Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » MV 'Ta Cứ Đi Cùng Nhau' Của Đen Vâu - Linh Cáo 'Tấn Công' Vpop Ca Sĩ: Đen, Linh Cao    
Ngày Đăng: 06 Tháng 11 Năm 2017

Ngày 05/1, tại TP. Hồ Chí Minh, rapper Đen và Linh Cáo chính thức họp báo ra mắt MV Ta cứ đi cùng nhau sau khi bản audio khiến người hâm mộ 'sôi sục' trong suốt thời gian qua. Sự kiện có dự tham dự của đông đảo báo đài, fan hâm mộ, đặc biệt một người bạn thân thiết của Đen đó chính là rapper Kimmese.

Kể từ khi bản audio của ca khúc được hé lộ từ tháng 9, fan ruột của Đen Vâu đã biết rằng những giai điệu của Ta cứ đi cùng nhau chắc chắn sẽ còn vang vọng trong tâm trí mình trong một khoảng thời gian dài.

Theo tiết lộ của rapper Đen, Ta cứ đi cùng nhau được anh và Linh Cáo sáng tác khoảng nửa năm trước. Trải qua nhiều tháng hoàn thiện, cả hai mới có được phiên bản ưng ý nhất và quyết định giới thiệu với người hâm mộ.

"Bài hát lấy cảm hứng từ câu chuyện yêu xa của 2 người bạn mà tôi khá thân thiết. Mặc dù họ có rất ít cơ hội được gặp nhau, tuy vậy, bằng tình cảm chân thành, họ vẫn đi cùng nhau qua những giai đoạn khó khăn, vẫn tranh thủ từng giây phút quý giá để tìm đến nhau và tình cảm vẫn luôn bền chặt, điều này đã khiến tôi cảm động" - nam rapper chia sẻ.

Đen Vâu và Linh Cáo tại buổi họp báo ra mắt MV Ta cứ đi cùng nhau

Thông qua MV Ta cứ đi cùng nhau, Đen Vâu muốn mang tới thông điệp về tình yêu và việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, được sống hết mình trong hiện tại. Hạnh phúc không phải là kết quả mà là một quá trình với những trải nghiệm quý giá. Ngồi im chờ đợi không bao giờ mang lại hạnh phúc, chủ động tìm kiếm, cảm nhận và giữ chắc lấy cơ hội mới thực sự khiến ta nhận được "trái ngọt".

Một lần nữa kết hợp cùng Linh Cáo, sự ăn ý và đồng điệu của Đen và nữ ca sĩ được thể hiện từ quá trình bắt đầu sáng tác cho đến khi cùng nhau hoàn thiện, thu âm và lên ý tưởng cho MV.

Ban đầu, cặp đôi dự định sẽ quay MV tại Hạ Long, quê hương của chính rapper Đen. Tuy nhiên, sau đó lại đổi thành Lý Sơn bởi ở vào thời điểm quay MV, điều kiện thời tiết không cho phép.

Và mặc dù không thể thực hiện dự định ban đầu, Lý Sơn vẫn là một lựa chọn hoàn hảo để trở thành khung cảnh cho Ta cứ đi cùng nhau với những thước phim đẹp đến nao lòng.

Kể về kỷ niệm khi thực hiện MV, rapper Đen Vâu tiết lộ: “Cả ekip đều phải lòng trước vẻ đẹp của Lý Sơn và đã có những trải nghiệm không thể nào quên ở nơi đây. MV được thực hiện tuy chỉ vài ngày nhưng cũng gặp không ít khó khăn. Đến ngày quay cuối cùng, Lý Sơn chuẩn bị đón một cơn bão lớn nên mưa liên tục khiến ê kíp vừa ghi hình lại vừa phải tìm chỗ trú mưa. Thật may là hoàn thành MV xong xuôi thì bão mới thực sự tới và lúc đó cả ekip đã quay trở về đất liền an toàn”.

Anh tâm sự: "MV đã khiến tôi vắt kiệt cả tâm lực và vật lực, chính vì thế mới kéo dài đến tận bây giờ mới cho ra mắt. Bản thân tôi rất hạnh phúc khi được làm nhạc một cách hết mình như thế này".

Trong quá trình thực hiện MV, Đen Vâu và Linh Cáo cũng đã nhận được sự hỗ trợ hết mình từ một ê kíp tuyệt vời.

Đen Vâu và MC Quốc Bình

"Vì cái duyên mới gặp được nhau, từ các anh em trong ban nhạc i-Tễu phối khí, tới anh Trác Ngọc Lĩnh mix/master bài nhạc, họ là những người chơi Rock nhưng lại rất thích bài nhạc Rap này. Còn người quay là anh Long cũng sống ở Hạ Long với Đen, đã từ lâu hai anh em nhắn nhủ nhau là nhất định phải quay 1 MV do người Hạ Long thực hiện, vì thế khi đề nghị, anh Long ngay lập tức đã huỷ hết lịch của anh ấy để quay cho Đen.

Ngoài ra cũng được sự hỗ trợ về kỹ thuật rất chuyên nghiệp và nhiệt tình từ các anh em. Bên cạnh đó, Đen và ekip rất biết ơn sự giúp đỡ quý báu từ Sony Việt Nam, Traveloka và American Pie Supply” – nam rapper chia sẻ đầy cảm kích.

Đen từng chia sẻ, anh viết nhạc theo cảm xúc bởi thế không bao giờ có kế hoạch trước cho một tác phẩm, có lúc phải mất 6 tháng đến 1 năm mới ra được một bài hát mới.

Nhưng trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ được nghe nhạc của Đen Vâu nhiều hơn khi anh đang hoàn tất ca khúc mới với Kimmese, còn sau đó là một bản rap solo nói về "cái tôi". "Hi vọng có thể hoàn thành sớm để ra mắt mọi người. Rất mong được mọi người lắng nghe!".

MV Ta cứ đi cùng nhau của Đen Vâu và Linh Cáo chính thức ra mắt vào ngày 06/11/2017. MV có sự đồng hành từ thương hiệu Sony, Traveloka, American Pie.

Đôi nét về Rapper Đen

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Đến với rap từ năm 2005, sau 12 năm, hiện tại Đen Vâu đã là một trong những rapper được yêu thích nhất của làng rap Việt với những sáng tác gần gũi, chân thật và đầy cảm xúc.

Đen Vâu

Là người Quảng Ninh nhưng lại rap bằng giọng miền Nam cực chuẩn. Theo lời Đen Vâu chia sẻ, ba mẹ anh là người gốc Bắc vào Nam lao động, gặp nhau rồi lấy nhau. Anh sinh ra ở miền Nam, đến năm lớp 8 thì chuyển về sống ở Hạ Long. Chính bởi tuổi thơ từng sống ở nhiều nơi, được cảm nhận mỗi cách sống và nét đặc trưng khác nhau của từng vùng miền đã phần nào ảnh hưởng đến âm nhạc của anh.

Anh là cha đẻ của những bản hit đình đám như Đưa nhau đi trốn, Đi theo theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng…

Đen Vâu đã từng giành được giải thưởng bài hát được khán giả yêu thích nhất Bài hát Việt 2011 cho ca khúc Cây bàng; Bài hát đoạt giải Ca khúc rap/hiphop được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2015 và được đề cử giải Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2017 với Đưa nhau đi trốn.

Quan điểm của anh khi đến với âm nhạc rất đơn giản: “Bởi là đam mê nên cần phải tử tế”.

“Tôi làm nhạc vì đam mê, viết nhạc đều dựa vào những trải nghiệm của bản thân. Vì thế tôi sẽ luôn cố gắng để giữ mình là Đen, giữ chất nhạc riêng của Đen. Tôi không đặt nặng danh tiếng, không chịu áp lực của việc tạo hit. Cứ viết cứ thu, cứ sống hết mình vì đam mê thôi. Mọi việc còn lại để thuận theo tự nhiên” – Đen Vâu chia sẻ.

Đen Vâu

Đen Vâu hợp tác với nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là những người cùng đam mê về thể loại nhạc rap như Binz, Kimmese, Lynk Lee,AER... nhưng Linh Cáo là cái tên gắn bó nổi bật nhất cùng anh.

Sources: thegioidienanh

Đen, Linh Cao
Tiểu Sử Đen
  » Đen Vâu, Thanh Bùi Thêm Sức Nóng Cho Concert Hoàng Thùy Linh
  » Ảnh Sao 7/3: Tăng Thanh Hà Hội Ngộ Đen Vâu
  » Jennifer Phạm Nhí Nhảnh Bên Đen Vâu
  » Tác Giả 'Đưa Nhau Đi Trốn' Thu Âm Ca Khúc Mới 40 Lần
  » Đen Vâu - Linh Cáo Tiếp Tục Tung Hit Mới Sau
  » Đen Và Linh Cáo Trở Lại Với Một MV Khiến Fan Ngây Ngất
  » MV 'Ta Cứ Đi Cùng Nhau' Của Đen Vâu - Linh Cáo 'Tấn Công' Vpop
  » Tác Giả Hit 'Đưa Nhau Đi Trốn' Ra Ca Khúc Cổ Vũ Yêu Hết Mình
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa