Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thái Triệu Luân – Tôi Không Phải Là Đàn Ông Ca Sĩ: Thái Triệu Luân    
Ngày Đăng: 23 Tháng 02 Năm 2010

Nữ ca sĩ và cựu thành viên MTV yêu nhau cách đây 15 năm nhưng sau đó họ chia tay vì cả hai đều nghèo.

Thời gian gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng có bài báo nghi vấn về giới tính của anh, chúng tôi đã hẹn và có cuộc trò chuyện với anh tại quán café trên đường Đồng Khởi.

-Trong album "Ba năm nghĩa tình" vừa phát hành có ca khúc "Một nửa anh một nửa em" anh trình bày khá hay không biết bài hát này viết riêng cho anh hay cho thế giới thứ 3?

- Đây là một bài hát bình thường về tình yêu đôi lứa, không phải là bài viết về giới tính thứ 3 như một số người ngộ nhận. Có lẽ do tựa bài hát là Một nửa anh một nửa em nên họ nghĩ như thế chăng? Ca khúc này cũng nằm trong album Ba năm nghĩa tình mà Luân vừa phát hành.

- Thì ra là vậy, nhưng vừa qua cũng có báo mạng đăng tin nghi vấn anh thuộc giới tính thứ 3 anh có giãi bày gì cho mình?

- Thật tình Luân chẳng muốn như thế... Nói vui thôi, chứ sao khi bài báo ấy đăng rất nhiều người từ bạn bè, khán giả…hỏi thăm và động viên Luân vượt qua. Luân thấy mắc cười không hiểu sao mọi người lại nghĩ như vậy. Tính của Luân lúc trước như thế nào thì bây giờ cũng như thế ấy. Giới tính cũng không nói lên được điều gì, Luân không có giãi bày gì cả, bản thân Luân biết mình là người như thế nào và mình đang làm gì, ở đâu. Càng giãi bày thì càng thêm rối nên Luân im lặng ai muốn nghĩ sai cũng được, dư luận mà , tin đồn thì rất nhanh, nhưng mức độ chính xác hay không thì cần xem lại.

- Vậy anh khẳng định rằng mình không phải là thế giới thứ 3? Hiện tại thì bài báo đó có nhiều trang web đồng tính nam đăng lại nhằm câu độc giả anh nghĩ sao?

- Luân không khằng định gì hết, giờ này còn ngồi đây nói chuyện gì Luân thấy thoải mái và rất vui rồi, còn chuyện giới tính Luân thấy nó không phải là tiêu điểm nên Luân cũng không muốn nói gì thêm. Luân cũng có nghe bạn bè nói bài báo ấy được đăng lại trên nhiều trang web dành cho giới đồng tính nam. Họ copy rồi thì biết làm sao? Luân nghĩ họ quan tâm và yêu thích bài báo ấy nên mới copy thế thôi.

- Sao anh không giả vờ làm đồng tính đi, biết đâu cuộc đời anh thay đổi? “Đại gia” tới tấp?

- Xin lỗi em chỉ là… Thái Triệu Luân mà thôi (cười). Luân không muốn sống giả và ảo tưởng.

- Nghe nói mỗi lần phát hành album mới anh đều có “đại gia” bên Mỹ tài trợ, nên thấy anh bay đi Mỹ như cơm bữa?

- Tôi không phải là đàn ông giàu có gì…Nói như thế này thật ra mỗi lần phát hành album Luân hay đi Mỹ hát theo lời của mấy anh chị bầu show mời cả tháng trước. Mà Luân cũng có “đại gia” tài trợ - đó là “đại gia đình” của Luân đó. Tất cả những album Luân phát hành là do tiền đi hát dành dụm lại, một phần gia đình ba mẹ cũng thương Luân nên ba mẹ cũng giúp cho phần nào. Nói chung là Luân tự lực cánh sinh thôi.

- Bây giờ ca sĩ, người mẫu… hay tung hình sex…rồi giả vờ “lộ hàng” nhằm gây chú ý nhưng thật chất giọng hát thì quá yếu, anh có nghĩ mình cũng sẽ làm gì đó cho bằng anh bằng chị?

- Nói thật là Luân không làm như vậy được, vả lại mình chưa phải… đủ “có cái” để làm như một số người. Có thể biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ thấy một Thái Triệu Luân trong hình ảnh “gợi cảm” thì sao nhỉ.

-Nghe nói mới đây trong một lần đi hát tại Mỹ trên đường đi anh gặp phải tai nạn xe hơi, cụ thể thì như thế nào?

- Chuyện này hoàn toàn chính xác, xe hơi của Luân thì tan tành, cũng may người còn sống. Nguyên nhân do xe của người ta lạc tay lái nên đâm vào xe của Luân. Lúc đó Luân hoàn hồn không biết gì hết, chỉ nghe tiếng “ rầm” tỉnh dậy thì người ê ẩm.

-Bây giờ nên gọi anh là gì? Ca sĩ sao cũng không đúng, mà ca sĩ trẻ cũng không phải?

- Hai chữ “ngôi sao” đối với Luân là một cái gì đó thật là to lớn. Đó là cả một quá trình phấn đấu đầy chông gai và thử thách. Còn ca sĩ trẻ thì thực ra Luân cũng vào nghề hơn 11 năm nay nên không còn trẻ nữa. Luân chỉ muốn làm một anh chàng ca sĩ thật bình thường và giản dị. Một Thái Triệu Luân mà thôi.

-Có ý kiến rằng anh hát giống ca sĩ Duy Mạnh đôi khi lại lai qua Hàn Thái Tú?

- Luân luôn luôn học hỏi các đàn anh, đàn chị đi trước nhưng không có nghĩa là mình copy theo họ. Theo Luân mỗi người sở hữu một chất giọng khác nhau và phong cách cũng khác nhau. Nếu bạn nghe thật kĩ thì rõ ràng có sự khác biệt đấy chứ. Tuy nhiên, tôi cũng lấy làm vui nếu một ai đó kết luận giọng hát của Luân giống giọng hát của anh Duy Mạnh và Hàn Thái Tú. Vì nếu cộng được hai chất giọng đó mà ra chất giọng của Thái Triệu Luân thì thật là đặc biệt phải không?

- Ca sĩ bây giờ phát hành album hay sáng tác ca khúc do chính mình trình bày? Anh có nghĩ mình cũng đã đến lúc làm nhạc sĩ?

- Luân chưa đủ sức để làm nhạc sĩ đâu, nhưng Luân cũng sẽ cố gắng sáng tác một bài hát mang dấu ấn cho mình, làm được như vậy thì cần có thời gian và cảm xúc thì mới có được một bài hát hay. Trong album vol 4 tới đây Luân có một ca khúc mà luân rất tâm đắt là bài Anh nhớ em hy vọng ca khúc này sớm thành hit trong thời gian tới.

- Dự tính tới đây của anh là gì nhỉ?

- Sẽ có nhiều thứ hấp dẫn …Nhưng bất ngờ vẫn hay hơn bao giờ hết. Luân không muốn nói trước, caí gì khi nào chắc chắn Luân sẽ công bố. Mong các bạn hiểu và thông cảm cho Luân nhé

Sources: zing

Thái Triệu Luân
Tiểu Sử Thái Triệu Luân
  » Thái Triệu Luân – Tôi Không Phải Là Đàn Ông
  » Thái Triệu Luân - Anh Chàng “Chịu Chơi”
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ