Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tình Duyên Của Nhóm Mây Trắng: Người Suôn Sẻ, Kẻ Lận Đận Ca Sĩ: Nhóm Mây Trắng    
Ngày Đăng: 01 Tháng 05 Năm 2014

7 thành viên nhóm nhạc nữ được yêu mến của Vpop những năm đầu thập niên 2000 mỗi người có một số phận tình ái.

Cùng với Mắt Ngọc, Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc nữ thành công và có sức ảnh hưởng lớn đến thế hệ 8X, 9X. Ngoại trừ thành viên Kim Ngọc (nghệ danh Mimi) gia nhập vào những ngày cuối cùng, không để lại ấn tượng với khán giả, nhóm Mây Trắng gồm có 7 cô gái xinh đẹp, hát hay. Thời kỳ đầu tiên nhóm gồm 5 người là Thu Ngọc, Ngọc Châu, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Em gái của Yến Trang là Yến Nhi đã thay thế Anh Thúy khi cô gái này tách ra hoạt động solo. Người gia nhập vào nhóm tiếp theo là Hải Băng khi 3 cô gái Thu Thủy, Yến Trang, Yến Nhi ra riêng

Đầu tiên là trưởng nhóm Thu Ngọc (ngoài cùng, bên trái) – một trong số ít người trụ lại với nhóm sau nhiều biến cố thay đổi thành viên. Có thể nói sự nghiệp ca hát của Thu Ngọc chỉ gắn liền với Mây Trắng. Thành công của Mây Trắng có sự dẫn dắt không nhỏ của nhóm trưởng Thu Ngọc. Sau khi nhóm qua thời kỳ đỉnh cao, Thu Ngọc cũng trổ tài làm bà bầu dẫn dắt nhóm nhạc nữ TVM, tuy nhiên nhóm nhạc này chưa gây được sự chú ý.

Năm 2012, Thu Ngọc lên xe hoa với bạn trai lâu năm Quang Dũng. Ông xã của nữ ca sĩ cũng là bạn học từ thời tiểu học và trung học với cô. Ngày 1/6/2013, Thu Ngọc tuyên bố trên Facebook nhóm Mây Trắng sẽ không còn hoạt động, kết thúc thương hiệu kéo dài 13 năm. Hiện Thu Ngọc lui về ở ẩn với gia đình và công việc riêng, cô vẫn liên lạc thường xuyên với các thành viên thân thiết. Trưởng nhóm Thu Ngọc là người có con đường tình duyên tình cảm suôn sẻ của nhóm.

Ngọc Châu (ngoài cùng, bên phải) là thành viên không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng cô cũng là thành viên trụ lại lâu nhất nhóm cùng với Thu Ngọc. Cũng giống như cô bạn thân, những năm tháng gắn bó với Mây Trắng chính là sự nghiệp ca hát của Ngọc Châu.

Trước liveshow kỷ niệm 9 năm của nhóm, Ngọc Châu lên xe hoa với chú rể Hữu Trí – một người bạn của Thu Ngọc. Cô là thành viên Mây Trắng đầu tiên lên xe hoa nhưng chưa được bao lâu thì ly dị. Hiện tại, Ngọc Châu làm chủ một cửa hàng kinh doanh thời trang. Sự đổ vỡ hôn nhân khiến Ngọc Châu là thành viên có đường tình duyên không may mắn của nhóm nhạc nữ.

Trong nhóm Mây Trắng, thành viên Anh Thúy được đánh giá cao về chất giọng. Cô từng đoạt giải 3 tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2002. Nằm trong 5 thành viên đầu tiên của nhóm nhưng chỉ sau vài năm hoạt động, năm 2001 Anh Thúy tách nhóm. Sự nghiệp solo sau đó của cô không mấy thành công, Anh Thúy từng ký hợp đồng ca sĩ độc quyền của công ty Nhạc Xanh nhưng các sản phẩm âm nhạc như album Khép mi nỗi buồn, Hãy mỉm cười… không gây được hiệu ứng cao.

Năm 2012, Anh Thúy dự thi The Winner Is... và lọt vào vòng bán kết. Đầu năm nay, Anh Thúy lấy nghệ danh Huyền Minh và đeo mặt nạ dự thi X Factor phiên bản Việt. Cô bị tẩy chay vì nói dối về thân thế cũng như lừa dối khán giả. Mới đây nữ ca sĩ vừa có cuộc trùng tu nhan sắc và chuẩn bị phát hành nhạc phẩm mới. Sự nghiệp sắp tới của Anh Thúy chưa rõ ràng nhưng việc sửa quá nhiều trên gương mặt cô khiến fan không khỏi lo lắng. Về đường tình duyên, Anh Thúy chưa từng chia sẻ. Cô chỉ cho biết, đang tập trung vực dậy sự nghiệp sau những ồn ào đã gây ra.

Sau Anh Thúy, Thu Thủy cũng tách nhóm vào năm 2002, kể từ đó Mây Trắng hoạt động với 4 thành viên. Rời nhóm, Thu Thủy hợp tác với Ưng Hoàng Phúc của 1088 với hit Mỗi người một nơi trở thành hiện tượng của Vpop. Từ thành công lớn này, Thu Thủy gia nhập nhóm nữ H.A.T cùng Phạm Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu, tiếp tục gây sốt trên các sân khấu ca nhạc.

Năm 2005, Thu Thủy rời H.A.T để hoạt động độc lập, cô vẫn đi theo con đường ca sĩ tuổi teen và cũng gây dựng được sự nghiệp thành công. Vài năm gần đây Thu Thủy thay đổi hình tượng trở nên sexy, gương mặt cô cũng có phần thay đổi. Đầu năm nay, Thu Thủy đoạt ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 cùng với Ngân Khánh. Về chuyện tình duyên, nữ ca sĩ có biệt danh Candy cũng vừa công khai bạn trai sau 12 năm hẹn hò. Cũng như Thu Ngọc, Thu Thủy được kỳ vọng sẽ có đường tình duyên suôn sẻ với một đám cưới đẹp được chờ đợi sẽ diễn ra vào cuối năm 2014.

Khi còn trong nhóm, Yến Trang là thành viên nổi bật nhờ ngoại hình xinh xắn. Em gái Yến Nhi gia nhập nhóm thế chân Anh Thúy vào năm 2001. Tới năm 2006, Yến Trang và Yến Nhi rời nhóm lập thành bộ đôi Song Yến. Hai chị em ca sĩ giành được một số thành công trước khi tan rã vào năm 2009 vì Yến Nhi bị tai nạn ở mắt.

Năm 2011, Yến Trang ra mắt album solo Ruby nhưng chưa gặt hái thành công như kỳ vọng. Dù vậy, cô nàng cũng được xem là một trong những nữ ca sĩ nổi bật của showbiz Việt với hình tượng sexy girl. Năm 2013, Yến Trang lên ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ. Về chuyện tình cảm, Yến Trang đã ngoài 30 tuổi nhưng chưa từng công khai bạn trai, cô bị fan gọi đùa là “gái ế”.

Trong khi đó, cô em Yến Nhi có phần yên ắng hơn. Tai nạn mắt khiến cô phải phẫu thuật mặt, dấy lên nghi vấn Yến Nhi nghiện dao kéo nên gương mặt biến đổi. Tai nạn cũng ảnh hưởng khá lớn tới con đường âm nhạc của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, đường tình duyên của Yến Nhi cũng không mấy sáng sủa. Năm ngoái cô chia tay ca sĩ kiêm nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình sau 2 năm hẹn hò, cùng thời điểm đó, Yến Nhi cho ra mắt MV Muộn màng. Hiện tại Yến Nhi là bà chủ kinh doanh thời trang, cô cũng được biết đến là một fashionista nhiều hơn tư cách ca sĩ.

Thành viên Hải Băng gia nhập Mây Trắng vào năm 2006 với hợp đồng 3 năm. Trước đó, Hải Băng được biết tới là người mẫu cho các tạp chí tuổi teen. Vào nhóm khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, Hải Băng có phần “thiệt thòi”, sau khi tách nhóm gần 3 năm, cô mới tung ra album solo.

Trong thời gian đó, nữ ca sĩ trẻ hợp tác với nhóm The Men, từ đó nảy sinh tình cảm với thành viên Tiến Dũng. Tuy nhiên cuối năm ngoái, Hải Băng bất ngờ chia tay Tiến Dũng sau 3 năm yêu nhau. Đầu năm nay, Hải Băng tung ra một số bộ ảnh khẳng định hình ảnh sexy mới thay vì ngọt ngào, nữ tính như trước. Sau Tiến Dũng. Hải Băng chưa chính thức hẹn hò chàng trai nào. Nhiều thông tin thân cận tiết lộ, cô vẫn còn tình cảm với Tiến Dũng, trong khi anh chàng này đã có bạn gái mới.

Sources: zing

Nhóm Mây Trắng
Tiểu Sử Nhóm Mây Trắng
  » Nhóm Mây Trắng Sau 17 Năm: Kẻ Lận Đận, Người Yên Ấm
  » Nhóm Mây Trắng Dự Định Tái Hợp Thành Viên Cũ
  » Khánh Thi, Phan Hiển Tình Tứ Dự Sự Kiện
  » Nhóm Mây Trắng Phiên Bản Mới Ra MV
  » Nhóm Mây Trắng Trở Lại Với Hai Thành Viên Mới
  » Anh Thúy Hội Ngộ Nhóm Mây Trắng
  » Anh Thúy Hẹn Hò Ăn Trưa Với Các Cựu Viên Mây Trắng
  » Mây Trắng Nói Về Tin Đồn Tan Rã
  » Tình Duyên Của Nhóm Mây Trắng: Người Suôn Sẻ, Kẻ Lận Đận
  » Mây Trắng Nói Về Tin Đồn Tan Rã
  » Mây Trắng Hết Lòng Truyền 'Bí Kíp' Cho Đàn Em
  » Hải Băng Chính Thức Chia Tay Mây Trắng
  » Mây Trắng Và 'Đêm Của Số 9' Đáng Nhớ
  » Nhóm Mây Trắng Chính Thức Tan Rã
  » Mây Trắng Và Những Ước Mơ
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu