Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Việt Thắng – Quán Quân Vietnam Idol – Tại Sao Không? Ca Sĩ: Việt Thắng Idol    
Ngày Đăng: 24 Tháng 09 Năm 2016

Từ chàng trai chỉ dám mơ ước đi thi Vòng Audition của Vietnam Idol để có cơ hội được lên tivi, nay thẳng tiến đến đêm chung kết và luôn nằm trong top thí sinh có lượng vote cao nhất. Thắng cứ mơ mình trở thành Quán quân đi, vì cậu đang có đủ lợi thế để đạt được điều đó.

Khán giả có yêu Việt Thắng mù quáng?

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói: “Với giọng hát của Janice Phương khán giả nể, với giọng hát của Việt Thắng khán giả yêu, mà với tình yêu, có thể rất mù quáng”. Khán giả tại trường quay vỗ tay dần dần tán đồng.

Hai giám khảo Thu Minh và Bằng Kiều cũng nhắc lại không dưới 2 lần về chuyện tình yêu mà khán giả đang dành cho Việt Thắng. Họ cũng nói đến sự mù quáng trong tình yêu, thậm chí còn khẳng định khi yêu “ai chả vậy”. Nên dù Thắng có đăng quang quán quân Vietnam Idol năm nay cũng không có gì phải bàn cãi. Các giám khảo, những người giỏi chuyên môn đã “dọn đường” bằng những câu nói lấp lửng của mình: Trong một cuộc chơi, với luật chơi khán giả là người quyết định, thì phải chấp nhận chuyện có thể “chọn nhầm người”, hay “yêu mù quáng”. Với phần đông khán giả, nhiều khi họ nghe bằng trái tim, chứ không bằng cái tai soi xét việc thẩm âm, kỹ thuật. Làng giải trí Việt cũng đã chứng minh, có không ít ca sĩ không được giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng khán giả lại đưa họ lên hàng ngôi sao, thần tượng.

Ca sĩ Việt Thắng Idol

Trong lịch sử Vietnam Idol, khán giả đã từng yêu mù quáng chưa? Có nhiều chứ. Sự thật thà của những thí sinh đến từ các địa phương, vùng quê nghèo luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả. Chàng trai dân tộc Chu Ru - Ya Suy từng có được may mắn đó – được khán giả yêu thương – và trở thành quán quân Vietnam Idol 2013. Cô gái đến từ một tỉnh nghèo của miền Trung – Minh Thùy - cũng vượt qua nhiều thí sinh tài năng khác để có mặt trong đêm chung kết và trở thành Á quân Vietnam Idol 2014.

Việt Thắng đang có lợi thế sân nhà và sự thật thà.

Năm nay, Việt Thắng đang “nối duyên” Ya Suy và Minh Thùy. Bố qua đời từ sớm, mẹ đang sinh sống và làm việc bên nước ngoài nên chàng trai sinh năm 1994 này vẫn luôn nỗ lực hết mình để giúp mẹ giảm bớt gánh nặng cũng như “giúp mẹ có thể về nhà sớm hơn”. Thắng đúng là hình mẫu “từ zero đến hero” mà nhiều cuộc thi truyền hình thực tế đang hướng tới – một gương mặt mới, sau khi đăng quang sẽ thay đổi cuộc đời. Thắng vẫn còn nguyên chất giọng địa phương Hải Dương của mình, hay cười toe toét, ngượng ngùng, gãi đầu gãi tai. Nhưng phải thừa nhận điều này làm nên cái duyên của Thắng. Nhiều khi tối thứ sáu hằng tuần, khán giả bật tivi lên chỉ để xem cái “anh chàng nhà quê” đó sẽ nói gì, hát gì. Kể cả việc Thắng hay quên lời, hát sai - điều tuyệt đối cấm kỵ với một ca sĩ - nhưng ở Thắng lại khiến khán giả không chỉ có cảm giác hồi hộp, mà còn bị thu hút, nhiều khi thấp thỏm chờ đợi xem cậu biểu diễn, xem có sai sót gì không. Ít ai biến những nhược điểm của mình thành một cái duyên được như Việt Thắng.

Việt Thắng hay Janice Phương đều xứng đáng là quán quân

Giữa một mùa Idol xuất hiện không nhiều “sao”- những thí sinh có khả năng bứt phá, tạo được hiệu ứng với truyền thông và khán giả, thì việc Việt Thắng và Janice Phương có mặt trong top 2 được xem là xứng đáng. Việt Thắng sở hữu giọng hát nam tính, phóng khoáng, còn Janice Phương thì nội lự và mãnh liệt. Một bên thiên về giải trí, còn một người theo đuổi âm nhạc của các "diva".

Đến từ Hải Dương, hành trang của Việt Thắng đến với cuộc thi không ngoài một giọng hát đầy bản năng và ước mơ “được lên tivi”. Việc Thắng có mặt trong đêm chung kết là quá may mắn với cậu. “Thật sự, vị trí này là một cột mốc lớn, rất lớn trong cuộc đời mình và cả con đường âm nhạc của mình trong tương lai” – Việt Thắng nói như thế.

Việt Thắng và Janice Phương dù về nhất hay về nhì cũng đều là thành công với họ.

Janice Phương cũng tương tự như vậy, có mặt trong top 2 là điều thành công với một cô gái người nước ngoài, phải xa quê hương để theo đuổi đam mê ca hát, vì ở nước của cô – Philippines- giọng hát của Janice Phương bị xếp thuộc loại nhàng nhàng, có quá nhiều người hát hay hơn. 6 năm đi hát, nói như Bằng Kiều kiếm sống bằng nghề ca hát- Janice Phương không được khán giả biết tới cho đến khi tham gia Vietnam Idol. Cuộc thi đã đem đến cho cô nhiều cơ hội, đến gần hơn với khán giả. Dù được giới chuyên môn, ban giám khảo đánh giá cao, nhưng Janice Phương đang gặp bất lợi trong cuộc đua bình chọn của khán giả. Một người theo đuổi âm nhạc của các "diva", hát nhiều ca khúc nhạc ngoại như Janice Phương, sẽ kén người nghe hơn. Kể cả những người rất yêu mến giọng hát của Phương, khi quyết định chọn quán quân, cũng băn khoăn đến yếu tố ngoại quốc.

Janice Phương sở hữu giọng hát đẹp và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Còn Việt Thắng, cho đến hiện tại có thể xem Thắng là ca sĩ “made in Vietnam Idol”. Trừ giọng hát bản năng của mình, Thắng hoàn toàn toàn là sản phẩm đào tạo của Vietnam Idol. Cậu là thí sinh non kinh nghiệm nhất trong ngôi nhà chung Vietnam Idol năm nay. Nhưng ít ra Thắng “có bột để gột nên hồ”, khi sở hữu một màu sắc âm nhạc khác biệt và cái duyên sân khấu.

Janice Phương dù hơn đứt Thắng về giọng hát, duyên cũng không kém, nhưng gặp bất lợi trong cuộc chiến huy động người bình chọn. Bất lợi của Phương trở thành may mắn với Thắng. Cậu đã thoát hiểm cả những đêm biểu diễn dở, sự yêu mến của khán giả dành cho Thắng khá ổn định, chứ không phập phù như phong độ của Thắng.

Nếu Việt Thắng trở thành quán quân, nói vui như Bằng Kiều thì Thắng sẽ là quán quân có nhiều khuyết điểm nhất, nhưng bù lại Thắng có tuổi trẻ, có cơ hội để học hỏi. Nói thế không có nghĩa Janice Phương không có cơ hội, khi kết thúc đêm chung kết tối 23.9, Việt Thắng đang tạm dẫn trước Janice Phương lượt bình chọn với tỉ lệ sát sao. Ai trong số họ trở thành quán quân đều rất xứng đáng, người chiến thắng đôi khi chỉ vì may mắn hơn thôi.

Sources: tamlongvang

Việt Thắng Idol
Tiểu Sử Việt Thắng Idol
  » “Chị Em Idol” Hải Yến – Việt Thắng Ủng Hộ Hoạt Động Giúp Trẻ Tự Kỷ
  » Việt Thắng: ‘Tôi Xấu Hổ Vì Phong Độ Thất Thường Ở Vietnam Idol’
  » Việt Thắng – Quán Quân Vietnam Idol – Tại Sao Không?
  » Vietnam Idol 2016: Việt Thắng Và Janice Phương Vào Chung Kết
  » Những Màn Song Ca Đáng Chờ Đợi Nhất Vietnam Idol
  » Khám Phá 12 Giọng Hát Xuất Sắc Nhất Của Vietnam Idol 2016
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới