Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Nhạc Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ » Tiểu Sử Bảo Thạch



     Nhạc sĩ Bảo Thạch sinh ngày 24/8/1988, từng là sinh viên chuyên ngành kế toán tài chính của trường Đại học Mở TPHCM. Tuy vậy đối với Bảo Thạch, âm nhạc là niềm đam mê do đó anh sớm đi vào sáng tác cùng với ca hát trong vai trò là một ca sĩ online.
     Trong năm đầu học đại học cũng là thời điểm bắt đầu sáng tác của Bảo Thạch, hầu hết các ca khúc của anh đều được chủ yếu viết nhạc trên beat, viết lời ca khúc nước ngoài… tuy nhiên sau đó một thời gian ngắn, Bảo Thạch tập trung viết cả nhạc lẫn lời để ra mắt một ca khúc của riêng mình. Ca khúc “ Anh nhớ Em” là sáng tác đầu tay của Bảo Thạch, ban đầu ca khúc này được anh lên mạng chia sẻ cho bạn bè và mọi người cùng nghe thử, quản lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh là anh Tuấn Khanh nghe rồi liên lạc với Thạch để xin phép cho ca sĩ Noo Phước Thịnh hát lại. Sau đó, anh tiếp tục sáng tác nhiều ca khúc và cộng tác thường xuyên với ca sĩ Noo Phước Thịnh.
     Năm 2009, tên tuổi của Bảo Thạch được khán giả biết đến nhiều hơn qua ca khúc “100% yêu em” do ca sĩ Noo Phước Thịnh trình bày , nhờ vào bước đệm thành công này anh bắt đầu đi vào con đường sáng tác chuyên nghiệp của mình.
     Đến giữa năm 2010, Bảo Thạch cho ra mắt hàng loạt các ca khúc nằm trong Vol 2 của ca sĩ Bảo Thy với ca khúc chủ đề Ký ức của mưa, đồng thời anh cũng gây ấn tượng với khán giả qua các ca khúc Tựa vào vai anh, Điều ước của hoa hồng, Như một thói quen do ca sĩ Khánh Phương và Tâm tít trình bày đã mang lại nhiều dấu ấn cho những sáng tác của anh.
     Trong các năm tiếp theo, Bảo Thạch tiếp tục tạo ra nhiều thành công lớn cho các ca sĩ khác như Cao Thái Sơn, Khởi My, Quang Vinh,... Vào năm 2012, Bảo Thạch xuất sắc giành được giải Làn Sóng Xanh cho Top 10 Nhạc sĩ được yêu thích nhất. Với phong cách sáng tác là những ca khúc R&B mang những giai điệu mới mẻ bắt tai, được chăm chút từ bản phối đến ca từ, các sản phẩm mang tên của nam nhạc sĩ trẻ này đã và đang trở thành một trong những "thương hiệu" hot trên thị trường nhạc Việt đầy sôi động hiện nay.
     Hiện tại, ngoài công việc sáng tác, Bảo Thạch đang học hỏi thêm hòa âm, phối khí, các công việc trong phòng thu… để có thể thực hiện ước mơ trở thành một producer.
    

Source:

Bảo Thạch Lời Nhạc
» Nếu Là Anh
» Khóc Đêm
» Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa
» Trắng Xóa
» Đến Bao Giờ
» Mong Một Hạnh Phúc
» Buông Tay
» Góc Nhỏ Trong Tim
» Gửi Cho Anh
» Ký Ức Của Mưa
» Hãy Bước Qua Nhau
» Trải Qua
» Nhớ Những Điều Quen Thuộc
» Hối Tiếc Muộn Màng
» Mình Xa Mình Yêu
» Rồi Lại Một Ngày
» VẪN CÒN CÓ ANH
» Dối Lừa
» Anh Vẫn Như Xưa
» Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa
» Anh Chỉ Là Cơn Mưa
» Nỗi Nhớ Theo Màn Mưa
» Trong Túi Áo Anh
» Xóa Tan
» Trăm Phần Trăm Yêu Em
» Từng Cảm Giác Buồn