Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Kim Ny Ngọc: “Tự Lực Đi Lên Là Niềm Vui Và Hạnh Phúc” Ca Sĩ: Kim Ny Ngọc    
Ngày Đăng: 30 Tháng 12 Năm 2016

Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 2013, Kim Ny Ngọc đã trải qua một khoảng thời gian đầy khó khăn. Nhưng với sự quyết tâm theo đuổi con đường ca hát, mạnh mẽ vượt qua những thử thách, Kim Ny Ngọc xứng đáng là một nữ ca sỹ được nhiều người mến mộ.

Vốn tự lập từ sớm và không một người đỡ đầu, không một sự quen biết nào từ trước, con đường sự nghiệp của Kim Ny Ngọc những ngày đầu tiên còn khá là mờ mịt. Dù thế, nhiệt huyết của nữ ca sỹ là điều giúp cô vượt qua khó khăn cũng như dần lấy được lòng tin của khán giả. Khi nói về những khó khăn, nữ ca sỹ chia sẻ: “Có lần Ngọc phải đi diễn xa ở thành phố Biên Hòa, hát xa đã không được bao nhiêu tiền nhưng lại kém may mắn bị lấy trộm điện thoại, sau đó còn bị nhiều người đòi đánh nữa kìa. Đơn giản là họ bảo Ngọc nhìn thấy ghét (cười). Nghe có vẻ hơi chạnh lòng, nhưng từ lần đó, Ngọc hạn chế đi diễn một mình cũng như là cố gắng nhiều hơn để được mọi người công nhận và yêu mến.”

Sau hơn ba năm đi hát, năm 2015 và 2016 có lẽ là khoảng thời gian khó quên của Kim Ny Ngọc khi liên tục tạo được những cú hit làm nên tên tuổi như: Đối với anh em không còn cảm giác, Chia tay ai không buồn, Khi chọn yêu anh, Để anh rời xa… Không dừng lại ở đó, Kim Ny Ngọc còn xuất sắc mang đến khán giả series phim ca nhạc “Điệp vụ hoa hồng” thu hút hàng triệu người xem. Với cá tính mạnh mẽ, Kim Ny Ngọc rất phù hợp với hình ảnh “đả nữ” với những thước phim hành động trong “Điệp vụ hoa hồng”.

Tới thời điểm hiện tại, “Điệp vụ hoa hồng” vẫn chưa có dấu hiệu sẽ ngưng “hot”. Chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện “Điệp vụ hoa hồng”, Kim Ny Ngọc tâm sự: “Đáng buồn nhất là khi phim ca nhạc Điệp vụ hoa hồng 1 bị lỗi bản quyền âm thanh trong khi đã cán mốc 8 triệu lượt xem. Lúc đó Ngọc phải thay đổi và đăng tải video khác lên YouTube nên lượt xem không còn được như ban đầu. Điều này khiến Ngọc rất buồn và tiếc nuối”.

Dù gặp một số khó khăn như vậy, nhưng series “Điệp vụ hoa hồng” đã xuất sắc giúp Kim Ny Ngọc có được nút bạc của YouTube khi cán mốc 100.000 lượt người theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượt theo dõi trên kênh YouTube của Kim Ny Ngọc đã hơn 111.000 người.

Với hình ảnh nữ cảnh sát mạnh mẽ, “Điệp vụ hoa hồng 2” của Kim Ny Ngọc đã thu hút gần 4 triệu người quan tâm theo dõi.

Được biết đến với hình ảnh một cô gái tự lập, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết, nhưng Kim Ny Ngọc luôn biết làm mới hình ảnh bản thân khi liên tục cho ra các album mp3 và video trên YouTube với nhiều dòng nhạc khác nhau từ những bản ballad nhẹ nhàng đến các giai điệu Remix, EDM sôi động. Tiếp nối thành công đó, vừa mới đây, Kim Ny Ngọc lại thử sức mình với những bài dân ca dịu ngọt khi cho ra mắt khán giả album “Cây vú sữa”. Album hiện đang được khán giả yêu thích và khen ngợi hết lời.

“Cây vú sữa” thể hiện rõ chất giọng ngọt ngào của Kim Ny Ngọc.

Chia sẻ về một năm 2016 sắp qua, Kim Ny Ngọc tâm sự: “Năm 2016 là một năm khá thành công của Ngọc nhưng cũng gặp không ít khó khăn,và nhiều kỉ niệm buồn. Có khoảng thời gian Ngọc từng chán nản và muốn từ bỏ khi phải đối diện với giây phút oan nghiệt nhất cuộc đời mình. Đó là ba tháng trước, khi Ngọc đã mất đi ba - người mà Ngọc yêu thương và kính trọng nhất, điều đó làm Ngọc như mất đi động lực và muốn từ bỏ tất cả. Nhưng giờ thì tinh thần đã ổn định lại rồi, Ngọc sẽ cố gắng hết sức mình, tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc hay hơn nữa để không phụ lòng những người đang mong đợi và quan tâm Ngọc.”

Khi nói về những dự định cho năm mới, Kim Ny Ngọc hy vọng 2017 sẽ tiếp tục là một năm thành công của mình. Nữ ca sỹ đang có nhiều ấp ủ lớn cho năm mới, đặc biệt là dự án “Điệp vụ hoa hồng 3” hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những cú hit lớn cho Kim Ny Ngọc. Ngoài ra, cô nàng tài năng của chúng ta còn đang cố gắng trau dồi kinh nghiệm diễn xuất để có thực hiện ước mơ trở thành một nữ diễn viên màn ảnh thực thụ.

Sources: diembaomang

Kim Ny Ngọc
Tiểu Sử Kim Ny Ngọc
  » Kim Ny Ngọc: “Tự Lực Đi Lên Là Niềm Vui Và Hạnh Phúc”
  » Kim Ny Ngọc Tung Trailer “Điệp Vụ Hoa Hồng” Phần 2 Với Những Cảnh Hành Động Kịch Tính, Nghẹt Thở
  » Ca Sỹ Trẻ Kim Ny Ngọc Quyết Tâm Theo Đuổi Con Đường Ca Hát
  » Kim Ny Ngọc "Tự Sát" Vì Bị Phản Bội
  » Kim Ny Ngọc - Cô Gái Đa Tài Của Âm Nhạc Việt
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp