Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Erik: “Tôi Từng Khóc Rất Nhiều Khi Bị Nói Là Không Thể Hát Live Nên Rất Hiểu Hoàn Cảnh Của Chi Pu” Ca Sĩ: Erik    
Ngày Đăng: 29 Tháng 11 Năm 2017

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Erik đã có những chia sẻ về những khó khăn ngày đầu vào nghề.

Chiều 28/11 tại TP.HCM, Erik đã có buổi gặp gỡ truyền thông báo chí để giới thiệu dự án âm nhạc mới nhất “Yêu chưa bao giờ là sai”, một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Sau thành công của “Happy Ending”, sự kết hợp lần này cũng hi vọng sẽ được nhiều khán giả yêu nhạc đón nhận trong thời gian tới.


Erik xuất hiện điển trai tại buổi họp báo

“Có thể sai người, sai thời điểm chứ yêu thì chưa bao giờ sai”

Ca khúc “Yêu chưa bao giờ là sai” được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chắp bút cách đây 6 tháng. Erik cho biết khi nghe những giai điệu đầu tiên của bài hát, anh cảm thấy rất thích và quyết định chọn ngay bởi anh cảm thấy nó rất phù hợp cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, đến hiện tại mới cho ra mắt vì anh cảm thấy ở thời điểm hiện tại, anh đầy cảm xúc và chín muồi trong tình yêu. “Bài hát rất hợp với tâm trạng của Erik. Mình cảm nhận được từng câu từng chữ trong đó, bởi nó như câu chuyện tình yêu thực tại mà mình đang có được”, Erik chia sẻ.

“Yêu chưa bao giờ là sai” kể về câu chuyện tình yêu của hai người trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc, giận hờn cho đến chia ly để đến ngày nhìn lại, cả hai đều nhận ra rằng bản thân không hề lãng phí thanh xuân khi dành thời gian cho nhau. Qua đó, khi thể hiện bài này, Erik cũng muốn khán giả cảm nhận một điều rằng, khi yêu hãy yêu hết mình, rồi một ngày nào đó hạnh phúc đích thực sẽ đến. Một khi đã dành trọn con tim cho người mình yêu thì yêu không bao giờ là sai cả.

Tại buổi họp báo, giọng ca sinh năm 1997 cũng không khỏi nghẹn ngào khi được hỏi về những câu chuyện tình yêu trong quá khứ. ”Đến bây giờ Erik cũng trải qua 4 mối tình rồi, khó khăn có, đau khổ có, hạnh phúc cũng có. Tất cả mọi thứ đã giúp cho Erik ngày càng trưởng thành hơn. Với ca khúc mới này, Erik muốn dành cho người yêu hiện tại và cũng không muốn nhắc lại chuyện quá khứ. Trước đây, có thể sai người, sai thời điểm nhưng yêu chưa bao giờ là sai cả. Dù thế nào nó vẫn để lại cho Erik những cảm xúc rất tuyệt vời”, Erik tâm sự.

Cũng tại tại buổi gặp gỡ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết việc kết hợp với quá nhiều nghệ sĩ nữ trong thời gian qua khiến anh mong muốn thay đổi một đối tượng mới, và Erik là sự lựa chọn tiếp theo anh muốn gửi những “quả trứng vàng” của mình.”Khi cộng tác với những gương mặt mới, Thuận sợ nhất là công nghệ hiện đại khiến cho những bản thu không đúng với thực lực của người đó. Tuy nhiên, khi làm việc với Erik, mình cảm nhận ở cậu bé khả năng chuyên môn rất tốt. Đặc biệt là cách nhấn, nhả chữ, dù đã nói nhiều lần nhưng thật sự đã làm sản phẩm trở nên mới mẻ hơn rất nhiều”, nam nhạc sĩ chia sẻ.

Erik cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

“Ca sĩ Chi Pu có thực lực và làm được nhiều thứ”

Bên cạnh những chia sẻ về dự án âm nhạc mới, khi được hỏi về những lùm xùm xoay quanh vụ việc Chi Pu gây tranh cãi khi tuyên bố làm ca sĩ, Erik cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Erik đã theo dõi Chi Pu từ những ngày đầu mới bước chân vào nghệ thuật, từ một hot girl, đến người mẫu ảnh, diễn viên, đạo diễn rồi bây giờ là đi hát, cho nên Erik thấy được Chi Pu là một người có thực lực và làm được nhiều thứ. Dù hiện tại chưa được nhiều người ủng hộ, nhưng Erik tin rằng nếu Chi Pu tự tin hơn, cố gắng trau dồi nhiều hơn thì sẽ là một viên ngọc sáng mà thôi”.

“Erik cũng từng trải qua thời gian bị khán giả ném đá từ những ngày đầu đi hát, họ cho rằng mình không có giọng hát lẫn ngoại hình, không thể nào làm ca sĩ được. Nhiều người nói Erik chỉ dựa vào phòng thu chứ không thể hát live. Những lời này thật sự đã làm mình khóc rất nhiều dù Erik là một người rất ít khóc. Lúc đó là khoảng thời gian Erik hoàn toàn suy sụp, nên Erik rất hiểu hoàn cảnh của Chi Pu hiện tại”, anh đồng cảm trước những khó khăn của Chi Pu hiện tại.

Mới đây, Erik có tung clip cover ca khúc mới nhất của Chi Pu là “Em sai rồi anh xin lỗi em đi” và nhanh chóng được nhiều người đón nhận. Trước câu hỏi liệu Erik có đang lợi dụng điều này để PR sản phẩm mới cho bản thân hay không, giọng ca trẻ cho biết: “Erik không nghĩ đến chuyện đó, đơn giản và mình thích ca khúc này, cũng như muốn ủng hộ Chi Pu bởi hai chị em cũng rất thân nhau bên ngoài. Erik mới đây cũng có gặp chị Chi Pu tại sự kiện MAMA 2017, mình cảm nhận được chị mếu máo và rất áp lực. Bản thân cũng từng cố gắng vượt qua nó nên Erik cũng dành cho chị nhiều lời khuyên rằng cứ vững tâm, vững tin và thật sự quyết liệt với đam mê của chính mình thôi”.

Sources: trithuctre

Erik
Tiểu Sử Erik
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Ảnh Sao 19/4: Đỗ Mỹ Linh Diện Váy Giấu Dáng Giữa Tin Đồn Bầu Bí
  » Erik Đang Thiếu Gì Ở Tuổi 24?
  » Ngoại Hình Khi Trưởng Thành Của Các Giọng Ca Giọng Hát Việt Nhí
  » Quản Lý Của Hiện Tượng Cover Hương Ly Tố Đức Phúc, Erik Vô Ơn?
  » Dàn Ca Sĩ Hát Về Nét Dung Dị Của Người Sài Gòn
  » Sau Đức Phúc, Lại Tiếp Tục Đến Erik Dùng Chiêu “Quay Cóp” Trên Sân Khấu
  » Erik: “Tôi Từng Khóc Rất Nhiều Khi Bị Nói Là Không Thể Hát Live Nên Rất Hiểu Hoàn Cảnh Của Chi Pu”
  » Quang Linh, Ngọc Sơn Tranh Cãi Cách Hát Nhạc Trữ Tình
  » Ca Sĩ Erik: 'Tôi Không Xấu Hổ Khi Mẹ Làm Tạp Vụ'
  » Ca Sĩ Erik Tiết Lộ Lý Do Khiến Anh Dứt Tình Với ST.319
  » Noo Phước Thịnh quên lời khi song ca cùng Tuấn Hưng
  » 'Sau Tất Cả' Của Erik Khó Bị Đánh Bại Trên BXH Zing
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới