Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mây Trắng Nói Về Tin Đồn Tan Rã Ca Sĩ: Nhóm Mây Trắng    
Ngày Đăng: 07 Tháng 09 Năm 2012

Cuối năm 2012, thành viên Thu Ngọc sẽ lên xe hoa, còn Mimi sẽ hết hợp đồng nên nhóm đang đứng trước nguy cơ 'đường ai nấy đi'.
Hơn một năm nay, Mây Trắng không còn "ồn ào" và ra nhiều sản phẩm âm nhạc như trước, khiến nhiều khán giả "đoán già đoán non" nhóm sắp tan rã. Tối 6/9, ca sĩ Thu Ngọc, trưởng nhóm Mây Trắng chia sẻ với Ngoisao.net: "Thực ra, chỉ vì quá đam mê nghệ thuật mà tôi và thành viên Ngọc Châu vẫn cố gắng duy trì nhóm. Dừng chân vào lúc này có lẽ là thời điểm thích hợp nhất rồi. Nhưng, nhóm đợi đến khi hết hợp đồng với thành viên Mimi vào cuối năm nay thì mới họp lại và đưa ra câu trả lời cuối cùng khi nào Mây Trắng tan rã".

Nhóm Mây Trắng hiện tại với 3 thành viên: Mimi, Thu Ngọc và Ngọc Châu (từ trái qua).

Trước đó, Thu Ngọc từng tâm sự, cô chuẩn bị lên xe hoa, khiến các fan cho rằng đây mới là nguyên nhân chính. Song, Thu Ngọc khẳng định, đó chỉ là một trong những lý do.

"Nhiều phóng viên cũng hỏi, Ngọc Châu đã lập gia đình cách đây vài năm nhưng vẫn theo nhóm được, sao tôi lại không. Thực ra, tôi chưa thể nói trước được điều gì. Chưa đến phút 90 thì chưa thể biết chắc chắn Mây Trắng sẽ còn tồn tại hay kết thúc, bởi đến lúc này niềm đam mê ca hát trong chúng tôi vẫn còn nhiều lắm". Thu Ngọc cũng không phủ nhận rằng, đôi lúc cô và các bạn có cảm giác "chán" sân khấu, vì sự thay đổi của thời thế. "Tình hình âm nhạc hiện nay không còn như trước. Sân khấu ca nhạc chỉ còn lác đác vài địa điểm, mà ca sĩ thì ngày càng nhiều. Chúng tôi khó tìm thấy sự 'máu lửa', sôi sục như khi tham gia những chương trình Nhóm ca & bạn trẻ, Giai điệu tình yêu... trước kia. Lúc đó, các ca sĩ đều chọn những bài hit nhất, dàn dựng thật công phu và đẹp mắt để tặng khán giả. Các fan cũng thực sự hết mình với ca sĩ. Bây giờ, rất hiếm khi tìm thấy cảm giác đó khi đứng trên sân khấu, nên dàn ca sĩ thuộc thế hệ chúng tôi cũng dần mất đi 'lửa' nghề", Thu Ngọc nói.

Thế nhưng, với Mây Trắng, "niềm đam mê nghệ thuật cũng như tình yêu, khi xa sẽ thấy nhớ và khó mà dứt bỏ...". Gắn bó với nhóm hơn 12 năm, Thu Ngọc và Ngọc Châu luôn có cảm giác buồn và tiếc nếu phải tự tay "khai tử" nhóm. Có lúc, các cô chỉ ước một ngày nào đó thức dậy, mọi thứ sẽ quay trở lại 12 năm về trước. Mây Trắng đã chuẩn bị sẵn một sản phẩm âm nhạc thật đặc biệt để tặng đến các fan trung thành - những người ủng hộ nhóm từ ngày đầu thành lập. Nhóm chưa muốn tiết lộ ngay bây giờ mà sẽ để dành cho các fan bất ngờ khi cầm nó trên tay.

"Các fan vẫn luôn gửi tin nhắn tâm sự với Mây Trắng, hy vọng nhóm sẽ còn hát mãi, khiến chúng tôi rất xúc động. Nhưng, cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn... Chúng tôi chỉ biết gửi đến khán giả những lời cảm ơn chân thành nhất. Tình cảm họ dành cho chúng tôi sẽ còn mãi trong tim, không bao giờ phai nhạt. Chúng tôi cũng mong, dù sau này Mây Trắng không còn tồn tại, hình ảnh của nhóm vẫn luôn trong trí nhớ của mọi người", Thu Ngọc chia sẻ.

Mây Trắng tồn tại hơn 12 năm với rất nhiều bài hit được giới trẻ yêu thích.

Nhóm Mây Trắng thành lập năm 2000 với hai thành viên trụ cột là Thu Ngọc và Ngọc Châu, từ nhóm Mắt Ngọc phiên bản đầu tiên tách ra. Tính đến nay, Mây Trắng đã có 5 lần thay đổi thành viên. Cùng với Mắt Ngọc, nhóm Mây Trắng được khán giả đặc biệt yêu thích. Nhóm đình đám nhất trong giai đoạn từ năm 2002 đến 2007 với loạt bài hit: Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn...

Sources: ngoisao

Nhóm Mây Trắng
Tiểu Sử Nhóm Mây Trắng
  » Nhóm Mây Trắng Sau 17 Năm: Kẻ Lận Đận, Người Yên Ấm
  » Nhóm Mây Trắng Dự Định Tái Hợp Thành Viên Cũ
  » Khánh Thi, Phan Hiển Tình Tứ Dự Sự Kiện
  » Nhóm Mây Trắng Phiên Bản Mới Ra MV
  » Nhóm Mây Trắng Trở Lại Với Hai Thành Viên Mới
  » Anh Thúy Hội Ngộ Nhóm Mây Trắng
  » Anh Thúy Hẹn Hò Ăn Trưa Với Các Cựu Viên Mây Trắng
  » Mây Trắng Nói Về Tin Đồn Tan Rã
  » Tình Duyên Của Nhóm Mây Trắng: Người Suôn Sẻ, Kẻ Lận Đận
  » Mây Trắng Nói Về Tin Đồn Tan Rã
  » Mây Trắng Hết Lòng Truyền 'Bí Kíp' Cho Đàn Em
  » Hải Băng Chính Thức Chia Tay Mây Trắng
  » Mây Trắng Và 'Đêm Của Số 9' Đáng Nhớ
  » Nhóm Mây Trắng Chính Thức Tan Rã
  » Mây Trắng Và Những Ước Mơ
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu