Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 'Cặp Đôi Âm Nhạc' Ngọc Anh - Tô Minh Đức Chậm Ra Album Vì Mâu Thuẫn Ca Sĩ: Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Đức    
Ngày Đăng: 22 Tháng 12 Năm 2017

Ca sĩ Ngọc Anh vừa có những chia sẻ về mâu thuẫn trong quá trình làm việc với Tô Minh Đức, cũng như quan điểm của cô về "cơn bão" dư luận đổ vào mình những ngày vừa qua nhân buổi ra mắt single "Bên nhau bao lâu".

Single Bên nhau bao lâu là sản phẩm âm nhạc thứ hai của "cặp đôi âm nhạc" Ngọc Anh - Tô Minh Đức, trước đó là single kèm MV Khúc Xuân yêu thương vừa mới ra mắt đầu năm nay. Single Bên nhau bao lâu bao gồm 3 ca khúc Tình yêu nào, Nên em là người ra đi và Bên nhau bao lâu.

Nếu như Tình yêu nào và Nên em là người ra đi thuộc thể loại pop dễ nghe, thì ca khúc chủ đạo Bên nhau bao lâu lại là sự pha trộn giữa chillout, smooth jazz và funky. Với mong muốn hướng đến phần "nghe", cả hai quyết định ra album audio và đã phát hành online trên một số kênh nghe nhạc.

Thu âm chậm tiến độ vì... cãi nhau

Chia sẻ về lý do tiếp tục lựa chọn Tô Minh Đức để kết hợp trong sản phẩm mới này, Ngọc Anh cho biết cô rất trân trọng Tô Minh Đức ở khía cạnh nghề nghiệp, luôn tích cực tìm tòi những hướng đi mới và không bao giờ dừng lại.
Ngược lại, Tô Minh Đức cũng nhận xét, rằng xét về khía cạnh chuyên môn Ngọc Anh xứng đáng trở thành huyền thoại.

Hợp gu âm nhạc, nhưng Ngọc Anh và Tô Minh Đức lại gặp vấn đề trong việc hoà hợp 2 cá tính

Tuy nhiên, cũng chính bởi cả 2 đều có chuyên môn và kĩ tính đối với sản phẩm, cộng thêm sở hữu cá tính mạnh nên chuyện mâu thuẫn xảy ra rất thường xuyên dù gu âm nhạc khá tương đồng.
Đến nỗi, ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ rằng tiến độ thu âm single Bên nhau bao lâu đã phải chậm mất... nửa năm trong khi dự kiến là khoảng 1 tháng, thậm chí nhiều khi còn tưởng như phải dừng lại vì những lần xích mích quá lớn.
"Ngọc Anh làm việc quen được nâng niu. Tôi không quen làm việc theo kiểu ngang hàng phải lứa, nên khi làm việc với Tô Minh Đức cảm thấy rất khó chịu", Ngọc Anh nói, "Trước đây chỉ có duy nhất nhạc sĩ Đỗ Bảo, anh ở vai trò nhà sản xuất và "thuần hoá" được Ngọc Anh nên anh nói thì nghe lời. Chứ ngoài ra, làm việc với bất cứ ai Ngọc Anh cũng có phần nào đó muốn theo ý mình".

Ngọc Anh cho biết trước đây chỉ có nhạc sĩ Đỗ Bảo là "trị" được cô

Song, sau những cuộc cãi vã, Ngọc Anh về nghe lại bản thu thì thấy Tô Minh Đức nói đúng, để cho sản phẩm tốt đẹp hơn chứ không phải "dùng sức đàn ông áp phụ nữ". Bởi thế, về sau cô giao phó toàn bộ khâu sản xuất, hoà âm phối khí cho Tô Minh Đức, còn mình chỉ lo... hát.

Về phía Tô Minh Đức, do vốn là người quen làm việc độc lập và muốn mọi thứ theo ý mình nên anh cho biết mình làm việc với bất kỳ ai cũng dễ cãi nhau.
Anh nói: “Nhiều khi quá chán người cộng tác của mình” nhưng “Có lẽ là duyên số, nên cứ định bỏ lại thấy tiếc cái công làm việc, công… cãi nhau nên vẫn tiếp tục để cho ra sản phẩm đến lúc này”.

Thẳng thắn vì trách nhiệm với âm nhạc

Cũng trong buổi ra mắt single Bên nhau bao lâu, Ngọc Anh đã có những bộc bạch về "cơn bão" dư luận đổ vào cô thời gian vừa qua, sau phát ngôn: "Ca khúc cỡ Chi Dân, OnlyC cũng nổi tiếng, nhạc Việt giờ đúng là loạn như cái chợ, thượng vàng hạ cám" trên báo chí.

Trước câu hỏi đặt ra, rằng liệu Ngọc Anh có sợ rằng công chúng nghĩ cô lợi dụng thời điểm này để PR sản phẩm mới, Ngọc Anh thẳng thắn: "Đó là quan điểm của Ngọc Anh về âm nhạc, đời sống âm nhạc. Dù trước, sau hay 1 năm nữa thì Ngọc Anh vẫn luôn trả lời như thế. Tôi trả lời như thế không phải để gây bão hay gây sốc mà vì trách nhiệm với âm nhạc".

Mọi người hay nói Ngọc Anh khéo. Trong cuộc sống bình thường có thể tôi khéo, nhưng đối với âm nhạc khéo không để làm gì", Ngọc Anh nói "Tôi có thể không đúng với thứ khác. Nhưng riêng với âm nhạc, tôi đã coi nó như người tình của mình, là nghề nghiệp của mình thì phải sống sống đúng với nó".
"Ngày trước còn trẻ, mình khéo theo kiểu trẻ con để giữ cho bản thân yên ổn. Nhưng càng ngày, làm nghệ thuật nhiều và có chính kiến, mình phải bảo vệ nó", Ngọc Anh bổ sung

Ngọc Anh quan niệm, những phát ngôn "gây sốc" của cô là vì trách nhiệm với âm nhạc

Ngọc Anh cũng cho biết, cô rất thích sự thẳng thắn và có trách nhiệm với nghề nghiệp như ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương. "Để cho nền âm nhạc có hướng đi đúng, dù có bị chửi cũng không sao cả", Ngọc Anh nói.

Đồng thời cũng theo "hoạ mi đất mỏ", cô không thấy có vấn đề gì khi mình không biết Chi Dân hay Only C. "Gu âm nhạc của tôi như thế và tôi quan tâm đến những người thuộc gu đó. Cũng giống như các bạn trẻ bây giờ không biết tôi vì đơn giản là tôi không thuộc gu âm nhạc của họ". My

Sources: thethaovanhoa

Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Đức
Tiểu Sử Nguyễn Ngọc Anh
Tiểu Sử Tô Minh Đức
  » Sắc Vóc Gái Hai Con Của Nguyễn Ngọc Anh
  » Nguyễn Ngọc Anh Mặc Váy Dạ Hội Đi Hát Rock
  » Nguyễn Ngọc Anh Lần Đầu Đưa Con Gái Nhỏ Lên Sân Khấu
  » Nguyễn Ngọc Anh Hát Về Sự Phản Bội
  » Tô Minh Đức Và Nguyễn Ngọc Anh Hôn Nhau Say Đắm Ở Venice
  » Nguyễn Ngọc Anh Tung MV Quay Ở Italy
  » Nguyễn Ngọc Anh Sang Italy Quay MV
  » 'Bạn Trai Tin Đồn' Tô Minh Đức Ôm Chặt Ngọc Anh Tại Italy
  » 'Cặp Đôi Âm Nhạc' Ngọc Anh - Tô Minh Đức Chậm Ra Album Vì Mâu Thuẫn
  » Nguyễn Ngọc Anh Đang Có Tình Cảm Với Tô Minh Đức?
  » Nguyễn Ngọc Anh Khen Học Trò Về Quyết Tâm Làm Nghề
  » Nguyễn Ngọc Anh Cười Khi Bị Đồn Hẹn Hò Tô Minh Đức
  » “Người Lãng Mạn” Của Tô Minh Đức
  » Nguyễn Ngọc Anh đầu tư 300 triệu đồng quay MV ở Thái Lan
  » Nguyễn Ngọc Anh Khóc Khi Hát Về Tình Yêu
  » Nguyễn Ngọc Anh Tái Xuất Với Phong Cách Âm Nhạc Trẻ Trung
  » Nguyễn Ngọc Anh: 'Con Gái Tôi Chịu Dư Chấn Từ Đổ Vỡ Của Bố Mẹ'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới