Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ngoại Hình Khi Trưởng Thành Của Các Giọng Ca Giọng Hát Việt Nhí Ca Sĩ: Erik, Hồng Khanh, Đỗ Hoài Dương    
Ngày Đăng: 29 Tháng 09 Năm 2020

Tlinh (Rap Việt), Hồng Khanh, Erik, Đỗ Hoàng Dương, Milana Zavolokina... đã trưởng thành, ngoại hình thay đổi sau nhiều năm tham gia The Voice Kids.



Tlinh: Tlinh tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2000. Giọng ca 20 tuổi từng tham gia The Voice Kids 2013 và chinh phục được huấn luyện viên Thanh Bùi nhờ phần thể hiện ca khúc Mirrors. Một năm sau đó, Tlinh tiếp tục xuất hiện trong Ngôi sao Việt cùng Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Liz Kim Cương... nhưng không lọt vào vòng chung kết.

Bước vào tuổi 20, Tlinh chuyển sang theo đuổi rap. Cô là một trong hai thí sinh nữ của Rap Việt và thuộc đội huấn luyện viên Suboi. Chia sẻ trong chương trình, Tlinh cho hay chỉ mới biết đến rap vài tháng trước khi đăng ký dự thi. Cô được ban giám khảo và bốn huấn luyện viên yêu thích, đánh giá cao về sự tươi trẻ, năng lượng tích cực.


Bảy năm sau The Voice Kids, Tlinh theo đuổi phong cách cá tính, "hầm hố". Cô thường nhuộm tóc màu nổi bật, đeo khuyên mũi và trang điểm đậm theo phong cách Tây. Nữ sinh 20 tuổi cũng thôi học ngành y dược để chuyên tâm theo đuổi đam mê âm nhạc.

Hồng Khanh: Con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cũng tham gia The Voice Kids 2013, thuộc đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Hồng Khanh dừng chân khá sớm nhưng vẫn để lại ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài dễ thương, giọng hát trong trẻo.


Sau 7 năm, Hồng Khanh đã là thiếu nữ 16 tuổi. Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân đang học lớp 11 và được khen ngày càng xinh đẹp, thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ. Hồng Khanh có phong cách thời trang đa dạng, từ nữ tính, ngọt ngào đến cá tính, có phần gợi cảm. Trả lời về việc thử nghiệm nhiều phong cách, thí sinh The Voice Kids 2013 nói: "Bố mẹ cũng không góp ý về phong cách thời trang của tôi. Tôi tin cha mẹ biết rằng trang phục chỉ là thứ giúp con gái bộc lộ cá tính, chứ không phải thước đo nhân phẩm".


Milana Zavolokina: Milana Zalovokina sinh năm 2006, là người Nga, sống tại Hà Nội. Giọng ca nhí là một trong bốn gương mặt lọt vào chung kết The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) 2016. Cô bé người Nga vốn bị loại từ vòng 2 nhưng may mắn giành được cơ hội quay lại chương trình nhờ lượt bình chọn cao. Với màn thể hiện ca khúc Ô Mê Ly, Milana trở thành một trong ba á quân của chương trình.


Ở tuổi 14, Milana Zalovokina có ngoại hình phổng phao, trưởng thành hơn bạn bè cùng trang lứa. Sau cuộc thi, Zalovokina không tham gia showbiz, hạn chế xuất hiện trước truyền thông và ít khi chia sẻ đời tư lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, cô bé người Nga thi thoảng đăng clip luyện thanh nhạc và vũ đạo. Á quân The Voice Kids 2016 là người hâm mộ Kpop, từng gây chú ý khi nhảy Solo (Jennie - Black Pink) trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Erik: Erik cũng là thí sinh của The Voice Kids mùa đầu tiên năm 2013. Thời điểm dự thi, Erik sử dụng tên thật Lê Trung Thành và thuộc đội huấn luyện viên Hiền Thục. Chàng trai 15 tuổi không giành được chiến thắng nhưng vẫn để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.



Năm 2016, Erik ra mắt với vai trò ca sĩ solo. Ca khúc đầu tay Sau tất cả trở thành bản hit được yêu thích nhất năm, giúp anh nhanh chóng trở thành một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất Vpop. Sau 4 năm hoạt động, giọng ca sinh năm 1997 sở hữu nhiều bản hit như Chạm đáy nỗi đau, Lạc nhau có phải muôn đời, Em không sai, chúng ta sai... Ảnh: Bá Ngọc.



Đoàn Thế Lân: Đoàn Thế Lân xuất hiện trong The Voice Kids 2014, thuộc đội huấn luyện viên Lam Trường. Giọng ca trẻ là người gây nhiều tranh cãi nhất trong mùa thi năm 2014. Khán giả cho rằng Lam Trường thiên vị, nhiều lần đưa Đoàn Thế Lân vào vòng trong dù chàng trai sinh năm 2000 thể hiện chưa tốt và có lượng bình chọn thấp. Sau The Voice Kids, giọng ca 20 tuổi còn tham gia Sing My Song 2016.

Hiện, Đoàn Thế Lân là thành viên nhóm Monstar, sử dụng nghệ danh Grey-D. Khán giả nhận xét nam ca sĩ ngày càng điển trai, cá tính.


Đỗ Hoàng Dương: Giọng ca sinh năm 1999 tham gia The Voice Kids 2013 và được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá. Sau cuộc thi trên, Đỗ Hoàng Dương còn tham gia Học viện ngôi sao 2015 và Giọng hát Việt (The Voice) 2018.

Đỗ Hoàng Dương xác định theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc, đã đầu tư ra mắt một số MV như Hôm nay chia tay, Yêu nhầm bạn thân... Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng ngoại hình có phần trẻ thơ khiến nam ca sĩ khó bứt phá trong sự nghiệp.

Sources: zing

Erik, Hồng Khanh, Đỗ Hoài Dương
Tiểu Sử Erik
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Ảnh Sao 19/4: Đỗ Mỹ Linh Diện Váy Giấu Dáng Giữa Tin Đồn Bầu Bí
  » Erik Đang Thiếu Gì Ở Tuổi 24?
  » Ngoại Hình Khi Trưởng Thành Của Các Giọng Ca Giọng Hát Việt Nhí
  » Quản Lý Của Hiện Tượng Cover Hương Ly Tố Đức Phúc, Erik Vô Ơn?
  » Dàn Ca Sĩ Hát Về Nét Dung Dị Của Người Sài Gòn
  » Sau Đức Phúc, Lại Tiếp Tục Đến Erik Dùng Chiêu “Quay Cóp” Trên Sân Khấu
  » Erik: “Tôi Từng Khóc Rất Nhiều Khi Bị Nói Là Không Thể Hát Live Nên Rất Hiểu Hoàn Cảnh Của Chi Pu”
  » Quang Linh, Ngọc Sơn Tranh Cãi Cách Hát Nhạc Trữ Tình
  » Ca Sĩ Erik: 'Tôi Không Xấu Hổ Khi Mẹ Làm Tạp Vụ'
  » Ca Sĩ Erik Tiết Lộ Lý Do Khiến Anh Dứt Tình Với ST.319
  » Noo Phước Thịnh quên lời khi song ca cùng Tuấn Hưng
  » 'Sau Tất Cả' Của Erik Khó Bị Đánh Bại Trên BXH Zing
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới