Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tommy Ngô: 'Bà Xã Linda Trang Đài Là Nhất' Ca Sĩ: Tommy Ngô    
Ngày Đăng: 15 Tháng 04 Năm 2009

Đẹp trai, lịch lãm và lắm tiền, ông xã của nữ ca sĩ hải ngoại Linda Trang Đài lại ''hiền lành'' hơn cái vẻ ngoài tưởng như ''sát gái'' của anh rất nhiều.
Tôi gặp Tommy Ngô ở khu vục 5 sao của khách sạn Rex. Phải thừa nhận ngay rằng, người đàn ông tôi nghĩ là "tay chơi" này giản dị đến mức, tôi có... quyền nhầm lẫn với tất cả những người đàn ông bình thường khác. Trong khi chúng ta đều biết, Tommy Ngô là mẫu hình đàn ông có đủ "ngân sách", và tất nhiên là luôn chủ động khoe tất cả sự hấp dẫn của mình trên sân khấu.

Tôi là người đàn ông tử tế
- Anh có ý thức mình là người đàn ông hấp dẫn?

- Vâng, tôi nghĩ mình hấp dẫn!

- Anh thấy mình hấp dẫn ở những điểm nào?

- Về nhân cách, tôi hấp dẫn ở chỗ, mình là người đàn ông tử tế! Về hình thức, tôi tự tin vào vóc dáng của mình, nhất là khi mang đồ vest. Để mặc vest đẹp, tôi luôn kiên nhẫn tập thể dục và nghiêm khắc khi ăn uống.

- Với sự hấp dẫn của mình, anh là đam mê của nhiều phụ nữ?

- Khi đi diễn, tôi được nhiều khán giả, nhất là khán giả nữ ái mộ. Những người bạn xung quanh cũng mến tôi. Hy vọng tôi là người có duyên!

- Người đàn ông hấp dẫn sẽ không thuộc sở hữu của riêng ai, kể cả Linda Trang Đài - vợ anh? - Đàn ông lúc nào cũng có quyền nhìn phụ nữ đẹp. Nhưng tiến đến đâu còn do tính cách người đàn ông đó đàng hoàng hay bê bối. Tôi luôn lo lắng cho gia đình và không muốn làm vợ buồn. Tôi tin mình là người chồng tốt. - Ngoại tình không nằm trong những "hoạt động chiến lược" của anh? - Theo tôi, đàn ông ngoại tình hơi ác. Tôi dám chắc mình không rơi vào trường hợp đó. Những người lần đầu tiên tiếp xúc với tôi, đều nghĩ tôi là "playboy". Nhưng khi biết và hiểu tôi, thì tôi là người đàn ông đàng hoàng trong mắt họ. - "Miễn nhiễm" tất cả hấp lực bên ngoài, đối với một người đàn ông lúc nào cũng có những phụ nữ "xin chết" như anh có khó không? - Tôi không cho ngoại tình là sự hấp dẫn của cuộc sống, nên không cần thiết phải làm như vậy. - Tôi không tin! - Bạn bè của tôi cũng nói y chang như chị. Có một người bạn nói với tôi thế này: "Ông là ca sĩ, lên sân khấu có nhiều người ái mộ, và họ sẵn sàng dâng hiến cho ông. Ông đi diễn riêng, có nhiều điều kiện thuận lợi như vậy thì không lí do gì để ông từ chối". Nhưng tôi không thích và cũng không cần thiết phải ngoại tình. Hơn nữa, tôi lớn lên cùng 10 người chị, các chị đã trải qua những chuyện buồn trong đời, và tôi tự hứa với bản thân sẽ không lặp lại những điều đó. Tôi không thể vì những điều không cần thiết mà để cho người phụ nữ của mình hay cái tâm của mình buồn. - Anh "đắc đạo" như thế còn vì Linda Trang Đài biết cách "xích" một người đàn ông hấp dẫn? - Nếu so sánh một người đàn bà khác với vợ thì vợ tôi là nhất. Cô ấy biết chồng mình quan trọng chuyện hình thức, nên rất biết giữ gìn vóc dáng và sự hấp dẫn của mình. - Nhưng ngoài xã hội, không thiếu phụ nữ trẻ hơn, đẹp hơn, sexy hơn vợ anh? - Chắc chắn có, thậm chí rất nhiều, nhưng ngần ấy chưa đủ để tôi phải đánh đổi những thứ mình đang có. Vợ đẹp, con trai ngoan, gia đình hạnh phúc, với tôi như vậy là đủ. Trong lúc mình đang sung sướng, đầy đủ, thì những yếu tố làm phiền hay đe dọa hạnh phúc gia đình là điều không đáng. Nói cách khác, tôi không bao giờ đổi những cô gái đẹp lấy hạnh phúc mà mình đang có. - Làm vợ một người đàn ông hấp dẫn, vợ anh có mệt mỏi không? - Lâu lâu cô ấy cũng mệt mỏi. Thành thật, tôi không bao giờ muốn Linda buồn. Nhiều lúc tôi phải cố gắng chú ý đến Linda để cô ấy vui và tin chồng lúc nào cũng thương mình và không chú ý đến những phụ nữ khác. Không chỉ làm đẹp lòng Linda, mà đó còn là tính cách của tôi. Tôi hiểu người đàn ông nên làm gì để gia đình hạnh phúc

\"Thành thật, tôi không bao giờ muốn Linda buồn, trong mắt tôi Linda luôn trẻ trung\"

- Ngay khi anh và Linda Trang kết hôn, nhiều người đã dự đoán sẽ có ngày hôn nhân... tan vỡ. Không ai tin nó tồn tại đến ngày hôm nay! - Tại vì chúng tôi là những người biết gìn giữ. Nụ cười của hai vợ chồng rất quan trọng. Cái đó làm chúng tôi luôn gần gũi với nhau. Trong cuộc sống, đôi khi chúng tôi cãi nhau, giận nhau, nhưng điều đó không tồn tại lâu. - Nhưng hai người khá chênh lệch, mà khi người chồng có lợi thế về ngoại hình, sự hấp dẫn, đặc biệt là tuổi trẻ, thì hôn nhân sẽ rất bất ổn, nhất là vợ chồng anh sống ở Mỹ, nơi hôn nhân không phải là giá trị bền vững? - Như đã nói, tôi lớn lên giữa 10 người chị. Qua các chị gái, tôi hiểu được người đàn ông nên làm gì để gia đình hạnh phúc.

"Tôi luôn lo lắng cho gia đình và không muốn làm vợ buồn. Tôi tin mình là người chồng tốt" - Anh không băn khoăn việc đang điều khiển "máy bay bà già", trong khi có cơ hội lái máy bay "tối tân" hơn? - Tôi không bao giờ nghĩ đến điều đó. Ngược lại, trong mắt tôi Linda luôn trẻ trung. - Anh có nghĩ cô ấy đang phải gắng làm cho mình trẻ hơn, để phù hợp với anh? - Là phụ nữ, ai cũng phải gìn giữ điều đó. Linda rất chăm tập thể dục và gìn giữ sức khỏe. Đó cũng là lí do đến giờ Linda vẫn trẻ hơn tôi. - Ngoài tập luyện, vợ anh còn "trẻ hóa" bản thân qua trang phục? - Tôi không biết điều đó có nằm trong ý thức của Linda không. Tôi chỉ biết cô ấy rất mê thời trang. Vào siêu thị nào, cô ấy cũng phải mua đồ. - Đàn ông thường rất mệt mỏi với phụ nữ yêu hàng hiệu? - Đúng rồi! Rất mệt mỏi! Mỗi lần Linda đi shopping đều không có tôi. Vì tôi không ưa shopping.

Vợ chồng Tommy Ngô và Linda Trang Đài trên sân khấu ca nhạc - Đam mê shopping của vợ ảnh hưởng như thế nào đến... ngân sách của anh? - Tôi cũng có những thú vui của mình, nên phải hiểu cho sở thích của Linda. Mỗi người có niềm vui riêng. Đúng là niềm vui của Linda rất tốn tiền, nhưng tôi không cấm. Tôi chỉ góp ý Linda đừng mua sắm quá nhiều, vì người đàn ông nào cũng biết shopping rất tốn tiền (cười)! - Anh đang tỏ ra là người đàn ông ga-lăng. Nhưng thật lòng thì, anh có... xót tiền không? - Đương nhiên là tôi xót! Một cái túi xách hàng hiệu cao cấp giá 10.000 đô, trong khi với 10.000 đô đó mình sắm được rất nhiều máy móc. Nhưng tôi tôn trọng sở thích của Linda, miễn là cô ấy cảm thấy hạnh phúc!

Sources: zing

Tommy Ngô
Tiểu Sử Tommy Ngô
  » Chồng Linda Trang Đài Bị Hạ Gục Bởi Tài Vợ Nấu Ăn
  » Lynda Trang Đài: Ngoài Đời Tôi Khác Trên Sân Khấu 170 Độ
  » Lynda Trang Đài Tiết Lộ Chuyện 'Bắt Nạt' Chồng
  » Tommy Ngô – Linda Trang Đài: Ẩn Số Thú Vị Của
  » Tommy Ngô, Lynda Trang Đài Làm Trùm Giang Hồ
  » Vợ Chồng Lynda Trang Đài Vẫn Yêu Như Thuở Ban Đầu
  » Tommy Ngô: 'Bà Xã Linda Trang Đài Là Nhất'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam