Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mối Quan Hệ Giữa Bảo Kun Và Yori Tiến Triển Thế Nào Sau 'Vì Yêu Mà Đến'? Ca Sĩ: Bảo Kun    
Ngày Đăng: 05 Tháng 03 Năm 2018

Hơn 2 tháng kể từ ngày quay game show “Vì yêu mà đến”, cô nàng Yori của nhóm LipB thừa nhận “tình trạng quan hệ” cực kì tốt với Bảo Kun, chưa kể cả hai còn nhiều kỉ niệm đáng nhớ và hợp ý nhau về mọi mặt.

Sau những lần “bật đèn xanh” thất bại với nhiều cô gái, Bảo Kun cũng chính thức tìm người phá giải “lời nguyền… ế” khi dắt tay Yori, thành viên xinh đẹp của nhóm LipB ra về. Điều thú vị ở họ là mối quan hệ bắt đầu phát triển từ tình bạn, với cách xưng hô “bạn”- “tui”, nhưng lại thầm để ý đối phương từ lâu. Cũng nhờ Vì yêu mà đến mà Yori có cơ hội tỏ tình với Bảo Kun và chàng ca sĩ điển trai cũng lấy hết can đảm để chia sẻ tình cảm thật trước cô bạn thân.

Cũng như bao cặp đôi tỏ tình thành công trong Vì yêu mà đến, nhiều người tò mò về mối quan hệ của Bảo Kun và Yori đã phát triển ra sao, ở giai đoạn nào sau game show. Trước hàng loạt những điều thắc mắc này, “người trong cuộc” cũng kịp gỡ rối và chia sẻ mối quan hệ vừa vượt ngưỡng tình bạn.

Yori là người phá giải "lời nguyền" giúp Bảo Kun thoát ế trong "Vì yêu mà đến".

- Chào Yori! Bạn từng chia sẻ việc từ chối làm khách mời để trở thành người chơi trong game show Vì yêu mà đến. Ngoài Bảo Kun, liệu có điều gì khác khiến bạn thử ở vai trò mới?

Khi từ chối làm khách mời, dù có hơi tiếc nhưng Yori nghĩ vị trí nào cũng có sự thú vị. Quan trọng, Yori muốn thử một lần cảm giác chinh phục người mình thích như thế nào. Trước giờ, Yori hầu như bị người khác chinh phục, nên việc đứng ra tỏ tình với Bảo Kun khiến mình “mất ăn mất ngủ” nhiều ngày. Tuy nhiên, cuối cùng thì Bảo cũng “bật đèn xanh” trước, coi như Yori cũng có một phần may mắn, quan trọng là cả hai cảm thấy hạnh phúc sau bao ngày ế dai dẳng.

- Quan điểm của Yori như thế nào khi “trâu đi tìm cọc”, con gái lại tỏ tình trước với con trai?

Xã hội bây giờ đã bình đẳng nên chuyện ai tỏ tình trước đã không quan trọng, chỉ là có “đúng đối tượng” hay không. Yori quan niệm nếu bạn có tình cảm với bất kì ai, cảm thấy họ “đặc biệt” với mình thì đừng nên chần chừ. Con gái thì cũng có những cách tỏ tình nhẹ nhàng, tình cảm hơn, quan trọng là để con trai thấy mình luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh, dù có thích ai cũng sẵn sàng đứng ra nói rõ.

Yori chia sẻ khá nhiều về mối quan hệ với Bảo Kun sau chương trình.

- Nói như vậy, trước giờ Yori luôn chủ động trong chuyện tình cảm?

Thật ra trong những mối tình cảm, Yori lại là người… “bị động”, nhưng càng về sau mình càng thấy thiệt thòi, nên bây giờ, Yori luôn muốn chủ động nhiều hơn.

- Điều gì ở Bảo Kun khiến Yori rung động, quyết định phải tìm tới game show để tỏ tình?

Bảo có một trái tim rất chân thành, tình cảm, tuy bề ngoài luôn hài hước, có vẻ nghịch ngợm nhưng khi ở bên cạnh lại luôn cho người khác sự ấm áp, an toàn. Yori thích Bảo ở điểm ấy, thậm chí tính cách hai đứa giống nhau tới mức không cần nói quá nhiều, chỉ cần nhìn đã đoán được ý đối phương. Quan trọng, Bảo luôn có suy nghĩ lạc quan về mọi chuyện, có lẽ chính sự vui vẻ ấy khiến ai ở bên cạnh cậu ấy cũng thấy thoải mái.

Cả hai thường xuyên cùng nhau đi sự kiện và đẹp đôi tới mức khiến ai cũng ghen tị.

- Nhiều người tò mò cả hai đã từng bước xây dựng mối quan hệ ra sao trước khi “bật đèn xanh” cho đối phương?

Yori biết Bảo từ khi cậu ấy còn hoạt động trong nhóm Fboiz, lúc đó Yori là MC trong một kênh giao lưu trực tuyến của giới trẻ. Cả hai bắt đầu trò chuyện từ 2-3 năm trước, nhưng chỉ ở mức xã giao đồng nghiệp. Mọi thứ cứ từ từ, phát triển thành tình bạn, hay trò chuyện tâm sự với nhau về cuộc sống, gia đình. Qua những lần ấy, Yori phát hiện Bảo luôn nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân mình, thậm chí còn đặc biệt hơn những người con trai mình từng gặp. Càng tiếp xúc, tính cách của Bảo khiến ai cũng muốn dễ gần và cảm thấy tin tưởng.

- Tính cách của Bảo Kun cho bao nhiêu % giống với mẫu người mà Yori muốn yêu?

Yori nghĩ Bảo là người quá tuyệt, Yori sẽ chấm cho Bảo 100 điểm tuyệt đối luôn. (cười)

Yori chấm Bảo Kun 100 điểm vì sự đáng yêu, chân thành và tình cảm.

- Bảo Kun cũng thừa nhận anh ấy cho người khác cảm giác không an toàn vì hơi đào hoa, vậy Yori cảm nhận ra sao về điều ấy?

Yori cũng cảm nhận được vậy vì tính cách của Bảo khiến người con gái nào cũng mến, nên chuyện lúc nào cũng có “phái đẹp” vây quanh là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Yori cũng “nhắc khéo” là mình cũng… đào hoa không kém, Bảo cũng nên “cẩn thận”! (cười)

- Nhiều khán giả cho rằng Bảo Kun trông hài hước nhưng dễ xúc động, còn Yori mạnh mẽ, cá tính hơn. Liệu trong chuyện tình cảm, Bảo Kun có lép vế so với bạn?

Điều đó chắc không xảy ra, vì cả hai đều tôn trọng lẫn nhau. Thật sự, Yori bất ngờ lúc Bảo khóc khi nhắc về gia đình, trước giờ chỉ toàn thấy cậu ấy chọc cười hoặc làm trò mua vui cho những lúc bạn bè có chuyện buồn. Sau lần ấy, Yori càng biết thêm về con người Bảo.

Việc mọi người nhận xét Yori cá tính, mạnh mẽ, đó chỉ là hình ảnh xuất hiện trên sân khấu. Thực tế ngoài đời mình khá “bánh bèo”, đôi lúc cũng dễ “mít ướt”, nên những lúc đó Bảo sẽ phải là “chỗ dựa” cho Yori đấy.

- Nhiều nghệ sĩ rất sợ quen người yêu cùng trong giới nghệ thuật, nhưng có vẻ Yori lại khác?

Đúng là đã có nhiều trường hợp các anh chị, đồng nghiệp “ngại” tìm hiểu người trong giới showbiz, để tránh những tin đồn, hình ảnh không hay. Yori nghĩ đơn giản hơn, nếu mình chỉ hướng đến một ai thì sẽ kì tích. Quan trọng là khi tìm hiểu, cả hai phải có ý thức giữ hình ảnh cho đối phương.

Cả hai có chung những sở thích rất bình dị, đời thường và khiến họ càng thêm gắn kết hơn.

- Hiện tại, mối quan hệ của cả hai đã phát triển ở mức nào?

Yori có tự hào khoe là cả hai vẫn vui vẻ khi ở bên cạnh nào, thậm chỉ còn tìm hiểu được nhiều điều bí ẩn từ đối phương khi ở vai trò mới là “người yêu”. Ban đầu thì có chút gượng gạo vì hai đứa từ bạn bè, đùa giỡn với nhau như hai đứa con trai, giờ phát triển mối quan hệ theo cách mới cũng có chút khó khăn.

Tuy nhiên, điều gắn kết cả hai là sự hiểu nhau và luôn muốn đối phương vui vẻ trong cuộc sống. Hiện tại, cả Yori và Bảo đều cảm nhận những điều hạnh phúc và tốt nhất. Cả hai có thời gian gần gũi nhau, trò chuyện, cùng đi ăn, nhắc nhở nhau giữ gìn sức khoẻ, phải sống tốt trong cuộc sống. Về phần công việc, cả hai có những kế hoạch riêng cho sự nghiệp nhưng đối phương vẫn là chỗ dựa tinh thần tốt. Hi vọng thời gian tới những sản phẩm riêng của Bảo hay LipB ra mắt đều được mọi người đón nhận.

- Sau quãng thời gian ngắn tìm hiểu với vai trò “người yêu”, Yori có phát hiện thêm điều gì thú vị từ Bảo?

Có, nhưng Yori xin phép không "bật mí", vì chỉ muốn giữ cho riêng mình (cười). Nói chung, cả hai càng ngày càng tìm được những điểm tương đồng nhau. Yori luôn nhìn vào những điểm tốt và tích cực của Bảo nên hi vọng cậu ấy vẫn luôn như vậy, giữ những gì là của riêng Bảo.

- Yori mong đợi điều gì từ mối quan hệ này?

Tất nhiên, Yori muốn mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, hai đứa sẽ bên cạnh nhau nhiều hơn.

Cảm ơn Yori về những điều chia sẻ thú vị trên!

Sources: vietnamnet

Bảo Kun
Tiểu Sử Bảo Kun
  » Mối Quan Hệ Giữa Bảo Kun Và Yori Tiến Triển Thế Nào Sau 'Vì Yêu Mà Đến'?
  » Cô Gái Xinh Đẹp Tỏ Tình Thành Công Với Bảo Kun Là Ai?
  » Bảo Kun Tháo Kính, Chấp Nhận Lời Tỏ Tình Của Cô Bạn Thân
  » Bảo Kun Từ Chối Lời Tỏ Tình Của Cô Gái Anh Từng 'Say Nắng
  » Cựu Thành Viên FB Boiz Ra Mắt MV Về Nạn Bắt Cóc Trẻ Em
  » Ca sĩ Bảo Kun Từng Bị Một Nam Diễn Viên Nổi Tiếng Quấy Rối Tình Dục
  » Văn Mai Hương Hợp Tác Với Phúc Bồ, Bảo Kun Trong MV mới
  » Hoàng Tôn-Kay Trần-Bảo Kun Bật Mí Về MV Sắp Ra Mắt
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa