Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » NS Duy Phương: "Tôi Không Muốn Lê Giang Đối Mặt Với Pháp Luật" Ca Sĩ: Duy Phương, Lê Giang    
Ngày Đăng: 07 Tháng 12 Năm 2017

Sau một đêm mất ngủ, danh hài Duy Phương đã trải lòng về những ồn ào chung quanh chương trình "Sau ánh hào quang" khiến gia cảnh của ông khốn đốn

NS Duy Phương, Mai Thanh Dung, Kiều Mai Lý trong vở "Giấc mộng đêm xuân" (ảnh Thanh Hiệp)

Phóng viên: Dư luận đang quan tâm đến động thái của ông sau những tâm sự về chương trình "Sau ánh hào quang". Liệu ông sẽ đâm đơn kiện nhà sản xuất và HTV đã làm tổn thương danh dự của mình?

- NS Duy Phương: Tôi đắn đo suy nghĩ rất nhiều, cả đêm thao thức với nhiều câu hỏi trong đầu. Tôi không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật khi mà con trai tôi – Duy Phước đã nói: "Qua nay mẹ Lê Giang cứ ngồi khóc, không thiết tha ăn uống, không làm được gì cả". Tôi thật sự suy nghĩ đến chiêu thức mà nhà sản xuất đã bày ra, họ cho rằng không đề cập gì đến tên tuổi, có nghĩa là họ không có trách nhiệm, họ chỉ nói ẩn ý một người đàn ông nào đó của Lê Giang, nhưng trên thực tế ai cũng biết tôi là chồng của Lê Giang và MC Trấn Thành còn hỏi hai con của tôi, "các em có thương ba không?", nghĩa là khẳng định đó là tôi, vì tôi đích thực là cha của hai cháu Duy Phước, Lê Lộc. Họ không thể viện lý do không nhắc đến tên tôi, thì không có trách nhiệm. Ở đây tất cả hướng về phía Lê Giang và nếu tôi làm căng thẳng vấn đề, nghĩa là tôi đẩy Lê Giang vào tội vu khống.

Như vậy ông sẽ rút lại quyết định sẽ nhờ luật sư làm tới cùng vụ việc này?

- Tôi suy nghĩ rất nhiều... Tôi đã chịu quá nhiều đau khổ, mất mát. Nên việc này nếu ăn thua đủ với nhà sản xuất, nhà đài cũng chẳng đem lại điều gì ngoài việc đẩy Lê Giang đến đường cùng với tội danh vu khống. Báo chí đã liên lạc hỏi tôi rất nhiều từ hôm qua đến nay về việc tôi sẽ đâm đơn kiện hoặc là không. Đến giờ phút này tôi vẫn còn đang suy nghĩ, tôi cho rằng mình vẫn tiếp tục hy sinh để không làm khổ hơn những người có liên quan, nhất là hai con của tôi.

NS Duy Phương và Lê Lộc

Sau sự kiện này chắc hẳn ông đã đúc kết được bài học cho bản thân mình về việc giữ gìn hình ảnh người nghệ sĩ trong mắt công chúng? Ông hối tiếc điều gì?

- Chẳng ai muốn những điều không hay trong quá khứ lại bị lôi ra, nó như là muối xát vào chính vết thương đã lành rồi, khiến cho nó rỉ máu trở lại. Nghệ sĩ chúng tôi cũng là con người, có những nghịch cảnh, những khó khăn đời riêng. Chúng tôi cố gắng sống tốt với nghề, vừa lòng khán giả, vì khán giả nuôi sống bản thân mình. Còn với đời riêng, ai cũng có những nỗi niềm, khán giả thông cảm thì đó là điều phước. Điều gì cũng có cái giá của nó.

Tôi biết những rạn nứt của hôn nhân giữa tôi và Lê Giang đã khiến tôi phải trả cái giá quá đắt, đó là những năm tháng âm thầm nuôi con, gian khó, nhọc nhằn, và rồi đến nay mỗi người đều đã có hướng đi của mình, thì cớ sao lại có một chương trình không hướng đến những cái đẹp của nghệ sĩ, những vất vả lao động nghệ thuật mà đi bới móc chuyện riêng tư để khai thác, làm tổn hại đến nghệ sĩ, làm xấu đi hình ảnh của nghệ sĩ trong mắt khán giả. Thử hỏi mấy ai thương cảm cho nghệ sĩ khi mà cứ liên tục kể xấu, mà xin lỗi là bao nhiêu phần trăm sự thật trong việc kể xấu quá khứ đó? Bài học cho tôi chính là cố gắng sống tốt để các con, cháu khi nghĩ đến mình vẫn còn sự thương yêu, kính trọng, anh em đồng nghiệp nể phục về lực diễn, về cái duyên trên sân khấu, chứ còn bài học đạo đức để truyền cho lớp trẻ, tôi không dám vỗ ngực cho rằng mình hơn người, vì tôi là con người, có nhiều điều trần tục mà bản ngã của mình không vượt qua, để gây nên hệ lụy cho chính mình.

Phải chăng chính những hệ lụy đó mà ông ít khi nhận sô diễn, chỉ âm thầm chăm sóc cho các con và lo cho mái ấm của mình?

NS Duy Phương, Bạch Mai, Ngọc Đáng và NSND Ngọc Giàu trong chương trình Sân khấu vàng

Tôi quý trọng mái ấm của mình. Lo cho các con là bổn phận. Nghe Duy Phước, Lê Lộc nói về mẹ của hai cháu những ngày qua rất bấn loạn, tôi không nỡ làm thêm điều gì để có lỗi với hai con mình. Đi diễn, đem tiếng cười cho khán giả vẫn là niềm khao khát của tôi. Vì đã ăn cơm Tổ nghiệp thì không thể nào phụ lòng khán giả.

Qua chuyện này, tôi cảm ơn những nghệ sĩ đồng nghiệp đã động viên khi nghe tin tôi xuống tinh thần, muốn chết đi sau khi chương trình "Sau ánh hào quang" phát sóng, họ đã động viên, an ủi, ở bên tôi với sự chia sẻ của tình nghệ sĩ. Tôi cũng cảm ơn khán giả khắp nơi qua trang mạng xã hội đã đồng tình lên án chương trình này không hay trong cách khai thác đời tư nghệ sĩ.

Thế giới nghệ sĩ chúng tôi còn biết bao nhiêu điều tốt đẹp, sao không nhân điều đó lên thành tính nhân văn, có sức lan tỏa đến cộng đồng, để cuộc sống tốt đẹp hơn, sao lại làm cái việc khiến cho dư luận dậy sóng, nghệ sĩ bị tổn thương danh dự.

. Trong thâm tâm ông có muốn nhận lời xin lỗi từ phía chương trình «Sau ánh hào quang» và từ nghệ sĩ Lê Giang ?

- Tôi biết gây sức ép với Lê Giang hiện nay là khó. Còn nhà sản xuất, họ đã lường trước hậu quả đó chứ, nên họ chơi chiêu không đề cập gì đến tên tôi, tự tôi nhận tôi là nhân vật được đề cập, họ quên rằng bây giờ mọi thứ đều có pháp luật, có chứng cứ, nếu làm tới cùng thì họ cũng phải ra tòa với tôi.

Nhưng tôi chờ động thái tích cực từ họ, đó không phải là lời xin lỗi tôi, mà xin lỗi công chúng, xin lỗi những người đã xem truyền hình...

Thanh Hiệp (ảnh do NSCC)

Sources: nlđ

Duy Phương, Lê Giang
Tiểu Sử Lê Giang
  » Hai Thế Hệ Nghệ Sĩ 'Đất Rừng Phương Nam' Hội Ngộ
  » Lê Giang, Quỳnh Thư Dự Sự Kiện Của Hồ Đức Vĩnh
  » NSƯT Hữu Châu, Lê Giang Mừng NSND Hồng Vân Mở Sân Khấu Mới
  » Hoài Linh Ăn Cơm Hộp Trong Hậu Trường Live Show Chí Tài
  » Kịch Hài Của Hoài Linh, Trấn Thành, Lê Giang Đắt Khách Dịp Tết
  » NS Duy Phương: "Tôi Không Muốn Lê Giang Đối Mặt Với Pháp Luật"
  » Con gái Lê Giang - Duy Phương lên tiếng trước ồn ào của bố mẹ
  » Duy Phước, Lê Lộc khóc xin lỗi Lê Giang trên sóng truyền hình vì từng chối bỏ mẹ ruột
  » Mẹ Nghệ Sĩ Khánh Nam: 'Con Tôi Mất Không Kịp Trăn Trối'
  » Nghệ sĩ Lê Giang Khoe Con Trai Bốn Tuổi
  » Lê Giang Nhắc Tên Chồng Cũ Duy Phương Sau Nhiều Năm Tránh Mặt
  » Lê Giang: 'Chồng Cũ Cắt Liên Lạc Với Tôi Và Con Nhỏ'
  » Lê Giang Bị 'Tố' Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Trong Kịch Hài
  » Bé 8 Tuổi Đoạt 700 Triệu, Là Quán Quân 'Gương Mặt Thân Quen Nhí'
  » Lê Giang Thiếu Tự Tin Khi Hóa Thân Thành Đặng Lệ Quân
  » Lê Giang Hát Vọng Cổ Chinh Phục Khán Giả
  » Lê Giang Lúc Sexy Khi Kín Đáo Ở Buổi Ghi Hình
  » Hồng Đào Ám Chỉ Lê Giang Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Duy Phương Mượn Tiểu Phẩm Hài Để Dạy Con
  » Duy Phương, Lê Giang Bật Khóc Xem Con Đóng Vai Ác
  » Con Gái Lê Giang Hát Vọng Cổ Dở Làm Khán Giả Bật Cười
  » NS Lê Giang Đầu Năm Làm Việc Thiện
  » Lê Giang Bế Con Về Nước Chạy Sô Tết
  » Những Kỷ Niệm "Chết Cười" Chạy Sô Ngày Tết