Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Duy Phước, Lê Lộc khóc xin lỗi Lê Giang trên sóng truyền hình vì từng chối bỏ mẹ ruột Ca Sĩ: Lê Lộc, Duy Phương    
Ngày Đăng: 05 Tháng 12 Năm 2017

Dù mối quan hệ mẹ con giờ đã hàn gắn như quá khứ về chồng cũ Duy Phương và việc từng bị con ruột chối bỏ vẫn ám ảnh Lê Giang.

Từng muốn tự tử vì tin đồn thuê giang hồ đánh chồng.


Dìm thân trong bạo hành đau đớn, Lê Giang quyết định sẽ kết thúc cuộc hôn nhân không bắt nguồn từ tình yêu cùng Duy Phương. Vì không cho mượn tiền, Lê Giang đã bị người giúp việc tố “lăng chạ” cùng người khác với Duy Phương. Nổi cơn thịnh nộ, nam nghệ sĩ đã đến tận nơi để mắng chửi “tình địch” bất đắc dĩ của Lê Giang.

Chán nản và áp lực, Lê Giang đã hẹn gặp Duy Phương để bàn chuyện Duy Phước - Lê Lộc và chấm dứt cuộc sống đọa đày. Chẳng may, Duy Phương đã bị người chặn đánh trên đường đến gặp Lê Giang. Tai nạn ấy vô tình đẩy nữ nghệ sỹ vào cảnh “tình ngay lý gian”, mang tiếng thuê giang hồ đánh chồng. Vào bệnh viện, Lê Giang bị Duy Phương cấm vào thăm và chịu sự ghẻ lạnh, cô lập từ các đồng nghiệp. Mặc cho nước mắt lưng tròng cùng lời trần tình: “Em đẻ cho anh 2 đứa con mà anh không tin em sao?” Lê Giang vẫn bị đẩy vào bóng tối

Lê Giang từng quyết định tự tử vì tiếng oan hại chồng. (Ảnh: BTC)

Gia đình tan nát, bị tẩy chay đến mất hết show diễn, Lê Giang quyết định tự tử. “Chẳng ai tin mình và không làm ra tiền thì sống làm gì nữa” - tiếng kêu của Lê Giang đến đường cùng vẫn là tiếng khóc của chữ “nghèo”. Cô mua thuốc ngủ và kết liễu cuộc đời mình tại một căn phòng khách sạn. “Khi mở mắt dậy, chị thấy khách sạn đưa chị đi súc ruột. Chị lại sống nữa…” - Lê Giang rợn người kể lại một trong những dấu mốc đáng sợ nhất của đời mình.

Tại Sau Ánh Hào Quang, Lê Giang khẳng định: “Nếu có mướn giang hồ đánh Duy Phương, tôi sẽ không còn trên cõi đời này nữa”.

Vật vã với nỗi đau khi 2 đứa con không nhận mẹ

Sống ẩn dật trong sự dị nghị của đồng nghiệp, Lê Giang may mắn được Phước Sang - “ông trùm” showbiz thời bấy giờ gọi về và giao cho các vai diễn sân khấu. Từ đó, ánh sáng của niềm tin lóe sáng trên cuộc đời Lê Giang. Trong thời gian đó, tòa cũng đưa ra phán quyết Lê Giang có quyền nuôi con. Tuy nhiên, do nghèo túng, Lê Giang nghĩ: “Thôi để ổng nuôi đi rồi mình qua thăm cũng được”. Vậy mà mỗi lần sang thăm, Duy Phước và Lê Lộc đều bỏ chạy khi thấy mẹ ruột. Nỗi lòng của người mẹ vỡ thành trăm mảnh vụn vì con không nhận mình. Thậm chí, Duy Phước từng lớn tiếng: “Ông bà có nuôi tui không mà đòi dạy tui. Bà không phải là mẹ tui!”

Hai người con của Lê Giang là Duy Phước, Lê Lộc kể về mảng tối tuổi thơ thiếu hình bóng của mẹ.

Duy Phước và Lê Lộc cũng đã có mặt tại hiện trường để thẳng thắn chia sẻ lại mảng tối trong tuổi thơ. Khi được Trấn Thành hỏi, Duy Phước thú nhận: “Em không có tình cảm nhiều với mẹ. Ký ức về mẹ trong em là con số 0”. Cũng như anh mình, Lê Lộc thổ lộ: “Em còn không được gọi tiếng mẹ”. Nữ diễn viên trẻ kể hai anh em cô được dì - vợ sau của Duy Phương nuôi nấng. Do còn nhỏ nên Lê Lộc cứ ngỡ người dì ấy chính là mẹ mình. “Từ khi dì có con thì em không được gọi dì là mẹ nữa…” - Lê Lộc ngậm ngùi.

Thiếu sự dung dưỡng của mẹ cha, Duy Phước thừa nhận mình từng là một đứa con ngỗ nghịch. Bị cha quở mắng, Duy Phước chạy về sống nhờ cạnh Lê Giang. Khi bị Lê Giang cầm chổi hăm đánh vì hỗn láo, Duy Phước bỏ nhà biền biệt mấy ngày liền. Trong một cuộc vui chơi cùng bè bạn, Duy Phước bị gãy chân phải nhập viện. Khi ấy, những giọt nước mắt và cái ôm của Lê Giang đã phần nào cảm hóa suy nghĩ của một đứa con hoang đàng. Lê Lộc cũng về sống cùng mẹ khi đối diện với những mâu thuẫn, bất đồng với cha. “Khi về ở với mẹ em rất sợ vì khoảng cách giữa 2 mẹ con quá lớn”. Khi tình mẫu tử vừa chớm thì Lê Giang lại sang Úc định cư hương và bỏ ngỏ cơ hội hàn gắn cùng con gái. Thương mẹ, Lê Lộc dành dụm gần 7000 đô để sang Úc vì nghe mẹ kể “mẹ khổ và cô đơn lắm”.

Hội ngộ cùng 2 con, Lê Giang nức nở “Mẹ không nghĩ có ngày hai con thương mẹ”. Khi có tình cảm mới, Lê Giang đã ra điều kiện: “Nếu đến với tôi thì phải chấp nhận đứng sau con cái, máu mủ của tôi”. Lê Giang tâm sự trong nước mắt: “Một buổi sáng được ngồi ủi cái áo cho Lộc đi học, tự nhiên má thấy trong lòng vui quá”. Theo lời nữ nghệ sĩ, cô có thể trò chuyện cùng Duy Phước nhưng lại khó gần Lê Lộc.

Sau tất cả, ba mẹ con đã đoàn tụ, khép lại những nỗi dày vò, dằn vặt với lời xin lỗi tự từ Lê Lộc dành cho Lê Giang.

Trấn Thành nhận xét: “Lê Lộc là 1 cô bé ngoan ngoãn và lễ độ với tất cả mọi người, trừ Lê Giang”. Lê Lộc thú nhận mình rất khó mở lời tâm sự cùng Lê Giang dù rất thương mẹ. Tại chương trình, Lê Lộc đã lần đầu tiên xin lỗi và nói lời yêu mẹ trên sóng truyền hình dẫu việc xóa bỏ mọi khoảng cách còn quá khó với cô ở thời điểm hiện tại. Về Duy Phước, nam diễn viên trẻ xin khép lại nỗi đau của cha mẹ vì ai cũng có quá khứ của mình.

Gần nửa thế kỷ làm người, Lê Giang đã trải qua bao đau đớn để giờ đây, cô có thể tự hào về nghị lực và cả những mảnh tình thương đã trở về bên mình. Như lời hứa “Chị sẽ không sửa nữa”, hẳn Lê Giang sẽ không còn phải chắp vá lên mình bao vết thương để che giấu những sai lầm trong tuổi trẻ.

Sources: vietnammoi

Lê Lộc, Duy Phương
Tiểu Sử Lê Lộc
  » NS Duy Phương: "Tôi Không Muốn Lê Giang Đối Mặt Với Pháp Luật"
  » Con gái Lê Giang - Duy Phương lên tiếng trước ồn ào của bố mẹ
  » Con Gái Lê Giang Thương Cha, Nghệ Sĩ Xót Xa Cuộc Sống Của Duy Phương
  » Duy Phước, Lê Lộc khóc xin lỗi Lê Giang trên sóng truyền hình vì từng chối bỏ mẹ ruột
  » Lê Giang Nhắc Tên Chồng Cũ Duy Phương Sau Nhiều Năm Tránh Mặt
  » Duy Phương Mượn Tiểu Phẩm Hài Để Dạy Con
  » Duy Phương, Lê Giang Bật Khóc Xem Con Đóng Vai Ác
  » Cả Nhà Linh Tâm, Cẩm Thu Khóc Nức Nở Tái Hợp Trên Sân Khấu
  » Con Gái Lê Giang Hát Vọng Cổ Dở Làm Khán Giả Bật Cười
  » Những Kỷ Niệm "Chết Cười" Chạy Sô Ngày Tết
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ