹp chỉ cần những điều giản dị và mộc mạc nhất. Có thể nói là ngoài đời JustaTee là một người có tâm lý “đủ dùng”. Và quan trọng hơn cả, với mình, tâm lý có vai trò ít hơn so với sự cảm nhận.

JT và Trâm Anh là sự bù trừ cho nhau!

Nghe "Đã lỡ yêu em nhiều", nhiều người lại liên tưởng đến mối tình đẹp giữa JustaTee và Trâm Anh. Trong khi có rất nhiều cặp đôi showbiz Việt đến và đi rất chóng vánh, điều gì giúp cho mối tình của hai người có thể bình yên đến vậy?

Mình và Trâm Anh là sự bù trừ cho nhau. Mình nghĩ chính vì sự bù trừ rất tự nhiên này nên mối quan hệ của cả hai luôn có sự cân bằng nhất định. Và cũng như JustaTee đã nói ở trên, mình rất đề cao sự “cảm nhận” trong các mối quan hệ. Tình yêu của mình thường không ồn ào và nói nhiều, chỉ đơn giản là dành cho nhau sự mộc mạc, ấm áp ở bên trong, miễn sao cả hai đều cảm nhận được. Vậy là đủ!

Vậy khó khăn gì đã xảy ra khi hai người đều nổi tiếng, là một cặp đôi có tiếng trong showbiz đầy thị phi?


Mình và Trâm Anh cũng không gặp khó khăn gì cả vì vốn khi yêu mình không ồn ào hay chia sẻ nhiều về chuyện tình yêu. Mọi thứ cứ bình lặng như vốn dĩ của nó, điều đó giúp mối quan hệ của cả hai không gặp phải trắc trở gì.

Vậy sau "Đã lỡ yêu em nhiều", khi nào khán giả sẽ tiếp tục gặp lại Justa Tee trong các sản phẩm âm nhạc?

Sẽ sớm thôi, câu này có vẻ nghe quen nhưng hiện tại JustaTee đã có cho mình rất nhiều bài hát sau 3 năm vắng mặt. Nhất là bây giờ, mình đã đủ chững chạc để có thể bước vững hơn trên con đường âm nhạc. Rất nhiều ý định ấp ủ mà ngày trước mình không có cơ hội để làm thì sắp tới đây, mọi ng sẽ đc thấy. Mình sẽ làm được nhiều thứ hơn nữa so với những ngày chập chững bước vào nghề.

Sources: saoviet

JustaTee
Tiểu Sử JustaTee
  » "Phù Thủy Âm Nhạc" JustaTee Trở Lại: Hãy Cứ Gọi Tôi Là Ca Sĩ Underground!
  » Ca khúc Mới Của JustaTee Bám Sát 'Em Gái Mưa' Sau Vài Giờ Ra Mắt
  » Justatee Tự Tin Khẳng Định Không Thua Kém "Soái Ca"
  » Thu Thuỷ 'Đánh Đố' JustaTee - Big Daddy Vừa Ăn Kẹo Vừa Hát
  » 5 Bộ Đôi Ca Sĩ - Rapper Ăn Ý Nhất Vpop Hiện Nay
  » Justatee Và Trịnh Thăng Bình Bắt Tay Làm Liveshow
  » Bắt Đầu Phỏng Vấn Trực Tuyến JustaTee
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới