Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Leon Vũ: Tôi Đoán Trước Hoàng Anh Sẽ Ly Hôn Ca Sĩ: Leon Vũ    
Ngày Đăng: 27 Tháng 02 Năm 2021

Đổ vỡ giữa Hoàng Anh và vợ cũ không khiến Leon Vũ ngạc nhiên vì anh gắn bó với họ từ ngày đầu và từng trải qua hoàn cảnh tương tự.

- Anh nghĩ sao về cuộc khẩu chiến không hồi kết giữa diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ - chị Quỳnh Như?

- Tôi không đồng tình với cách hành xử này. Tôi luôn thẳng thắn khuyên Như rằng làm vậy chẳng khác nào tự làm xấu mình. Gần nhất, tôi bày tỏ quan điểm ngay trên trang cá nhân của cô ấy, tôi nói: "Cay cú làm gì cho cực tấm thân? Hết duyên, hết nợ thì buông. Cho người ta đường đi cũng là trải thảm đỏ cho mình. Ly hôn không phải đường cùng, đôi khi là tốt. Tốt cho mẹ mà em bé vui lây". Có thể Như muốn đấu tố Hoàng Anh để giải tỏa tâm trạng, riêng tôi thấy điều đó chẳng giúp cô ấy vui hơn.

Ca sĩ Leon Vũ là bạn thân của Hoàng Anh và Quỳnh Như.

- Chị Như phản ứng ra sao trước những lời góp ý của anh?

- Thấy tôi bình luận, Như sẽ gọi điện hoặc nhắn tin riêng để giải thích và nói: "Em biết rồi anh trai. Em sẽ sửa đổi" nhưng ngày hôm sau lại livestream để trách móc Hoàng Anh. Tôi thấy công sức mình khuyên bảo chỉ trải qua một đêm đã trở về con số không.

- Anh thấy những lời chị ấy tố cáo Hoàng Anh trên mạng có đúng không?

- Tôi không theo dõi hết những điều Như nói. Nhưng tôi tin rằng khi cô ấy chọn Hoàng Anh làm chồng, chắc chắn anh ta cũng phải có điểm tốt nào đó. Nếu Hoàng Anh tệ hại đến vậy, không lý nào Quỳnh Như yêu trong hai năm rồi kết hôn và chung sống thêm hai năm. Hôn nhân đổ vỡ tất nhiên do hai người, nhưng nhiều khi cũng là do một yếu tố bên ngoài tác động. Tôi thỉnh thoảng nghĩ rằng ai đó đang cố tình khích bác để phá hỏng mối quan hệ giữa Hoàng Anh và Như.

- Bốn tháng trước, Hoàng Anh bỏ nhà đi khiến chị Quỳnh Như rơi vào khủng hoảng. Khi chị ấy tìm đến anh, anh đã đưa ra lời khuyên gì?

- Khi mọi chuyện đổ bể và Hoàng Anh bỏ nhà đi, Như đã khóc rồi chạy đến chỗ tôi để tâm sự. Như liên tục hỏi tôi rằng Hoàng Anh có nhắn nhủ gì không? Lúc đó cô ấy vẫn còn rất nhiều hy vọng nên chờ đợi ở chồng một lời hứa hẹn. Tôi không biết khuyên gì, chỉ bảo "đừng buồn nữa, cái gì đến rồi sẽ đến". Tôi chẳng nỡ làm đau thêm một người vợ mới bị tổn thương nhưng tôi biết chắc mối quan hệ ấy sẽ đổ vỡ.

Trước đây, tôi luôn dùng tư cách người anh để động viên, bảo ban vợ chồng họ vun vén hạnh phúc. Tôi thường nói với Như rằng Hoàng Anh làm gì cũng muốn có sự động viên từ vợ. Như nên làm điều đó sẽ tốt hơn "buôn chuyện" với mấy cô bạn gái. Tôi tự suy nghĩ vậy và nói vậy, chứ không hề biết Hoàng Anh cũng thực sự khát khao điều đó. Sau này, cậu ta đã bày tỏ như thế trên mạng xã hội.

Tôi không ở trong cuộc, dù theo sát cả hai trong thời gian dài, vẫn không đủ tự tin nói Như nên bỏ hay nên theo. Tôi chỉ thấy cô ấy khóc lóc thì rất thương vì đã coi Như như em gái của mình.

- Trong suốt giai đoạn đó, anh giữ mối liên lạc thế nào với Hoàng Anh?

- Lúc Hoàng Anh đi khỏi nhà được một tháng, tôi có nhắn tin cho cậu ta nhưng không được trả lời. Khi ấy tôi thấy quê nhưng không buồn, vì tôi đoán Hoàng Anh sợ bị tôi trách móc nên không dám bắt máy. Ít lâu sau, Hoàng Anh hồi âm, nói rằng vẫn ổn. Tôi rất thông cảm cho Hoàng Anh. Có lẽ cậu ta không biết phải trả lời sao nếu tôi hỏi "vì sao lại bỏ đi", "tại sao cư xử như vậy"... Nhưng nếu lúc đó Hoàng Anh đáp lại, tôi cũng chỉ thể hiện sự quan tâm chứ không có ý định tra hỏi.

Ca sĩ Leon Vũ.

- Anh thấy ai là người có lỗi trong sự đổ vỡ này?

- Tôi không thể nói ai đúng, ai sai. Tôi không trách Quỳnh Như hay Hoàng Anh, càng không buồn khi họ đổ vỡ. Bởi vì, tôi đã chứng kiến toàn bộ cuộc hôn nhân ấy kể từ đám cưới cách đây hơn bốn năm ở Cần Giuộc (Long An). Dù mới cưới, tôi cảm nhận tình yêu của Hoàng Anh và Quỳnh Như không đong đầy. Cả hai quen nhau qua mạng rồi cách trở bao lâu mới đoàn tụ. Suốt thời gian đó, tình cảm ít nhiều bị phai nhạt rồi.

Trong quá trình chung sống, nhiều mâu thuẫn nảy sinh mà tình yêu chưa đủ lớn để giữ họ lại. Chuyện Hoàng Anh bỏ đi chẳng có gì khiến tôi bất ngờ. Tôi đã dự đoán được từ trước. Đôi khi đó là giải pháp tốt nhất cho họ.

- Hoàng Anh mất fan, trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau khi đơn phương ly hôn. Có ý kiến cho rằng nếu anh ta nhẫn nhịn hoặc cư xử khéo léo hơn sẽ không làm sụp đổ hình tượng người nghệ sĩ đã dày công xây dựng từ lâu, anh nghĩ sao?

- Tôi nghĩ Hoàng Anh lường trước được hậu quả nhưng vẫn chọn ra đi. Vậy đặt ra câu hỏi tại sao một người biết rõ sẽ mất rất nhiều nhưng vẫn cắn răng đưa ra quyết định. Có lẽ họ đã hết cách.

- Theo anh, chị Quỳnh Như nên làm gì để cân bằng cảm xúc và nhanh chóng vượt qua cú sốc này?

- Tại sao Như không nhắm mắt cho cuộc tình cũ đi qua để vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Điều quan trọng nhất là đứa con. Tôi cũng có con gái nên hiểu rõ những thiệt thòi của con khi thiếu vắng người cha. Tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho bé Nu. Mong sao sau bài học này, Như bừng tỉnh, hiểu rõ cuộc sống và nhận định được hướng đi riêng của mình. Đó mới là cách tốt nhất chứ không phải mỗi ngày ngồi nhìn qua bên kia để bức bối và phơi bày hết những phẫn nộ ấy lên mạng xã hội. Sống như thế thì khổ quá.

- Như anh nói, thiệt thòi nhất là bé Nu. Người lớn cần chuẩn bị gì để tốt cho tương lai của bé?

- Nếu Quỳnh Như muốn đòi quyền lợi cho con, đầu tiên phải bình tĩnh. Sau đó, tìm hiểu pháp luật để thu thập những bằng chứng chặt chẽ nhằm có lợi cho hai mẹ con trước tòa. Hiện tại, Như đang làm những điều vô nghĩa như tố cáo Hoàng Anh "chơi xấu" mình, bóc phốt chồng cũ trên mạng xã hội... Nói thẳng, đó là cách hành xử rất trẻ con và mất thời gian.

Hoàng Anh hiện không có thu nhập ổn định nên việc hỗ trợ tài chính là khó khăn. Quỳnh Như nên tạo điều kiện cho chồng cũ gặp con để bé Nu có những thời gian vui vẻ bên bố. Tất nhiên, điều này không dễ với Như bây giờ mà cần thêm thời gian. Tôi với vợ cũng cũng mất gần ba năm mới nhận ra hạnh phúc của con là quan trọng nhất.

Vợ chồng Hoàng Anh thời còn chung sống.

Leon Vũ là ca sĩ hải ngoại, hoạt động chủ yếu ở Mỹ. Anh được yêu thích nhờ giọng ca trữ tình sâu lắng, đặc biệt dòng nhạc mang âm hưởng miền Tây Nam Bộ. Leon Vũ từng tổ chức một mini show để tri ấn khán giả ở Hà Nội vào tháng 11/2019.

Trong số những người bạn thân thiết của Leon Vũ, người gắn bó với anh suốt 15 năm là cố nghệ sĩ Anh Vũ. Ngoài ra có Thúy Nga, vợ chồng danh ca Hương Lan. Khi mới sang Mỹ, vợ cũ Hoàng Anh thuê nhà của Leon Vũ và từ đó được anh coi như em gái. Anh cũng gần gũi với diễn viên Hoàng Anh.

Sources: zing

Leon Vũ
  » Leon Vũ: Tôi Đoán Trước Hoàng Anh Sẽ Ly Hôn
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi