Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Khánh Phương: 'Tôi Bị Chê Hát Như Sắp Đứt Hơi' Ca Sĩ: Khánh Phương    
Ngày Đăng: 04 Tháng 01 Năm 2021

Chủ nhân "Chiếc khăn gió ấm" cho biết nhờ gia đình có điều kiện kinh tế, anh được thoải mái theo đuổi nghệ thuật mà không bị gánh nặng về tiền bạc.

Tập 18 Bài hát đầu tiên được phát sóng tối 4/1 có sự tham gia của nhân vật chính là ca sĩ Khánh Phương - ngôi sao được quan tâm vào những năm cuối thập niên 2000. Nam ca sĩ nổi tiếng với chất giọng khàn đặc trưng và "nắm trong tay" nhiều bản hit như Chiếc khăn gió ấm, Tựa vào vai anh.

Bị chê "giọng hát như vịt đực"

Đến với Bài hát đầu tiên, Khánh Phương chia sẻ bên cạnh hào quang, sự nổi tiếng, anh nhiều lần phải đối diện với những lời chê bai. "Với nghệ sĩ mới, có nhiều người họ chưa định hình được khả năng của mình. Có người nhắn tin hỏi: 'Anh ơi, sao anh hát giống vịt đực quá vậy' hay 'Anh hát như sắp đứt hơi'".

Giải thích về lý do có giọng trầm, Khánh Phương cho hay: "Do giọng hát trầm nên nghe có phần ồm, cộng với định hướng hát giọng khàn khiến giọng hát có phần khó nghe hơn".

Khánh Phương từng bị khán giả chê bai "giọng hát như vịt đực". Ảnh: BTC.

Trước câu hỏi: "Khánh Phương đến với âm nhạc thế nào" của MC Anh Tuấn, nam ca sĩ đáp: "Tôi đến với âm nhạc từ những nhóm nhạc nổi tiếng của Mỹ. Trước đó, tôi chỉ nghe nhạc bình thường và không hề có niềm đam mê". Khánh Phương chia sẻ thêm anh từng đứng ra tìm các thành viên để thành lập MP5 - nhóm nhạc có sự tham gia của Trương Thế Vinh - người được chú ý với ca khúc Tình yêu hoa gió.

"Tôi nhìn Trương Thế Vinh là biết bạn này có tiềm năng rất tốt. Hai anh em gặp là kết nhau luôn", nam ca sĩ kể lại.

Khi thành lập nhóm, Khánh Phương và những thành viên còn lại đi học thêm thanh nhạc khoảng 3, 4 tháng. Tuy nhiên, mỗi người đều tự định hướng sự nghiệp riêng của mình.

Nhắc lại kỷ niệm với kênh ca nhạc iTV, Khánh Phương nói mọi thứ đến với anh một cách tự nhiên. Thời điểm đó, Chiếc khăn gió ấm lọt top 1 trên iTV trong 15 tuần liên tiếp.

"Ba mẹ không để tôi dựa dẫm vào đồng tiền của gia đình"

Ngoài tài năng, chất giọng khàn, khán giả chú ý đến Khánh Phương là người có xuất thân giàu có. Giọng ca sinh năm 1981 tâm sự anh sinh ra trong gia đình khá giả có ba mẹ là doanh nhân thành đạt. Dù vậy, anh không được nuông chiều.

"Khánh Phương cảm ơn ba mẹ vì thành công trên con đường kinh doanh nhưng không bao giờ để cho con cái dựa dẫm hay thích xài tiền của ba mẹ. Ba mẹ hướng cho Khánh Phương và anh trai dùng trí thức và tài năng của mình để tạo ra những giá trị của bản thân trong cuộc sống”, anh nói.

Khánh Phương sinh ra trong gia đình khá giả, không phải chịu áp lực tiền bạc. Ảnh: BTC.

Kể lại kỷ niệm những ngày đầu đi hát, Khánh Phương cho hay những ngày đầu lập nhóm, anh được gia đình ủng hộ. Tuy nhiên, sau 2, 3 năm, nam ca sĩ quay lại con số 0, không đạt được thành tựu nào trong nghệ thuật.

"Có thời gian tôi phải đưa ra lựa chọn cho cuộc đời của mình là dừng lại hay đi tiếp", anh kể. Lúc ấy, cha của nam ca sĩ nói rằng ông chưa nhìn thấy điều gì trên con đường sự nghiệp của anh. Sau thời gian suy nghĩ, Khánh Phương quyết định mượn tiền của gia đình đầu tư MV đầu tay. Tới Chiếc khăn gió ấm, nam ca sĩ miêu tả: "Ca khúc này vớt đời mình lên". Đó cũng là ca khúc giúp anh trả nợ bố mẹ gấp nhiều lần.

Nhờ Chiếc khăn gió ấm, tên tuổi của Khánh Phương được khán giả quan tâm nhiều hơn. Dù vậy, Khánh Phương tâm sự anh hay bị mủi lòng nên nhận cát-xê rẻ hơn rất nhiều khi trình diễn ở những nơi mà bà con còn nhiều khó khăn.

"Ngay từ đầu đi hát, tôi không đặt nặng vấn đề tiền bạc. Tôi từng đi hát và được cát-xê 200.000 đồng, có khi không đủ tiền xăng nhưng tôi không quá để tâm. Được đi hát, được nhảy là vui rồi. Tôi mà thực dụng hơn, có tổ chức và biết tính toán thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng tôi nghĩ nhiều tiền hơn cũng không để làm gì. Vì tôi không bị áp lực rằng sau này phải sống bằng cái gì, kiếm bao nhiêu tiền", nam ca sĩ trải lòng.

Chủ nhân Chiếc khăn gió ấm cho biết cha anh từng nói rằng: "Những gì ba mẹ làm cả đời là để anh em tôi không phải chịu áp lực liên quan đến kinh tế. Đây là một trong những may mắn lớn nhất của tôi".

Nếu thời gian quay trở lại, Khánh Phương vẫn lựa chọn con đường và định hướng như những gì đã làm. Giọng ca 39 tuổi thừa nhận sự nghiệp âm nhạc của anh lên, xuống và không ổn định. Nam ca sĩ cho rằng nghệ sĩ nào biết tận dụng cơ hội để phát triển sẽ dễ bước lên đỉnh cao, còn Khánh Phương thiếu sót ở phần này.

Sources: zing

Khánh Phương
Tiểu Sử Khánh Phương
  » Ca Sĩ Khánh Phương: 'Tôi Bị Chê Hát Như Sắp Đứt Hơi'
  » HKT, Khánh Phương Dự Lễ Cưới Ca Sĩ Lâm Chấn Khang
  » Khánh Phương Lên Tiếng Về Tin Đồn Bạc Tình, Sở Hữu Nhà Triệu Đô
  » Ca Sĩ Khánh Phương Lên Tiếng Về Tin Đồn Sở Hữu Nhà Triệu Đô
  » Khánh Phương: “Giật Mình Vì Đã Trải Qua 3 Con Giáp Năm Dậu”
  » Ca sĩ Khánh Phương Và Vòng Xoáy Scandal
  » Khánh Phương Xuất Hiện Ấn Tượng Sau Scandal
  » Khánh Phương Lên Tiếng Khi Bị Tố Lừa Tình
  » Khánh Phương Được Fan Nữ Hôn Trên Sân Khấu
  » Khánh Phương Bị "Người Yêu" Phụ Tình
  » Bạn Gái Ngô Kiến Huy Hẹn Hò Khánh Phương
  » Khánh Phương Bất Ngờ Hẹn Hò "Gái Lạ"
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi