Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoàng Lê Vy: 'Chồng Tôi Rất Kiệm Lời Chia Sẻ Với Vợ' Ca Sĩ: Hoàng Lê Vy    
Ngày Đăng: 30 Tháng 09 Năm 2015

Nữ ca sĩ cho biết chồng chị - nhạc sĩ Trương Lê Sơn - thể hiện tình yêu với vợ bằng hành động theo sát chăm sóc chị trong cuộc sống cũng như công việc ca hát.

- Vài năm gần đây, hoạt động ca hát của chị có vẻ im ắng, chị làm gì?

- Khi sinh con đầu lòng, tôi gặp khá nhiều áp lực. Đó cũng là thời điểm tên tuổi tôi đang ăn khách. Tôi được nhiều bầu sô mời đi hát và cứ thế nhận lời. Tôi nghĩ ca sĩ giờ quá nhiều, nếu mình không hát khán giả sẽ quên mất tên. Hai tháng sau sinh, tôi đã đi hát trở lại. Lúc đó cơ thể yếu, tôi hay ra ngoài nên bị nhiễm lạnh và có hiện tượng co giật thường xuyên. Dần dần tôi không còn hơi để hát. Show phòng trà nhiều mà hát không được. Tôi không dám nói với ai nỗi sợ này.

Sau đó, hai vợ chồng tôi tìm đến bác sĩ tâm lý. Họ nói tôi bị trầm cảm sau sinh và sức khỏe yếu nên giọng hát bị ảnh hưởng. Bác sĩ khuyên tôi ở nhà nghỉ dưỡng. Thời gian vừa nghỉ ngơi vừa đi hát, tôi lại nảy ra nhiều ý nghĩ tiêu cực hơn. Tôi phấn đấu để có được vị trí nhất định, đến khi cần làm điều gì đó đáp ứng sự mong đợi của khán giả thì tôi lại không làm được. Mỗi đêm về tôi đối diện với nỗi xấu hổ vì hát quá dở. Khi tôi hát càng ít, tôi lại càng bi lụy về cuộc sống, sức khỏe và tài năng của mình để rồi rơi vào tình trạng hoảng loạn. Việc đó kéo dài đến ba năm.

Ca sĩ Hoàng Lê Vi.

- Chị làm sao vượt qua khủng hoảng đó?

- Đến một lúc tôi tự đặt cho mình câu hỏi: "Mình là nghệ sĩ có lòng tự trọng. Khi đứng trước bờ vực thì có nên nhảy xuống hay cứ lì mặt ra?". Bác sĩ nói tôi phải buông hết lòng tự trọng, tự ti về bản thân mà chú tâm bồi dưỡng tinh thần. Tôi đi học lại thanh nhạc với ba, bốn cô giáo nhưng sự tiến bộ rất chậm. Tôi giống một đứa trẻ góp nhặt những con chữ đầu đời. Tôi và các cô giáo kiên nhẫn một thời gian khá dài. Khi tôi hồi phục khoảng 70% thì dính bầu bé thứ hai. Tuy nhiên, tôi không bị áp lực vì lúc này đã có kinh nghiệm. Tôi tập yoga để bình ổn tinh thần.

Tôi chủ động tìm đến những điều tích cực như nói chuyện với mẹ vì bà rất lạc quan. Tôi còn nghe những đĩa nhạc cũ nghe để lấy tinh thần. Bây giờ giọng tôi không dày như trước nhưng vẫn có được cảm xúc khi hát.

- Chồng chị - nhạc sĩ Trương Lê Sơn - chia sẻ thế nào trong thời gian tâm lý chị bất ổn?

- Chồng đưa tôi đi du lịch khiến tinh thần tôi khá hơn. Nhưng anh Sơn thuộc dạng người không biết chia sẻ. Anh là một người bạn tốt, người con ngoan nhưng khi biết chất giọng vợ có vấn đề, anh lại không chủ động hỏi han. Anh ấy bộc lộ sự lo lắng bằng... im lặng, cũng ít lời động viên.

- Hai vợ chồng chị giữ gìn tổ ấm thế nào khi không thường chia sẻ bằng lời?

- Khi sinh con gái đầu tiên, tôi phát hiện anh Trương Lê Sơn rất hồn nhiên. Vợ sinh thì anh ấy cũng mặc kệ (cười). Chắc có lẽ tôi ôm đồm quá nên anh ấy không thấy được sự cần thiết phải giúp đỡ. Lúc đầu tôi hụt hẫng lắm. Dần dà, tôi chấp nhận vì đó là tính cách của anh ấy.

Xét ở góc độ khác anh ấy rất thương con. Trong hôn nhân luôn có một sự khiếm khuyết về hòa hợp tinh thần, quan điểm. Tôi tự hào hạnh phúc của tôi vẫn trọn vẹn vì chúng tôi luôn biết cách nhường nhịn. Chồng tôi không chấp nhặt, tôi cũng không nói nhiều. Vì vậy cuộc sống không nặng nề. Nếu có, chúng tôi chỉ mâu thuẫn ở vấn đề chuyên môn âm nhạc. Có lúc chồng nóng tính la mắng khi tôi thu không tốt nhưng rồi cũng xin lỗi. Về việc xây dựng cuộc sống, tôi là người chủ động nên chồng không có gì phàn nàn, xét nét cả.

- Điều gì ở ông xã khiến chị cảm thấy hạnh phúc đủ đầy?

- Anh Sơn kiệm lời nhưng đi đâu anh ấy cũng theo sát, sợ vợ gặp chuyện hay sa ngã. Anh không hay khen chê vợ lộ liễu. Trong vấn đề chuyên môn, tôi khâm phục khả năng sáng tác của chồng. Tất cả nốt nhạc đều ở trong đầu anh ấy và khi cần là viết ra. Tình yêu của chúng tôi, qua năm tháng lại đầy thêm vì cả hai biết dung hòa những ưu, khuyết điểm của nhau.

Gia đình của ca sĩ Hoàng Lê Vi - nhạc sĩ Trương Lê Sơn.

- Trong những việc cần đến sự hy sinh cho gia đình, chị ứng xử thế nào?

- Từ nhỏ tôi sống thiếu thốn tình cảm nên đặt gia đình trở thành mối quan tâm đầu tiên. Thành công của người phụ nữ là hậu phương vững chắc của người đàn ông thành đạt và tôi luôn ý thức được điều này.

Thậm chí tôi từng nghĩ mình là người phải chịu đựng tính nghệ sĩ của chồng để gia đình hạnh phúc. Nhưng sống với anh ấy tôi thấy cuộc sống đơn giản hơn mình tưởng nhiều. Vì anh ấy là người có đạo và tôn trọng giá trị gia đình. Tôi luôn để chồng được tự do làm điều anh ấy muốn và ngược lại.

- Chị đánh giá vai trò của chồng thế nào trong sự nghiệp âm nhạc của mình?

- Những ngày đầu đi hát, tôi chọn ca khúc của Mỹ Tâm và hát giống cô ấy lắm nên anh Sơn cho lời khuyên. Anh muốn tôi có dấu ấn riêng. Mọi việc tốt dần lên khi tôi bắt đầu hát các ca khúc của chồng và được nhiều khán giả ủng hộ.

Tôi coi chuyện anh Sơn sáng tác ca khúc cho tôi rất bình thường. Tôi chỉ nghĩ chồng mình có khả năng sáng tác thì mình đỡ tốn tiền mua ca khúc. Tôi không để tâm tới việc chính anh ấy đưa tên tuổi của tôi vụt sáng. Sau này khi nghĩ lại tôi mới thấy chồng đã giúp tôi rất nhiều. Trong tâm, tôi cảm ơn anh ấy nhiều lắm. Khi sáng tác, anh Sơn đo giọng của tôi, biết tôi hát tới nốt đó sẽ đẹp, níu giữ được cảm xúc của người nghe.

Sources: vnexpress

Hoàng Lê Vy
Tiểu Sử Hoàng Lê Vy
  » Hoàng Lê Vi Lần Đầu Tiết Lộ Bị Trầm Cảm Đến Mất Giọng Hát
  » Ca sĩ Hoàng Lê Vy Kể Chuyện 3 Lần Tự Tử Vì Trầm Cảm Sau Sinh
  » Hoàng Lê Vy Hát Cho Mối Tình Đầu Của Chồng
  » Hoàng Lê Vi Hát Cho Mối Tình Đầu Của Chồng
  » Hoàng Lê Vy: 'Chồng Tôi Rất Kiệm Lời Chia Sẻ Với Vợ'
  » Hoàng Lê Vi Bầu 8 Tháng Vẫn Tổ Chức Sinh Nhật Chồng
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'