Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Suboi: 'Tôi Không Ỷ Lại Người Yêu Việt Kiều' Ca Sĩ: Suboi    
Ngày Đăng: 14 Tháng 09 Năm 2016

Rapper tự tin hợp đồng quốc tế vừa nhận được đến từ thực lực của bản thân, chứ không phải nhờ cậy mối quan hệ của bạn trai.

- Cơ duyên nào khiến chị trở thành một trong bảy đại diện hình ảnh trong chiến dịch thời trang của Kenzo x H&M?

- Tôi đoán nhiều người nghĩ rằng cơ hội này đến từ sau lần gặp Tổng thống Obama. Tuy nhiên, nó đến trước sự kiện Tổng thống Mỹ sang Việt Nam. Vào tháng 4, tôi và quản lý của mình tham dự một lễ hội âm nhạc bên Mỹ. Một giám đốc tuyển chọn (casting director) chủ động liên hệ với quản lý của tôi và đề xuất chuyện hợp tác với dự án Kenzo x H&M. Lúc đó, họ cân nhắc hàng trăm ứng viên trên toàn thế giới.

Hai tháng sau, tôi rất bất ngờ và vui vì được chọn để xuất hiện cùng những tên tuổi như: siêu mẫu Iman, nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ Hip hop Chance The Rapper, nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny. Suốt thời gian qua, tôi giữ bí mật thông tin vì những điều khoản ký kết trong hợp đồng. Đến khi nhà mốt công bố, tôi mới dám chia sẻ.

- Chị trả lời sao nếu nói Suboi có được hợp đồng giá trị này nhờ biết tận dụng mối quan hệ của bạn trai Việt kiều Mỹ - đạo diễn Bảo Nguyễn?

- Bản hợp đồng này là tự tôi tạo cơ hội cho mình, chứ không nhờ vào mối quan hệ của anh ấy. Chiến dịch thời trang này chọn những nhân vật có câu chuyện truyền cảm hứng. Đó là một cậu bé 16 tuổi rong ruổi khắp nơi để làm công tác từ thiện, hay người thay đổi bộ mặt của thế giới Hip hop ngày nay. Có lẽ họ yêu thích câu chuyện của tôi, khởi nguồn từ những sáng tác năm 15 tuổi cho đến ngày nay. Tôi nghĩ họ chọn tôi vì Suboi là một người trẻ, nói ít và làm nhiều.

Suboi và bạn trai - đạo diễn Việt kiều Bảo Nguyễn.

- Bạn trai giúp gì trên con đường hoạt động quốc tế của chị?

- Đúng là anh Bảo Nguyễn có những mối quan hệ quốc tế rộng rãi, nhưng tôi không ỷ lại vào đó để giúp ích cho công việc của mình. Anh ấy âm thầm ủng hộ, chăm sóc, yêu thương tôi từ mấy năm nay.

Về bề nổi của công việc, tôi chỉ muốn bản thân tự làm tất cả. Thành quả mà tôi có được là do tôi tạo ra từ những chuyến tham gia lễ hội âm nhạc, những lần tự giới thiệu bản thân với mọi người.

- Anh chị hỗ trợ nhau thế nào trong công việc?

- Người yêu giúp tôi hướng suy nghĩ ra thế giới một cách rõ ràng hơn. Ngoài ra, chúng tôi hoàn toàn độc lập trong công việc, chỉ có nhiệm vụ ủng hộ tinh thần cho nhau. Trải qua nhiều biến cố tình cảm, tôi nghiệm ra trong tình yêu sự đồng tâm là yếu tố quyết định mối quan hệ lâu dài. Anh ấy thường gọi tôi là "nữ hoàng" bởi là fan của tôi. Ngược lại tôi rất thích những bộ phim anh ấy thực hiện.

- Là một rapper, chị cảm thấy thế nào khi làm người mẫu thời trang?

- Tôi thấy lạ lẫm, đúng hơn nó giống như một thử thách. Tôi không muốn tự vấn bản thân xem mình có hợp với công việc này hay không. Thay vào đó, tôi phải làm cho bằng được. Tôi muốn chứng tỏ năng lực khi là người Việt Nam duy nhất trong êkíp.

Lúc đứng chụp hình trong studio lớn, tôi không có cảm giác run sợ. Sau khi nhiếp ảnh Jean-Paul Goude bảo xong, tôi mới thấy tim đập mạnh vì không biết cách tạo dáng của tôi có đạt yêu cầu hay không.

- Chị được lợi gì khi chiến dịch này sử dụng hình ảnh của mình rộng rãi?

- Hình ảnh của tôi sẽ xuất hiện trên các kênh quảng bá của H&M, hệ thống các cửa hàng và báo Vogue. Ngày 19/10, tôi sang New York để tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập.

Dự án này giúp tôi tiến xa hơn nên vấn đề tiền bạc không quan trọng. Khi tôi đồng hành cùng các nhân vật tầm cỡ, cái nhìn của quốc tế về nghệ sĩ Việt Nam cũng sẽ khác trước.

Suboi muốn chứng tỏ năng lực của nghệ sĩ Việt khi hợp tác cùng sao quốc tế.

- Phong cách của chị thay đổi ra sao trong thời gian tới?

- Tất nhiên tôi sẽ ăn mặc chỉn chu hơn, nhưng không thay đổi nhiều vì tôi muốn là chính mình. Mọi người thường nghĩ rapper phải là tomboy, mà tôi không muốn mình như một người đàn ông. Tôi thích trang điểm. Thân hình tôi có đường cong dù tôi không bao giờ mặc hở quá 40% cơ thể.

- Công việc sắp tới của chị thế nào?

- Bản tính tôi không bao giờ nói trước những gì mình dự định hoặc muốn làm. Ngày xưa tôi nghĩ chỉ cần hát là đủ, bây giờ tôi phải phát triển toàn diện nhiều lĩnh vực. Tôi nhận ra thời trang cũng đi chung với âm nhạc vì người nghệ sĩ phải biểu diễn, xuất hiện trước công chúng. Tôi cũng sẽ tập trung đóng phim nhiều hơn thay vì chỉ quan niệm tham gia để thử sức như trước đây.

Sources: vnexpress

Suboi
Tiểu Sử Suboi
  » Chồng Hôn Suboi Trên Thảm Đỏ
  » Chồng Nhạc Sĩ Của Suboi
  » Nhan Sắc Được Khen Ngợi Của Suboi Trong Chung Kết Rap Việt
  » Suboi Tham Gia Vở Diễn Cùng Nghệ Sĩ Quốc Tế
  » Suboi Khám Phá Sa Mạc Sahara
  » Suboi Vào Danh Sách 30 Ngôi Sao Dưới 30 Tuổi Của Châu Á
  » Suboi: 'Tôi Không Ỷ Lại Người Yêu Việt Kiều'
  » Suboi Tham Gia Tomorrowland Tại Bỉ
  » Tổng Thống Obama Đề Nghị Suboi Hát Rap
  » Nghệ Sĩ Việt Háo Hức Giao Lưu Với Tổng Thống Obama
  » Suboi Kể Biến Cố Cuộc Đời Qua Ca Khúc
  » Suboi Kết Hợp Cùng Thảo Nhi
  » Suboi: 'Tôi Bị Bạn Trai Đánh Đập Hồi 17 Tuổi'
  » Suboi Khám Phá Hang Sơn Đoòng
  » Suboi Tập Thể Lực Để Khám Phá Sơn Đoòng
  » 10 Mỹ Nhân Trẻ Của Điện Ảnh Việt Nam Nửa Cuối Năm 2015
  » Suboi Khoe Ảnh Đời Thường
  » Sao Ủng Hộ Ứng Dụng Nghe Nhạc Quốc Tế Trực Tuyến Miễn Phí
  » Báo Âu, Mỹ Gọi Suboi Là 'Nữ Hoàng Hip Hop' Của Việt Nam
  » Suboi Được Cổ Vũ Tại Mỹ
  » Suboi Tham Dự Lễ Hội Âm Nhạc Lớn Tại Mỹ
  » Suboi Lần Đầu Kết Hợp Với Trúc Nhân Trên Sân Khấu The Remix
  » Suboi Hào Hứng Kết Đôi Cùng Trúc Nhân Tại The Remix
  » Suboi Làm Gì Trong Hơn 2 Năm ‘Mất Tích’ Khỏi Showbiz Việt?
  » Suboi: Tôi Không Muốn Làm "Nữ Hoàng Hiphop"