Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cuộc Sống Của Isaac Và Các Thành Viên 365 Sau 10 Năm Ca Sĩ: Isaac, 365 Band    
Ngày Đăng: 23 Tháng 05 Năm 2020

Các thành viên 365 đều tung sản phẩm chất lượng khi ra hoạt động solo. 10 năm qua, 5 chàng trai đã thay đổi nhiều về mặt ngoại hình.

Nhóm 365 được thành lập vào tháng 9/2010, gồm 5 thành viên là Isaac, Will, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm và Tronie Ngô, dưới sự quản lý của Ngô Thanh Vân. Nhóm nhanh chóng gặt hái thành công vì được đào tạo bài bản về thanh nhạc, vũ đạo cùng ngoại hình điển trai. 365 cũng là một trong số ít nhóm nhạc từng giành được giải Cống hiến

Thể loại nhóm theo đuổi là R&B, pop và hip hop, với nhiều ca khúc được yêu thích như Nơi anh không thuộc về, Hai cô tiên, Oh my love… và đặc biệt là Bống bống bang bang - hit đạt hơn 40 triệu lượt xem. Tuy nhiên, đến năm 2016 nhóm chính thức tan rã (riêng Tronie Ngô rời nhóm từ 2013). 5 chàng trai hiện phát triển con đường riêng, họ vẫn giữ liên lạc và thường xuyên gặp nhau.

Trưởng nhóm Isaac đánh dấu sự nghiệp solo bằng MV Get Down, tiếp đó là Anh sẽ về sớm thôi và Tôi đã quên thật rồi. Ngoài pop, R&B, anh cũng thử nghiệm ở thể loại nhạc điện tử. Các sản phẩm của nam ca sĩ đầu tư chỉn chu, giai điệu dễ nghe. Dẫu vậy, anh vẫn chưa có ca khúc mang tính bứt phá. Isaac từng tự hào nói: "Tôi nghĩ mình là loại đột biến, đặc biệt nhất: Không có hit vẫn nằm trong top hàng đầu. Điều đó cũng đáng tự hào chứ?".

Giọng ca quê Cần Thơ được quan tâm khi lấn sân diễn xuất. Anh từng xuất hiện ở phim Song Lang, Mùa viết tình ca và năm 2019 là Anh trai yêu quái - trong vai một vận động viên Judo bị khiếm thị. Anh còn làm VJ. Bên cạnh đó, Isaac trúng nhiều hợp đồng quảng cáo nhờ gương mặt điển trai, thái độ làm việc nghiêm túc. Về chuyện đời tư, Isaac từng có người yêu, nhưng mối tình này chỉ kéo dài 2 tuần vì sau đó anh phải lên TP.HCM lập nghiệp.


Will hoạt động năng nổ ở nhiều lĩnh vực. Ngoài các ca khúc như Do em, do anh, do ai; Nơi ta chờ em... nam ca sĩ còn là VJ quen thuộc của chương trình Bếp Chiến, Radio 88.8. Anh cũng thử sức ở phim ảnh với Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Chờ em đến ngày mai, Em chưa 18. Sau 10 năm, Will đã trưởng thành, hình ảnh anh mang đến khán giả đa màu sắc hơn.


Chuyện đời tư của ca sĩ thu hút truyền thông. Anh từng hẹn hò với hot girl Quỳnh Anh Shyn, sau đó là Kaity Nguyễn (khi đóng chung Em chưa 18). Đến tháng 2 năm nay, anh vướng tin đồn qua lại với Linh Ka. Mạng xã hội đã lan truyền bức ảnh được cho là Will cùng đi du lịch Thái Lan với hot girl sinh năm 2002. Zing đã liên lạc với phía Will về bức ảnh nhưng đại diện nam ca sĩ từ chối đưa ra bình luận.

Với thế mạnh vũ đạo điêu luyện, S.T Sơn Thạch giành chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, so với các thành viên còn lại của 365, sự nghiệp âm nhạc của S.T không được quan tâm nhiều. Anh lần lượt ra các ca khúc như Tình yêu tuyệt vời, Em là của anh, Thật xa thật gần và gần đây nhất là Say nắng.


Đổi lại, anh có duyên với game show như Remix New Generation (2017), Nhanh như chớp, Á quân Cuộc đua kỳ thú (chung đội với Bình An). Nam ca sĩ cũng đóng 2 phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể và Cô Ba Sài Gòn, nhưng chỉ là vai phụ, ít đất diễn. Dẫu vậy, S.T Sơn Thạch sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tính cách thân thiện, điềm đạm và gu thời trang sành điệu. Về chuyện tình cảm, anh bị nghi hẹn hò Lan Ngọc nhưng hai người đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè.

Jun Phạm sống thầm lặng, lúc còn trong 365 không được chú ý nhiều nhưng khi hoạt động độc lập lại gặt hái kha khá thành quả. Năm 2017, anh giành quán quân Gương mặt thân quen, đóng phim Cô gái đến từ hôm qua và thắng giải Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất. Sau đó Jun nhận giải Vàng Nhà biên kịch tài năng với tác phẩm Gia vị nhân gian, anh cũng đảm nhận 2 vai chính trong phim điện ảnh Về quê ăn Tết và 100 ngày bên em. Thừa thắng xông lên, năm 2019, anh tham gia Phượng khấu và show truyền hình ăn khách Chạy đi chờ chi.

Song song đó Jun không lơ là sự nghiệp âm nhạc. Ca khúc mới nhất anh ra mắt Đây là một bài hát vui, lấy cảm hứng dựa trên tiểu thuyết trào phúng Số Đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Tuy vậy, nam ca sĩ tỏ ra nghẹn ngào vì không có hit. "Không có hit, tôi nhiều khi cũng tự hỏi làm sao mình có thể tồn tại ở showbiz này được. Tuy nhiên, mỗi năm, tôi vẫn có những dấu ấn riêng. Tôi cảm thấy bản thân gặp nhiều may mắn. Ngay từ lúc bắt đầu, tôi đã được chị Vân lựa chọn dù không phải ca sĩ mà chỉ là chàng sinh viên bình thường trong trường đại học kinh tế. Đó là may mắn đầu tiên", anh chia sẻ với Zing.

Tronie Ngô là biên đạo nhảy và rap chính của 365. Đến năm 2013, anh tuyên bố rời nhóm vì thu nhập không đủ sống. Sự nghiệp solo của anh gồm nhiều ca khúc Chạm Tay Vào Không, Màu xanh, Light It Up, Anh đã sai… Đặc biệt, với cú bắt tay với Kay Trần trong Thanh niên nghiêm túc, Tronie đã gây chú ý hơn trước. Về chuyện đời tư, anh đang hẹn hò người mẫu Kiều Ngân.

Sources: zing

Isaac, 365 Band
Tiểu Sử Isaac
  » Ảnh Sao 27/8: Thanh Thảo Đưa Các Con Về Mỹ
  » Vì Sao Tất Cả Nhưng Lại Chưa Có Hit?
  » Cuộc Sống Của Isaac Và Các Thành Viên 365 Sau 10 Năm
  » Isaac Tập Võ Judo Cho Vai Diễn Mới
  » Khả Ngân, Isaac Dạo Phố Nhật Bản
  » Isaac Kể Tiếp Chuyện Tình Buồn Trong MV Mới
  » Isaac Vào Vai Kép Hát Cải Lương
  » Isaac Nhảy Trước Hàng Nghìn Khán Giả Ở Phố Đi Bộ
  » Nhóm Nhạc Hanson Sau 25 Năm: Bán Bia Và Làm Từ Thiện
  » MLee: "Mời Isaac, Soobin Đóng Phim Hoàn Toàn Là Anh Em Giúp Nhau
  » Isaac Hợp Sức Với Rapper Big Daddy Trong Bản Ballad Buồn
  » Cậu Bé Hà Tĩnh Khiến Isaac 'Rụng Tim' Vì Hát Ngọt Ngào
  » Cậu Bé 13 Tuổi Hát Bolero Khiến Isaac 'Dựng Tóc Gáy'
  » Fan Thích Hình Tượng 'Ông Chú' Của Isaac Trong MV Mới
  » Trấn Thành, Isaac Được Tạc Tượng Sáp Bên Các Nghệ Sĩ Gạo Cội
  » Học Trò Ngô Thanh Vân Đoạt Giải Ở LHP Busan Với Phim 'Tấm Cám'
  » Isaac Cùng Dàn Sao Hàn Dự Khai Mạc Liên Hoan Phim Busan
  » 'Thái Tử' Isaac Nhảy Sôi Động Trong Video Nhạc Phim Tấm Cám
  » Cậu Bé Nghèo Hát Dân Ca Lay Động Ở 'Thần Tượng Âm Nhạc Nhí'
  » Hạ Vi Chụp Ảnh Tình Tứ Nhân Ngày Tình Yêu
  » Isaac: 'Tôi Và Nhóm 365 Từng Bị Chọi Dừa Khô, Đuổi Xuống Sân Khấu'
  » Tiết Mục Tri Ân Ba Cố Nhạc Sĩ Là Tâm Điểm 'Bài Hát Yêu Thích'
  » Isaac Hóa Quý Ông Trong MV Mới
  » Isaac Khoe Em Gái
  » Hoài Linh Bắt Chước Isaac Nhảy 'Yêu Không Nghỉ Phép'