Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quốc Khanh & Hoàng Thục Linh: Hãy Yêu Nhau Đi Ca Sĩ: Quốc Khanh , Hoàng Thục Linh    
Ngày Đăng: 29 Tháng 07 Năm 2016

TM: Mến chào Quốc Khanh và Hoàng Thục Linh (QK/HTL), cám ơn hai bạn đã nhận lời mời của Việt Lifestyles để tâm tình cùng quý độc giả trong ấn phẩm mang chủ đề Yêu. Được biết “Hãy Yêu Nhau Đi” cũng là chủ đề được QK và HTL chọn cho tựa đề CD mới phát hành vừa qua. Thông điệp hai bạn muốn gửi gấm trong CD đó là gì?

QK/HTL: QK và HTL kính chào quý độc giả của báo Việt Lifestyles. Đầu năm mới, xin chúc mọi người được nhiều may mắn, hạnh phúc và dồi dào sức khoẻ. Trong CD “Hãy Yêu Nhau Đi “, QK và HTL muốn mang những tâm sự trong cuộc sống cũng như những kỷ niệm khi sinh hoạt nghệ thuật để gửi đến quý vị qua những bài hát mà hai đứa yêu thích. Đồng thời cũng muốn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc mà QK và HTL may mắn có được với nhau. “Hãy Yêu Nhau Đi” như một thông điệp đến mọi người là dù sao đi nữa, hãy cứ yêu nhau đi, chứ nếu mà nhát không dám yêu thì chừng nào mới cưới? Nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, QK và HTL cũng đã gửi tặng những quý vị đã đóng góp cho lũ lụt miền trung trong chương trình đài SBTN “Thương Về Miền Trung”. Đó là món quà nho nhỏ để cảm ơn tất cả quý vị đã có lòng giúp đỡ những người dân miền trung đang gặp khó khăn trước thiên tai.

TM: Người ta nói tình duyên còn do duyên số. Thế thì, cơ duyên nào đã đưa hai bạn đến với nhau?

QK/HTL: Thật sự QK và HTL cũng không nhớ nữa. Mọi chuyện xảy ra và tình cảm cho nhau đến một cách rất tự nhiên. Chắc có lẽ nhờ duyên số và qua những thử thách trong cuộc sống, nên hai đứa lúc đó mới cảm nhận biết và quyết định “cưới cho rồi”, kiếm chi nữa cho mệt. (Cười)

TM: Valentine’s vừa qua, hai bạn đã celebrate như thế nào?

QK/HTL: Dạ thưa cũng không có gi đặc biệt, vì ngày nào cũng là ngày Valentine hết... (Cười). Hôm đó, QK và HTL chỉ đi ăn dinner chung với vài người bạn thân thiết.

TM: Có thể chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ nhất của QK và HTL lúc mới quen nhau?

QK: Kỷ niệm đáng nhớ nhất chắc phải nhắc đến lúc nắm tay nhau lần đầu tiên. Lúc đó QK và HTL đi diễn ở Washington D. C., tuy có tâm sự và trò chuyện với nhau trước đó nhưng chưa bao giờ dám nắm tay. Sau buổi diễn đó, không biết lý do gì mà QK dám nắm tay Linh ở dưới bàn ăn, vì mọi người xung quanh nên có gan bằng trời cũng không dám lộ liễu nắm tay trên mặt bàn. Tưởng là mình ăn tát rồi, nhưng đâu ai ngờ......im re.

TM: Vừa qua là kỷ niệm một năm ngày cưới của hai bạn, nhìn lại quảng thời gian một năm sống chung trong cuộc sống hôn nhân, hai bạn có thể mô tả sự trải nghiệm đó như thế nào?

QK/HTL: Thường thì khi mới yêu nhau mọi sự rất đẹp. Nhưng cưới rồi mới thấy mọi chuyện....đẹp hơn... Hehehehe. May mắn là cuộc sống của QK và HTL rất bình an trong chuyện tình cảm và gia đình. Hoàng Thục Linh là một người rất dễ chịu, nên ít khi nào hai đứa cãi nhau. Nói chung là trong chuyện tình cảm có người xui có người hên

TM: Trong gia đình, thường thì ai là người nấu ăn, dọn dẹp, cũng như là người có quyết định sau cùng?

QK/HTL: QK là người nấu ăn, dọn dẹp, và cuối cùng Linh quyết định hết... Hahahaha. Có gì lạ không quý vị? Quá bình thường phải không?

TM: Làm nghề ca sĩ, cả hai QK và HTL thường xuyên phải xa nhà vào những dịp cuối tuần và các ngày lễ. Hai bạn thường làm gì để giữ lửa tình yêu trong những lúc xa cách nhau như vậy?

QK/HTL: Thật sự ai cũng hiểu lầm về chuyện này. Thời gian QK với HTL xa nhau nhiều lắm là weekend. Rồi sau đó nguyên tuần sinh hoạt bên nhau. Nên QK và HTL cũng không cảm thấy thiếu vắng nhau lắm. Chỉ có những ngày lễ thì có xa nhau thật, nhưng bù lại được gặp khán giả khắp nơi để cùng chia sẻ nên cũng thấy vui và bù lại được rất nhiều.

TM: Một số ca sĩ thường than phiền lý do độc thân là vì họ khó tìm được người hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của mình. QK và HTL cùng trong nghề showbiz thì thật là tâm đầu ý hợp phải không?

QK/HTL: Đa số các cặp tình nhân nào đến với nhau cũng đều bắt đầu từ “tâm đầu ý hợp”. Sau đó là những thử thách trong cuộc sống để hiểu nhau và thông cảm cho nhau hơn. Quan trọng là phải tin tưởng nhau, nếu không thì chắc sẽ không thành đâu.

TM: Trở lại con đường nghệ thuật, được biết gần đây QK và HTL cùng với một số anh chị em ca sĩ đã nói lời chia tay với Trung tâm Asia. Điều gì đã khiến QK và HTL có quyết định ra đi như vậy sau một thời gian gắn bó với trung tâm này?

QK/HTL: Trong thời gian gần đây, một số anh em nghệ sĩ trong Asia đã chia tay với trung tâm Asia, trong đó có QK và HTL. Chuyện này khó có thể giải thích trong một vài câu trả lời. Nói tóm lại là có một số sự thay đổi trong việc điều hành và cách làm việc mà QK và HTL nghĩ không còn chung lý tưởng nghệ thuật nên phải đành nói lời chia tay. Hay nói một cách khác, khi QK và HTL đến với Asia, đó là cái duyên, và bây giờ cái duyên đó đã hết thì tụi này cũng xin được ra đi.

TM: Một cánh cửa khép lại, sẽ có nhiều cánh cửa khác mở ra. Hướng đi mới của QK và HTL trên con đường nghệ thuật là gì?

QK: Trong thời gian 10 năm làm nghệ thuật, QK đã dành dụm để xây một phòng thu âm ở nhà. Sau này tất cả những sản phẩm của QK và HTL, cũng như các ca sĩ bạn bè, QK sẽ giúp hòa âm và produce chung với nhau. Âm nhạc là niềm đam mê, nên dù sao đi nữa, tất cả anh em và QK cũng sẽ cố gắng không bỏ rơi niềm đam mê này.

TM: QK vừa nhắc đến phòng thu âm. Công việc thu âm đòi hỏi những kỷ năng gì? Tại sao QK lại yêu thích công việc này?

QK: Công việc trong phòng thu thì quá nhiều chi tiết để nói hết ở đây. Từ thu âm, hòa âm, mixing, mastering, v.v… Để có được một bài hát thì phải trải qua rất nhiều giai đoạn. Trong thời gian này khi internet quá nhiều free source, nếu không nhờ niềm đam mê thì chắc không chỉ QK, mà rất nhiều anh chị em đều đã bỏ cuộc.

TM: Nhiều người trong giới showbiz ngày nay, ngoài nghề chính là phục vụ nghệ thuật, một số anh chị em ca nghệ sĩ cũng đã bước sang lĩnh vực kinh danh và đã rất thành công. Riêng QK và HTL, hai bạn có dự định hướng đi đó không?

QK/HTL: QK và HTL cùng với với một người em của nhạc sĩ Trúc Hồ đó là anh Trúc Đại có thành lập một công ty gọi là Premier Home Shopping. Công ty Premier Home Shopping thành lập với mục đích để phân phối những sản phẩm như thuốc bổ cho sức khoẻ, và các loại sản phẩm dưỡng da, làm đẹp... Công ty vừa mới thành lập, nên vẫn còn rất nhiều công việc phải làm. QK muốn có một nền tảng thật tốt cho Premier HS, và muốn có được nền tảng đó thì điều quan trọng nhất là sự an toàn cũng như chất lượng của những sản phẩm do Premier HS cung cấp. Sau này hy vọng Premier HS sẽ làm việc chung với báo Việt Lifestyles để có thể gửi đến quý vị những sản phẩm tốt nhất, ngõ hầu giúp chăm sóc sức khoẻ cho mọi người trong cộng đồng chúng ta.

TM: HTL từng là niềm hãnh diện của Cộng đồng Người Việt tại AZ khi cô đoạt giải Á hậu Áo dài AZ 2006. Từ khi HTL bước vào con đường nghệ thuật thì Cộng đồng lại được hãnh diện thêm. Vì vậy, kể từ khi THL thành hôn với QK thì Cộng đồng AZ đã xem QK như một chàng rể quý... Hy vọng trong thời gian tới đây, QK và HTL sẽ nhận lời mời của chúng tôi về AZ hát hết mình phục vụ Cộng đồng tại đây, nhân tiện giới thiệu đến quý đồng hương các dòng sản phẩm của Premier HS giúp phục hồi sức khỏe lành mạnh. Hai bạn nghĩ sao?

QK/HTL: QK va HTL cũng hy vọng sau này sẽ có dịp về Arizona để phục vụ nghệ thuật cho khán giả ở Arizona. Nếu có cơ duyên cùng đồng hành với Việt Lifestyles để giới thiệu đến quý vị những sản phẩm của Premier HS thì đó là một chuyện rất tốt. Hy vọng những việc làm sau này của Premier HS sẽ giúp quý độc giả và đồng hương trong việc hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe. Xin mến chúc tất cả quý vị luôn luôn hạnh phúc và an lành.

TM: QK và HTL là một cặp đôi hoàn hảo, trai tài gái sắc. Mong rằng hai bạn luôn giữ vững hạnh phúc yêu thương. Mến chúc hai bạn nhiều thành công may mắn trên con đường nghệ thuật cũng như trên thương trường.

Sources: vietlifestyles

Quốc Khanh , Hoàng Thục Linh
Tiểu Sử Quốc Khanh
  » Quốc Khanh Và Mai Thanh Sơn Xin Từ Giã Trung Tâm Asia
  » Chúc Mừng Kỷ Niệm Cưới Đầu Tiên Của Đôi Uyên Ương Quốc Khanh-Hoàng Thục Linh
  » Quốc Khanh & Hoàng Thục Linh: Hãy Yêu Nhau Đi
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc