Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » HLV Lil'Shady: 'LK Đúng Là Tượng Đài Rap - Dù Từng Đụng Chạm, Tôi Vẫn Rất Tôn Trọng Datmaniac' Ca Sĩ: Lil Shady    
Ngày Đăng: 27 Tháng 08 Năm 2020

Huấn luyện viên Lil Shady nhấn mạnh: 'Tôi không quan trọng bạn là ai. Tôi chỉ muốn biết thể hiện như thế nào tại King Of Rap".

Là một trong những "cây đại thụ" của nhạc Rap tại Việt Nam và sở hữu thứ "vũ khí" sắc bén là cảm xúc chinh phục khán giả nhiều thế hệ, Rapper Lil'Shady là một trong những gương mặt rất được các fan trông chờ ngồi vào vị trí huấn luyện viên của King Of Rap mùa đầu tiên

- Chào Lil'Shady, cảm xúc của anh như thế nào khi được mời ngồi vào vị trí huấn luyện viên của chương trình King Of Rap - một chương trình về Rap đầu tiên của Việt Nam?

- Mình rất vui khi nhận được lời mời làm huấn luyện viên của King Of Rap. Mặc dù có chút lo lắng vì đây là lần đầu tiên mình chấm giải cho 1 cuộc thi lớn và quy mô như thế này nhưng mình sẽ cố gắng làm tốt vai trò, trọng trách mà chương trình giao phó.


- Lil'Shady đánh giá như thế nào về tiềm lực của rapper ở miền Nam và miền Bắc? Các thí sinh ở miền Bắc có điểm mạnh và yếu gì so với miền Nam?

- Theo như mình thấy thì rapper miền Bắc mạnh về ý tưởng, tư duy phát triển con track, nắm bắt đựơc tâm lý người nghe và cập nhật xu hướng âm nhạc tiệm cận với Rap thế giới.

Miền Nam có lợi thế về cộng đồng, thừa hưởng nhiều nguồn năng lượng và văn hóa từ những người đi trước nên giữ được màu sắc đặc trưng từ lâu.


- Lil'Shady sẽ ưu tiên tìm kiếm nhân tố như thế nào ở chương trình King Of Rap năm nay?

- Với tư cách là huấn luyện viên, mình sẽ luôn công bằng, không có bất kì sự ưu tiên nào hết. Dù bạn là ai, đến từ đâu, Rap về điều gì hay kể cả bạn Rap bao nhiêu năm cũng không quan trọng. Quan trọng là bạn thể hiện như thế nào tại cuộc thi này.

- Lil'Shady cảm nhận như thế nào về 3 huấn luyện viên còn lại?

- Anh LK và BigDaddy đã không còn gì xa lạ. Ba anh em đã quen biết nhau từ từ những ngày đầu chơi Rap. Đối với mình, anh LK là 1 tượng đài. Anh ấy truyền cho mình rất nhiều cảm hứng trong âm nhạc và mình nghĩ phần lớn các Rapper Việt Nam đều học hỏi được rất nhiều từ anh.

Có thể nói, LK là người anh cả của Rap Việt. BigDaddy như một người em chuyên nghiệp và có tư duy âm nhạc tốt. Big đã làm tốt vai trò của mình khi đưa được nhạc Rap Việt Nam đến với nhiều khán giả hơn và khiến họ suy nghĩ tích cực về dòng nhạc này.

Mình và Datmaniac trước đây có chút va chạm với nhau nhưng đó chỉ là trong âm nhạc. Còn khi gặp ngoài đời 2 anh em rất vui vẻ, hòa đồng và mình thật sự tôn trọng cậu ấy.

- Lil'Shady lựa chọn thí sinh giữa trên tiêu chí gì? Đã sở hữu kĩ năng thuần thục hay là dành cơ hội cho những bạn trẻ có tiềm năng?


- Mình không có thước đo chính xác để lựa chọn 1 thí sinh mà sẽ cảm nhận những gì các bạn thể hiện. Chinh phục được cảm xúc của mình thì các bạn sẽ chiến thắng.

- Nhiều người cho rằng nhạc Rap gai góc, khó cảm nhận. Lil'Shady nghĩ sao về điều này?


- Nhạc Rap cũng có nhiều màu sắc, thể loại khác nhau. Gai góc cũng có nhưng mà nói là khó cảm nhận thì có vẻ không đúng vì vấn đề là chúng ta có muốn để nó thẩm thấu hay không.

- Lil'Shady nghĩ sao về ý kiến Rap gai góc, thể hiện cái tôi và cá tính quá mạnh nên chưa thể mở rộng phạm vi của mình tại Việt Nam?


- Mình không nghĩ thế. Thực tế nhạc Rap đã lan tỏa ra khắp thế giới với hình thù gai góc như vậy. Mình nghĩ ở Việt Nam cũng không ngoại lệ.

- Là 1 người dày dặn kinh nghiệm, Lil'Shady có chiến lược thế nào để hướng dẫn phát huy tài năng của các thí sinh?


- Chắc chắn là mình sẽ dùng hết khả năng để hỗ trợ các thí sinh. Còn chiến lược cụ thể như thế nào thì ở thời điểm hiện tại mình chưa thể chia sẻ. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi King Of Rap để xem mình và các học trò đội Lil'Shady thể hiện như thế nào.

- Được đánh giá là một trong những "huyền thoại" của nhạc Rap vậy thì việc đến với 1 gameshow truyền hình thực tế về Rap, Lil'Shady có bị áp lực gì hay không?


- Huyền thoại thì Lil'Shady không dám nhận nhưng áp lực thì chắc chắn là có. Mình hay tất cả anh em huấn luyện viên khác đều có ít nhiều sự căng thẳng nhất định khi ngồi vào vị trí này.


- Không ít khán giả cho rằng dù Rap được quan tâm nhiều hơn nhưng vẫn chỉ xuất hiện một đoạn ngắn trong các bài hát trên Top thịnh hành theo Lil'Shady là do đâu?


- Ý kiến này khoảng 6 - 7 năm trước thì đúng. Bây giờ, mình thấy Rap đã giữ một vai trò quan trọng cho sự thành công của một sản phẩm mà nó kết hợp. Rap trên Top thịnh hành cũng không ít, chắc là khán giả chưa để ý thôi.

- So với 3 giám khảo còn lại thì anh nghĩ thế mạnh của Lil'Shady là gì?


- Mọi người thường nói: "Vũ khí của Lil'Shady là cảm xúc". Có lẽ, cảm xúc sẽ là thế mạnh của Lil'Shady tại cuộc thi.


- Cảm ơn huấn luyện viên Lil'Shady vì những chia sẻ.

Sources: zing

Lil Shady
Tiểu Sử Lil Shady
  » HLV Lil'Shady: 'LK Đúng Là Tượng Đài Rap - Dù Từng Đụng Chạm, Tôi Vẫn Rất Tôn Trọng Datmaniac'
  » Lil Shady 'Bắt Tay' Bình Gold Tung MV Mới: Tựa Bài Chất Khỏi Bàn, Nhưng Đây Mới Là Điều Khiến Người Xem Phải 'Nóng Mắt'
  » Rapper Bueno, Lil Shady Gây Phẫn Nộ Khi Tung MV Đả Kích Sơn Tùng M-TP
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa
  » Trấn Thành - Hari Won Quấn Quýt Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 31/3: Midu Tốt Nghiệp Á Khoa Thạc Sĩ