Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » "Sao Mai" Lương Viết Quang Mua Giải? Ca Sĩ: Lương Viết Quang    
Ngày Đăng: 05 Tháng 01 Năm 2011

Không xuất sắc như Minh Chuyên hay Mỹ Như, nhưng lối hát dung dị và cách chọn bài hợp thị trường đã khiến Lương Viết Quang được nhiều khán giả ủng hộ. Tuy thế, sau khi đoạt giải Bình chọn, rộ lên tin đồn Lương Viết Quang mua tin nhắn.

Lương Viết Quang

Lương Viết Quang là chàng trai đến từ Huế, anh sinh năm 1983 và nếu so với quy chế Sao Mai điểm hẹn thì anh đã quá tuổi, tuy nhiên, anh lại là người cùng với Mỹ Như, Hà Hoài Thu được đặc cách vào thẳng chung kết Sao Mai điểm hẹn 2010 vì từng đoạt giải cao tại cuộc thi Sao Mai 2009.

Giọng hát dày, ấm và lối hát nhiệt tình, Lương Viết Quang thường tạo cho khán giả cảm xúc dễ chịu. Nếu Mỹ Như giọng hát thác cuốn, hừng hực đầy lửa, Minh Chuyên nồng nàn, đắm say; Đinh Mạnh Ninh trẻ trung, tươi mới thì Lương Viết Quang lại tỏ ra chín chắn, trầm tĩnh và dung dị. Điều đó đã làm nên top 4 chung cuộc Sao Mai điểm hẹn năm nay nhiều màu sắc và hấp dẫn.

Từng lọt vào nhóm nguy hiểm ngay từ vòng đầu tiên, sau đó đựơc Hội đồng nghệ thuật "vớt" nên Lương Viết Quang đã chú ý hơn đến chuyện bình chọn. Cũng giống như các thí sinh khác, anh lên facebook hàng ngày để trò chuyện với fan và kêu gọi mọi người bình chọn cho mình. Quang cũng không ngại tiết lộ với báo chí rằng, anh hiện đang là nhân viên phòng hành chính cuả công ty Petrosetco - Tổng Công ty CP DV Tổng hợp dầu khí cùng với ca sỹ Hải Yến (Sao Mai điểm hẹn 2008), vì thế anh luôn nhận được sự động viên khích lệ của Lãnh đạo công ty. Ngay trong live show đầu tiên vòng 2 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Lương Viết Quang là người duy nhất được MC Mỹ Lan ưu ái cho phép nói lời cảm ơn đến những người thân trong gia đình và đồng nghiệp đã ủng hộ anh, đó là mẹ anh và Lãnh đạo cũng như nhân viên - những đồng nghiệp của anh tại công ty Petrosetco.

Lương Viết Quang (giữa) giành giải Khán giả bình chọn, Hà Hoài Thu (trái) và Đinh Mạnh Ninh (phải) nhận giải Ca sĩ triển vọng. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Từ vòng 2, Lương Viết Quang liên tục dẫn đầu, hoặc nằm trong tốp những thí sinh được đi thẳng vào đêm kế tiếp khi nhận được nhiều phiếu bình chọn của khán giả, kể cả những đêm anh hát không thực sự tốt. Điều này cũng dấy lên những nghi ngờ về kết quả bình chọn, như trường hợp của Hà Hoài Thu.

Đến đêm thi thứ 9 và đêm chung kết xếp hạng, Lương Viết Quang trình diễn khá tốt phần thi của mình nhưng vẫn bị đánh giá "dưới cơ" Mỹ Như và Minh Chuyên, tuy nhiên, anh vẫn là người có số phiếu bình chọn cao nhất và đoạt giải Khán giả bình chọn.

Lương Viết Quang với người mẹ của anh

Tuy nhiên, sau khi kết thúc đêm trao giải, ở sàn nhà thi đấu Maximax đã có những tờ rơi "tố cáo" Lương Viết Quang về chuyện mua tin nhắn. Trả lời báo chí, anh thành thật: "Làm sao Quang phải mua tin nhắn, vì công ty Quang đông quá trời nhân viên mà". Điều này hoàn toàn có thể tin Lương Viết Quang vì anh đã không ngại ngần cảm ơn trực tiếp trên sân khấu lãnh đạo và đồng nghiệp trong công ty khi anh hát xong đêm thi thứ 6. Quang cũng cho biết thêm, không có chuyện Sếp chỉ đạo nhân viên nhắn tin cho anh, mà đó là tình cảm và sự ủng hộ của đồng nghiệp khi anh ngày càng tiến sâu vào vòng trong (theo thông tin trên tờ Pháp luật TP HCM).

Tờ rơi tại sàn nhà thi đấu Maximax

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, Lương Viết Quang hoàn toàn xứng đáng nhận giải Khán giả bình chọn. Tuy nhiên, những "thú nhận" của anh về việc được đông đảo đồng nghiệp nhắn tin bình chọn ít nhiều cũng làm giảm đi độ vinh quang của giải thưởng này

Sources: megafun

Lương Viết Quang
Tiểu Sử Lương Viết Quang
  » Lương Viết Quang: 'Tôi Thất Bại Vì Quá Tự Tin Vào Giọng Hát'
  » Viết Quang Khoe Chất Huế Qua Nhạc Quỳnh Hợp
  » Mỹ Tâm Nhận "Đỡ Đầu" Lương Viết Quang
  » Lương Viết Quang "Có Duyên" Với Mỹ Tâm
  » "Sao Mai" Lương Viết Quang Mua Giải?
  » Minh Chuyên Và Lương Viết Quang “Vô Địch” Sao Mai Điểm Hẹn
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT