Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cuộc Sống Của Lâm Khánh Chi Sau Hơn Một Năm Ly Hôn Ca Sĩ: Lâm Khánh Chi    
Ngày Đăng: 20 Tháng 05 Năm 2023

Ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết cô hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân, sắc vóc được khán giả khen 'lão hóa ngược' ở tuổi 46.



Cuối tháng 1/2022, Lâm Khánh Chi cho biết hôn nhân của cô và Trần Phi Hùng tan vỡ. Khi ấy, Phi Hùng tố diễn viên trẻ Song Duy là người thứ ba xen vào hôn nhân của họ. Tuy nhiên, Khánh Chi phủ nhận và cho biết Song Duy là bạn, luôn đồng hành với cô trong công việc lẫn cuộc sống. Ca sĩ chuyển giới nói cô và chồng cũ ly hôn do anh ham chơi, cả hai bất đồng quan điểm sống chứ không liên quan tới người thứ ba. Sau chia tay, ca sĩ chuyển giới sống chung với con trai hơn bốn tuổi - bé Thiên Long. Phi Hùng dọn ra ngoài, thuê một căn hộ kinh doanh thời trang.


Lâm Khánh Chi nói ba tháng đầu sau ly hôn là khoảng thời gian tăm tối nhất cuộc đời cô. Khi đó, ca sĩ không ổn định được tâm lý, chỉ có thể nằm một chỗ. Dù ngày nào cũng khóc, cô tự nhắc bản thân chỉ được yếu lòng lúc ở một mình. 'Ra ngoài, tôi vẫn tươi vui nhưng về đến nhà thì rất buồn. Đêm về, tôi chạnh lòng vì cô đơn, không quen nằm một mình', cô nói.


v


Ba tháng sau ly hôn, ảnh Lâm Khánh Chi tạo dáng thân mật bên diễn viên Song Duy trong trang phục giống đồ cưới được cô đăng trên trang cá nhân gây chú ý. Tin đồn giọng ca chuyển giới kết hôn lần hai rộ lên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô phủ nhận sắp cưới. Ca sĩ cho biết khoảnh khắc khán giả bàn tán chỉ là ảnh cô chụp quảng bá cho dự án mới của công ty. 'Có lẽ vì khán giả muốn tôi hạnh phúc nên mới đồn tôi sắp cưới. Tuy nhiên, tôi còn nhiều kế hoạch phát triển sự nghiệp nên chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Tôi và Duy là chị em thân thiết. Cậu ấy là trợ lý, giúp tôi sắp xếp lịch trình biểu diễn và quản lý công ty', cô nói.

Thời điểm này, Lâm Khánh Chi tiết lộ cô vẫn độc thân nhưng được ba người đàn ông theo đuổi. 'Một anh là Việt kiều Mỹ, một anh làm bất động sản, kinh doanh. Anh còn lại thì tôi xin giữ bí mật. Trong ba người đó, ai hợp nhất tôi sẽ chọn một người để tiến đến. Chắc chắn tôi sẽ công khai mối quan hệ nếu mọi chuyện suôn sẻ', cô tâm sự.



Sáu tháng sau đổ vỡ, Lâm Khánh Chi nói cô ổn định tâm lý, lấy lại phong độ, tự tin xuất hiện trước khán giả. Người đẹp ra mắt web drama Sóng gió tình ta, là món quà cô tự tặng mình nhân dịp đón tuổi 45. Lâm Khánh Chi bỏ hai tỷ đồng tiền túi đầu tư cho phim. Khó khăn về kinh tế, tan vỡ hôn nhân từng cô muốn từ bỏ. Tuy nhiên, nhờ đam mê nghệ thuật, cô tiếp tục dự án.


Tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan phẫu thuật dây thanh quản để có giọng nói nữ tính, hoàn thiện bản thân sau chuyển giới. Cô nói những người dưới 30 tuổi thường mất 3-6 tháng hồi phục, trong khi cô mất 6-12 tháng vì đã ngoài 40 tuổi. Sau phẫu thuật, giọng cô yếu, dễ bị viêm họng. Cô không thể kinh doanh, livestream bán hàng. 'Mỗi tháng, tôi tốn 200 triệu đồng chi phí lo cửa hàng. Công việc ngưng trệ suốt 6 tháng sau phẫu thuật khiến tôi thua lỗ hơn một tỷ đồng. Thời gian này, tôi chỉ nhận chụp ảnh thảm đỏ, dự event chứ chưa thể trả lời phỏng vấn vì giọng chưa đẹp', cô kể.

Người đẹp hiện vẫn trong quá trình hồi phục giọng nói. Biết bản thân có nguy cơ mất giọng hát, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần. 'Tôi xác định nếu có được giọng nói như mong muốn mà phải đánh đổi với việc không hát được, tôi cũng chấp nhận. Còn nếu vừa nói giọng ngọt ngào, vừa hát được thì tôi hoàn hảo cả đôi đường', cô tâm sự.



Lâm Khánh Chi dành nhiều thời gian bên con trai Thiên Long hậu đổ vỡ. Bé chào đời cuối năm 2018 ở Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ. Hiện hai mẹ con ca sĩ sống tại một căn chung cư ở quận 7, TP HCM. Ca sĩ chuyển giới nói nhờ có con, cô bớt cô đơn, phiền muộn. Trở về nhà sau một ngày làm việc, được ôm con vào lòng và nghe bé nói đợi mẹ về mới mới ngủ, cô ấm lòng. Mỗi ngày, nếu ở nhà, cô sẽ chăm sóc, đưa đón con đi học. Khi đi làm, cô nhờ bố mẹ ruột, vú nuôi đỡ đần. Hiện, Lâm Khánh Chi chưa muốn bước vào mối quan hệ mới do sợ 'nửa kia' không đủ yêu thương, bao bọc mẹ con cô.



Gần đây, Lâm Khánh Chi tiết lộ chi 2 tỷ đồng 'dao kéo'. Ca sĩ nói đầu tư cho bản thân không bao giờ là đủ. Cô quan niệm chỉ khi nào biết yêu thương, chăm sóc bản thân thì mới có thể yêu thương và chăm sóc người khác.



Ở tuổi 46, Lâm Khánh Chi tự hào vì có vóc dáng săn chắc, trẻ trung hơn tuổi. Ca sĩ chuyển giới tiết lộ cô tập yoga ba buổi một tuần, mỗi buổi tập kéo dài một tiếng rưỡi. Sau đó, cô chạy bộ 30 phút. Người đẹp hạn chế ăn tinh bột, chỉ ăn một bát cơm nhỏ mỗi bữa. Cô không ăn da gà, mỡ động vật, trái cây quá ngọt, thức ăn nhanh, trà sữa, đồ uống có ga. Cô bổ sung vitamin cho cơ thể bằng rau xanh. Ngoài ra, cô thiền hàng ngày để tịnh tâm, giữ vẻ ngoài tươi trẻ.


Người đẹp thường xuyên đi du lịch để giải tỏa căng thẳng công việc. Để có nhan sắc được khen 'lão hóa ngược', ca sĩ bật mí cô luôn cố gắng giữ cho mình tinh thần lạc quan.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM, là ca sĩ được yêu thích cuối thập niên 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Lâm Chí Khanh vắng mặt dần trên sân khấu và "ở ẩn" một thời gian dài. Năm 2012, ca sĩ gây bất ngờ khi tái xuất với hình ảnh một phụ nữ và thừa nhận đã chuyển đổi giới tính, lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Từ năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Ngoài ca hát, Lâm Khánh Chi còn kinh doanh bất động sản, bán quần áo, mỹ phẩm online.

Sources: ngoisao

Lâm Khánh Chi
Tiểu Sử Lâm Khánh Chi
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Ảnh Sao 28/2: Lâm Khánh Chi Đi Lễ Chùa Cùng Angela Phương Trinh
  » Lâm Khánh Chi Khoe Nhan Sắc Sau 'Dao Kéo' Ở Sự Kiện
  » Lê Bê La, Lâm Khánh Chi Mừng Thôi Nôi Hai Con Hà Trí Quang
  » Lâm Khánh Chi Lần Đầu Xuất Hiện Sau 'Trùng Tu' Mặt
  » Ảnh Sao 14/8: Lâm Khánh Chi Đi Chùa Cùng Angela Phương Trinh
  » Con Trai Hôn Má Mừng Sinh Nhật Lâm Khánh Chi
  » Cuộc Sống Của Lâm Khánh Chi Sau Hơn Một Năm Ly Hôn
  » Ảnh Sao 29/12: Lâm Khánh Chi Nhớ Kỷ Niệm Ngày Cưới 5 Năm Trước
  » Lâm Khánh Chi Mặc Bikini Nhỏ Xíu Khoe Dáng Tuổi 45
  » Lâm Khánh Chi Hóa Nữ Thần
  » Lâm Khánh Chi Chụp Ảnh Tết Với 'Trai Lạ'
  » Chồng Cũ Lâm Khánh Chi Tâm Trạng Trong Bộ Ảnh Mới
  » Ông Xã Kém 8 Tuổi Của Lâm Khánh Chi Xác Nhận Ly Hôn Với Nữ Ca Sĩ Sau 4 Năm Chung Sống
  » Vợ Chồng Lâm Khánh Chi Làm Đám Cưới Cho 10 Cặp LGBT
  » Lâm Khánh Chi Khoe Con Trai 7 Tháng Tuổi
  » Lâm Khánh Chi Bế Con Trai Đi Họp Báo
  » Chồng Lâm Khánh Chi: 'Tôi Yêu Vợ Từ Lần Đầu Gặp Gỡ'
  » Lâm Khánh Chi Khoe Con Trai Gần 5 Tháng Tuổi
  » Mẹ Chồng Lâm Khánh Chi: 'Tôi Từng Bị Kỳ Thị Vì Có Con Dâu Chuyển Giới'
  » Lâm Khánh Chi: 'Con Trai Tôi Đã Chào Đời'
  » Mẹ Chồng Tặng Sổ Đỏ Mừng Một Năm Ngày Cưới Lâm Khánh Chi
  » Lâm Khánh Chi Bị Chồng Giận Vì Đóng Cảnh Hôn
  » Lâm Khánh Chi: 'Chồng Không Cho Tôi Mặc Đồ Gợi Cảm'