Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca sĩ Khánh Phương Và Vòng Xoáy Scandal Ca Sĩ: Khánh Phương    
Ngày Đăng: 12 Tháng 09 Năm 2015

Chuyện sao và ồn ào tình cảm với fan hâm mộ của chính mình đã không còn xa lạ với người quan tâm showbiz Việt. Cao Thái Sơn, Hoàng Hải hay thần tượng Việt Nam Idol Ya Suy… cũng từng điêu đứng vì chính fan hâm mộ của mình. Mới đây, chàng ca sĩ “chiếc khăn gió ấm” Khánh Phương, trước đó từng gây scandal với fan, lại một lần nữa khiến dư luận dậy sóng vì bị cô giáo mầm non trẻ tuổi tố bạc bẽo trong tình yêu.

Hoạt động solo từ năm 2006, nổi tiếng với những ca khúc như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Ngàn lần khắc tên em… Khánh Phương trở thành ca sĩ nổi tiếng với độ hot nhất nhì showbiz Việt lúc bấy giờ. Tuy nhiên, sự nghiệp của nam ca sĩ không có những bước phát triển mà chỉ dậm chân tại chỗ sau đó xuống dốc thảm hại. Tên tuổi anh chỉ được nhắc tới với hàng loạt scandal nghề nghiệp cũng như đời sống tình cảm.

Không ai còn xa lạ gì với hình ảnh “ông hoàng đạo nhái” Khánh Phương với trình đạo nhạc được coi là "cao thủ". Sau thời gian nổi đình đám với các ca khúc riêng, Khánh Phương đã khiến nhiều người nghe nhạc, đặc biệt là các fan nhạc ngoại phải “tức lộn ruột” vì các sản phẩm đạo nhạc trắng trợn. Đỉnh điểm phải kể tới bê bối ầm ĩ đạo nhạc Jay Chou tức Châu Kiệt Luân – ông hoàng nhạc Pop châu Á, từng tuyên bố không biết Jay Chou là ai nhưng Khánh Phương lại cho ra album thứ hai với tựa đề “Khánh Phương - Không Phải Jay Chou”. Sau đó, như mộ thói quen, nam ca sĩ “chiếc khăn gió ấm” dày công nghiên cứu các sản phẩm âm nhạc khác đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Fan được phen tá hỏa vì ca khúc “I Hope” của F.T. Island – nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc bị đạo chưa lâu thì tới lượt bài hát Nhật “Seishun Amigo” của Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa biến thành “Mặt trời mùa đông” của Khánh Phương. Sau khi bị fan nhạc Nhật bức xúc vào "nhắc nhở", Khánh Phương đã nhanh chóng phủ nhận đó là bài hát tự anh sáng tác và tuyên bố với báo giới rằng mình đã mua bản quyền nhạc ca khúc này và sẽ đưa ra những giấy tờ chứng minh khi thích hợp, nhưng cho tới khi vụ việc lắng xuống những giấy tờ minh chứng cũng không cánh mà bay.

Ca sĩ Khánh Phươn Ảnh: TL

Năm 2011, tên tuổi Khánh Phương lại ầm ĩ do “vô tình’ vướng phải vụ bê bối bản quyền tác phẩm ngay trong nước. Ca khúc “Hai thái cực” đã được ca sĩ Lưu Gia Bảo mua độc quyền từ nhạc sĩ sáng tác nhưng lại xuất hiện “Hai thái cực” khác do Khánh Phương thể hiện. Được biết nhạc sĩ sáng tác gửi bản demo tới Khánh Phương để chào hàng nhưng không nhận được hồi âm. Tuy nhiên Khánh Phương đã “lặng lẽ” tiến hành thu âm với lí do “cầm nhầm”, bài hát của "anh em với nhau nên thu âm trước rồi báo lại cho tác giả sau cũng được”.

Cuối năm 2014, sau thời gian im ắng, Khánh Phương có màn hâm nóng tên tuổi không thể hiệu quả hơn khi là nhân vật chính trong nghi án scandal lừa tình fan hâm mộ khiến cô này cắt tay tự tử. Nam ca sĩ đã lên tiếng cho rằng mình bị giả mạo facebook, sự việc dần chìm vào quên lãng.

Cô giáo mầm non 9x Giang Cao.

Những ngày vừa qua, Khánh Phương lại được nhắc tới nhưng không phải với tư cách một ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc. Anh chàng ca sĩ lại vướng vào vòng lao đao khi bị cô giáo mầm non tên Giang Cao tố cáo “lật mặt” trong chuyện tình cảm.

Giang Cao là cô giáo mầm non trẻ 9X vốn nổi tiếng trên cộng đồng người dùng facebook bởi sở thích khoe vòng 1 khủng. Mới đây, bức ảnh cô đăng trên facebook kèm hình ảnh chụp cùng Khánh Phương đã khiến dư luận bán tín bán nghi cô là bạn gái của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, sự việc bắt đầu trầm trọng khi trả lời phỏng vấn, Khánh Phương khẳng định Giang Cao không phải là bạn gái hiện tại của mình. Bức hình chỉ đơn giản giống như nam ca sĩ chụp ảnh với bạn bè hay người hâm mộ: “Tuy nhiên, hình ảnh đó được chia sẻ trên trang cá nhân của Giang Cao kèm theo những chia sẻ hơi yêu đương, bay bổng, lãng mạn và những thông tin mọi người biết về Giang Cao ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến tôi. Bản thân tôi cũng cảm thấy khó chịu một chút nhưng không biết phải làm sao đây”.

Ngay sau khi đọc chia sẻ này, cô giáo mầm non Giang Cao đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Bản thân tôi khi đọc bài báo không ngờ anh sống bạc … Gửi lời tới anh là khi sống giả dối thì ông trời có mắt…”. Bên cạnh lời phản pháo nặng nề, cô giáo mầm non còn đăng kèm những đoạn chat giữa cô và nam ca sĩ Khánh Phương làm bằng chứng xác thực. Theo mô típ đấu qua tố lại của sao, Khánh Phương lại lên tiếng khẳng định không có chuyện gì giữa anh và cô giáo trẻ: “…Giang là người thiếu chín chắn và hành động bồng bột quá. Nếu tôi chia sẻ hết những tin nhắn của tôi với Giang, thì người phải xấu hổ không phải là tôi mà chính là Giang”.

Sự việc cho tới nay vẫn mập mờ không rõ ràng, chỉ biết rằng trong tương lai không xa, sau thời gian nguội lạnh biết đâu, Khánh Phương lại trở lại đánh bóng tên tuổi bằng những thị phi, ồn ào kiểu scandal thế này. Nếu quả thực là như vậy, dư luận đành chỉ biết dành cho chàng ca sĩ những cái lắc đầu ngao ngán mà thôi.

Sau lùm xùm với ca sĩ khánh Phương, mặc dù trước đó vô cùng bức xúc nhưng chỉ vài ngày sau đó, cô giáo trẻ đã xóa hết những bài viết, hình ảnh đã chia sẻ về ca sĩ Khánh Phương, hạn chế người bình luận trên trang cá nhân của mình. Điều này khiến mọi người cảm thấy rất bất ngờ bởi trước đó cô gái này vẫn còn vô cùng gay gắt trước lời phản pháo của Khánh Phương. Cô giáo mầm non Giang Cao chia sẻ trên trang cá nhân: “… Giờ thì 1 phần thấy thoải mái nhưng đôi lúc lại cảm thấy quá nặng nề...”.

Giang Cao là cô giáo mầm non 9X bị chỉ trích rất nhiều về thói quen khoe ngực khủng trên facebook. Giờ đây, liên quan đến scandal tình cảm với Khánh Phương, tên tuổi cô cũng nóng và nổi như một ngôi sao trong showbiz vậy. Mặc dù có nhiều ý kiến thanh minh cô là một cô giáo yêu nghề và yêu trẻ nhưng thiết nghĩ những hành động như vậy quả thực không phù hợp. Cô giáo trẻ này quả đã hành động bồng bột và cảm xúc mà chưa nghĩ đến những hậu quả phía trước. Giang viết: “… giá như mình là người con gái chỉ biết yêu và im lặng”, có thể cho đó là một lời biện bạch cho bão scandal đang xảy ra. Tất nhiên, Giang có thể chọn cách không im lặng, nhưng không có nghĩa cô lên tiếng chuyện tình cảm giữa hai người trên facebook cá nhân trước hàng vạn người. Theo những chia sẻ mới nhất Giang tâm sự với bạn rằng đã định làm lớn mọi chuyện nhưng sẽ quyết định im lặng. Tuy vậy, cách im lặng của cô lại kèm theo hình ảnh đăng tải cuộc trò chuyện với người bạn thân về sự bạc bẽo của ca sĩ Khánh Phương.

Trong khi chúng ta hàng ngày vẫn vận động lối sống lành mạnh, gần gũi hơn với những người trẻ là xây dựng cộng đồng mạng văn minh, thì một cô giáo mầm non trẻ tuổi như thế này lại “lao đầu” vào những thị phi do mạng xã hội gây ra. Thiết nghĩ là một người trẻ, lại được giáo dục đạo đức nhân cách nghề nghiệp của người làm thầy, Giang cần ý thức hơn về những hành động bản thân trong tương lai. Dù Khánh Phương – một ca sĩ, người của công chúng và Giang Cao – một cô giáo mầm non đứng trên bục giảng hay là bất cứ ai đi chăng nữa cũng cần suy nghĩ đúng đắn, chín chắn trước khi hành động.

Nam Dương

Sources: baomoi

Khánh Phương
Tiểu Sử Khánh Phương
  » Ca Sĩ Khánh Phương: 'Tôi Bị Chê Hát Như Sắp Đứt Hơi'
  » HKT, Khánh Phương Dự Lễ Cưới Ca Sĩ Lâm Chấn Khang
  » Khánh Phương Lên Tiếng Về Tin Đồn Bạc Tình, Sở Hữu Nhà Triệu Đô
  » Ca Sĩ Khánh Phương Lên Tiếng Về Tin Đồn Sở Hữu Nhà Triệu Đô
  » Khánh Phương: “Giật Mình Vì Đã Trải Qua 3 Con Giáp Năm Dậu”
  » Ca sĩ Khánh Phương Và Vòng Xoáy Scandal
  » Khánh Phương Xuất Hiện Ấn Tượng Sau Scandal
  » Khánh Phương Lên Tiếng Khi Bị Tố Lừa Tình
  » Khánh Phương Được Fan Nữ Hôn Trên Sân Khấu
  » Khánh Phương Bị "Người Yêu" Phụ Tình
  » Bạn Gái Ngô Kiến Huy Hẹn Hò Khánh Phương
  » Khánh Phương Bất Ngờ Hẹn Hò "Gái Lạ"
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện