Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » 12 Năm Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn Gắn Bó Trước Đổ Vỡ Ca Sĩ: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn    
Ngày Đăng: 18 Tháng 05 Năm 2022

Trước khi kết thúc mối tình 12 năm, Kiều Minh Tuấn từng nói sẽ yêu Cát Phượng đến khi cô 'mồ yên mả đẹp'.

Cát Phượng quen Kiều Minh Tuấn từ cuối thập niên 2000. Họ lần đầu diễn chung vở Cánh đồng bất tận, Cát Phượng vai chính, Kiều Minh Tuấn vai phụ. Ấn tượng với lối diễn của đàn em, cô rủ anh về tấu hài chung. Biết ơn vì được diễn cùng đàn chị để có tiền trang trải cuộc sống, Kiều Minh Tuấn dần nảy sinh tình cảm, ngỏ lời yêu Cát Phượng trong một lần đi ăn chè. Anh nói 'chị, em yêu chị' nhưng Cát Phượng phớt lờ. Sau đó, anh liên tục nhắn tin, thuyết phục rằng anh yêu cô bằng tình cảm trai gái, không phải tình chị em. Cát Phượng dần đồng ý. Cặp sao đổi cách xưng hô 'chị - em' sang 'em - anh'.

Cặp sao hẹn hò từ năm 2009 nhưng Cát Phượng ban đầu ngại vì hơn đàn em 18 tuổi. Sau này, cô cảm nhận sự chững chạc, trưởng thành, lối sống có trách nhiệm từ Kiều Minh Tuấn. Anh không chỉ chăm sóc bạn gái mà còn lo cho Bom - con riêng của Cát Phượng. Mỗi khi cô bỏ ăn để giảm cân, Kiều Minh Tuấn nhắc nhở 'bà phải nhớ lúc Bom cũng cần bà đó'.

Cả hai yêu nhưng không công khai chuyện tình cảm vì sợ dư luận. Kiều Minh Tuấn từng nói khi có chỗ đứng vững vàng, chính tay anh sẽ dắt Cát Phượng đi trên thảm đỏ.


Năm 2016, Cát Phượng từng đề nghị chia tay vì 'càng vui rồi sẽ càng đau' nhưng bị Kiều Minh Tuấn phản kháng: 'Đây là lần đầu và lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích'. Nhiều khán giả ví chuyện tình của cặp sao như cổ tích đời thường.

Trong mắt đồng nghiệp, Cát Phượng nóng tính, bộc trực còn Kiều Minh Tuấn điềm đạm, ứng xử khéo léo nên bù đắp cho nhau. Mỗi khi mâu thuẫn, ít khi Kiều Minh Tuấn tranh cãi, chờ bạn gái qua cơn giận anh mới nhắn tin phân tích sự việc.

Sau thành công của phim Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn tự tin công khai tình cảm cùng Cát Phượng. Khi ấy, cả hai đã yêu nhau tám năm. Phát biểu trong liveshow đầu tiên tại TP HCM do Cát Phượng làm đạo diễn, Kiều Minh Tuấn nói không có đàn chị, anh chỉ là một diễn viên nhỏ bé.

Năm 2017, Cát Phượng xác nhận đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới.


Năm 2018, Kiều Minh Tuấn thừa nhận phát sinh tình cảm với bạn diễn An Nguy khi diễn chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Anh nói tình cảm của mình dành cho diễn viên trẻ là thật, không tạo scandal để PR phim. Trong buổi gặp gỡ truyền thông hồi tháng 10/2020, anh xin lỗi Cát Phượng vì có nhiều phát ngôn làm tổn thương đàn chị.

Cát Phượng nói cô và anh không có duyên làm vợ chồng. Bao nhiêu lần hai người định đi làm hôn thú thì vướng việc nên lại hoãn. 'Tôi và Tuấn cũng từng đến bác sĩ, nhờ can thiệp y tế để sinh con. Tuy nhiên, năm 2018, Tuấn vướng ồn ào tình cảm với bạn diễn nên kế hoạch sinh con gác lại', cô nói.

Sau lần đối diện nguy cơ rạn nứt tình cảm, cặp sao vẫn tiếp tục đồng hành trong các sự kiện của làng giải trí. Họ đóng cặp phim Hạnh phúc của mẹ.

Tại lễ trao giải Cánh Diều 2020, Kiều Minh Tuấn chiến thắng hạng mục 'Nam diễn viên chính xuất sắc' thể loại phim điện ảnh cho hai vai diễn trong hai phim Anh trai yêu quái và Nắng 3. Đứng chung sân khấu với bạn gái tại lễ trao giải, diễn viên nói khoảnh khắc ấy không chỉ là sự ghi nhận, mà giống như một người có hai cánh, cùng đồng hành và bay cao.

Hai năm qua, chuyện tình của cặp sao phai nhạt. Họ nhiều lần bị đồn rạn nứt tình cảm. Hôm 23/12/2021, bị anti-fan khuyên 'tha' cho bạn trai, Cát Phượng đáp trả: 'Chúng tôi đã chia tay một năm rồi, sao bạn không biết điều này ạ?'. Tuy nhiên, tối cùng ngày, cô phủ nhận đổ vỡ tình cảm. Dự buổi họp báo ra mắt show truyền hình thực tế The Champion hôm 1/12/2021, cặp sao đi riêng, không chụp hình chung tại sự kiện. Tuy nhiên, cả hai giữ im lặng trước thông tin đã chia tay.

Trong tiệc mừng tuổi mới tối 15/5, Cát Phượng thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn một năm trước. Đến nay, cô mới công bố vì thời gian qua nam diễn viên vướng nhiều dự án phim ảnh, cô sợ việc công khai tình trạng mối quan hệ có thể làm ảnh hưởng đến công việc của cả hai. Diễn viên cho biết Kiều Minh Tuấn là người đề nghị chia tay. Trước đó, cặp sao có nhiều xích mích nhưng mâu thuẫn không lớn và không gây lộn.

Hiện cô đã cân bằng cảm xúc và thấy nhẹ lòng. Sau khi chia tay, cô và Kiều Minh Tuấn giữ quan hệ bạn bè, nói chuyện với nhau cởi mở. Cô sẵn sàng mở lòng đón nhận mối quan hệ mới nếu phù hợp.

Diễn viên sinh năm 1970 ở Bạc Liêu. Năm 1980, cô theo cha lên TP HCM buôn bán, sau đó thi vào trường sân khấu và bén duyên nghề diễn. Cô từng đoạt giải Mai Vàng 2001 cho 'Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất' với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo và giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận. Năm 2020, cô đoạt giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh khởi nghiệp với vai trò diễn viên sân khấu, từng đóng nhiều vai phụ trong các phim điện ảnh Bụi đời Chợ Lớn, Scandal: Hào quang trở lại... Năm 2017, anh nổi lên với Em chưa 18. Sau đó, anh đóng nhiều phim: Chú ơi đừng lấy mẹ con, 798 Mười, Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ, Nghề siêu dễ...

Sources: ngoisao

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn
Tiểu Sử Cát Phượng
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Cát Phượng Xách 'Túi Eo Vỳ' Đến Mừng Phim Của Minh Dự
  » Hai Thế Hệ Nghệ Sĩ 'Đất Rừng Phương Nam' Hội Ngộ
  » Cát Phượng Khoe Nhan Sắc Tuổi 52
  » Nghệ Sĩ Miền Nam Cúng Tổ Nghề Sân Khấu
  » Con Trai Cát Phượng Như 'Bản Sao' Của Thái Hòa
  » 12 Năm Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn Gắn Bó Trước Đổ Vỡ
  » Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn Đi Riêng Ở Sự Kiện
  » Cát Phượng: 'Vợ Chồng Tôi Ngủ Riêng Để Nuôi Cảm Xúc Đóng Phim'
  » Cát Phượng 'Dằn Mặt' Kẻ Tố Cô Đứng Sau Scandal Kiều Minh Tuấn Và An Nguy
  » Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn Bị Bắt Gặp Cùng Nhau Đi Đà Nẵng Giữa Scandal
  » Cát Phượng Bình Thản Khi Kiều Minh Tuấn Công Khai Yêu An Nguy
  » Cát Phượng Phủ Nhận Chia Tay Kiều Minh Tuấn
  » Phim Hài Việt Áp Đảo Tác Phẩm Ngoại Mùa Tết 2018
  » Hoài Linh Bị Viêm Họng Vẫn Diễn Sung Trên Sân Khấu
  » Dựng Tượng Sáp Vai Diễn "Lưu Manh Hóa" Của Cát Phượng
  » 'Ơn Giời, Cậu Đây Rồi' Mùa Hai Có Nhiều Tiết Mục Giả Gái
  » Tấn Beo Tiết Lộ Lý Do Sợ Đàn Bà Trong Trailer 'Hy Sinh Đời Trai'
  » Cát Phượng: 'Tôi Bớt Làm Từ Thiện Để Mua Nhà Cho Con'
  » Cát Phượng: 'Tôi Sẽ Thắng Nếu Chơi Công Bằng'
  » Nghệ Sĩ Cát Phượng Bất Ngờ Chia Sẻ Vợ Duy Nhân Đang Mang Thai
  » Ngỡ Ngàng Phận Đời Đau Xót Của Nghệ Sĩ Hài Xứ Việt
  » Cát Phượng Rưng Rưng Khi Hát 'Lòng Mẹ'
  » Cát Phượng:
  » Nghệ Sĩ Hài Làm Sô Giúp Diễn Viên Tâm Tâm Gặp Nạn