Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » 12 Năm Giữ Lửa Hôn Nhân Của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt Ca Sĩ: Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt    
Ngày Đăng: 29 Tháng 10 Năm 2022

Lâm Vỹ Dạ nói bí quyết quan trọng nhất để cùng Hứa Minh Đạt giữ lửa hôn nhân suốt 12 năm là chăm chút cho những bữa cơm gia đình và biết nhún nhường mỗi khi có tranh cãi.

Hứa Minh Đạt (sinh năm 1982), Lâm Vỹ Dạ (sinh năm 1989) từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Họ nên duyên vợ chồng vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng. Thuở mới cưới và có con đầu lòng, cặp vợ chồng trải qua nhiều khó khăn, gặp áp lực về kinh tế nhưng vẫn nuôi đam mê với nghề. Nhờ nỗ lực và may mắn, họ cùng trở thành những diễn viên hài nổi tiếng, phủ sóng trong nhiều bộ phim cũng như gameshow.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt có hai con trai Bánh Mì và Xá Xị, lần lượt sinh vào các năm 2011 và 2014. Lâm Vỹ Dạ từng ở nhà chăm con thời gian dài trong khi ông xã ra ngoài lo kinh tế, một mình gánh áp lực cơm áo gạo tiền. Hứa Minh Đạt cho biết thời điểm đó anh nhận mọi công việc để trang trải cuộc sống và cảm nhận rõ sự bức bối, khó chịu của vợ vì nhớ nghề. Sau này, khi con cái cứng cáp và Lâm Vỹ Dạ có những bước tiến với nghề, những áp lực vơi dần trong tổ ấm của họ.

Hứa Minh Đạt có lần nói vợ mới là trụ cột của gia đình, là người vun vén để cả nhà bốn người được sống đầy đủ và hạnh phúc. Anh cầu mong hai vợ chồng luôn giữ được ngọn lửa hôn nhân.

Hứa Minh Đạt cũng khẳng định Lâm Vỹ Dạ là người phụ nữ đầu tiên và duy nhất anh nghĩ tới mỗi khi cần ai đó để tâm sự. Ông bố hai con mong cả hai sẽ ngày càng thấu hiểu, bao dung và cùng nhau đi hết cuộc đời.

Nói về bí quyết giữ gìn hôn nhân, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô luôn chăm chút bữa cơm gia đình để cả nhà có những phút giây quây quần bên nhau. Bên cạnh đó, mỗi khi có tranh cãi, hai người đều biết nhún nhường nhau.


Diễn viên cho biết vợ chồng cô đều là nghệ sĩ nên luôn tách biệt giữa gia đình, công việc. Họ không bao giờ để áp lực bên ngoài xã hội ảnh hưởng đến tổ ấm nhỏ. Mỗi lần xảy ra bất đồng quan điểm, cả hai dặn lòng phải nghĩ đến hai con, gia đình.

Làm cùng nghề, Lâm Vỹ Dạ biết ơn ông xã vì anh truyền cho cô nhiều kinh nghiệm, từ cách diễn xuất đến đối nhân xử thế. Trong mắt cô, chồng là người dễ gần, cởi mở, không ganh ghét, đố kỵ với ai. Anh hay dặn vợ phải sống tốt để sau này khi ánh hào quang vụt đi, bản thân không còn là gì thì tình cảm mọi người dành cho mình cũng không thay đổi.

Đều bận rộn nên cả hai rất trân trọng những cơ hội được làm việc cùng nhau. Họ thỉnh thoảng đóng chung các series hài hoặc gameshow. Bộ phim mới nhất của cặp vợ chồng là 'Gia đình khó dễ'. Hứa Minh Đạt cho biết hai vai diễn như 'đo ni đóng giày' cho hai vợ chồng. Họ vào vai cặp vợ chồng chủ nhà trọ tên Tưởng 'Dễ' và Liên 'Khó', giống hệt tính của mình ngoài đời. 'Cái mặt Đạt rất dễ nhưng trong lòng khó còn Dạ cái mặt khó nhưng trong lòng rất dễ', nam diễn viên nói.

Lâm Vỹ Dạ cho biết nhiều người nhận xét mặt cô khó tính, bản thân cô cũng thấy mình nhiều khi vui phơi phới trong lòng nhưng mặt lại hoàn toàn ngược lại và chính vì nét mặt kỳ lạ đó, đạo diễn 'Gia đình khó dễ' đã chọn vai Liên 'Khó' cho cô. Phim lên sóng từ ngày 26/10.

Hứa Minh Đạt là diễn viên hài đắt show của sân khấu, phim truyền hình và phim điện ảnh phía Nam. Tên tuổi của anh gắn với các phim Kiều nữ và đại gia, Gái già lắm chiêu 2, Tiếng sét trong mưa... Lâm Vỹ Dạ nổi lên từ chương trình 'Thách thức danh hài', sau đó phủ sóng nhiều gameshow và các tiểu phẩm hài. Cô từng là đại diện phía Nam tham gia 'Gặp nhau cuối năm' cùng các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý...

Sources: ngoisao

Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt
Tiểu Sử Hứa Minh Đạt
  » Hứa Minh Đạt Hôn Lâm Vỹ Dạ Mừng Sinh Nhật
  » 12 Năm Giữ Lửa Hôn Nhân Của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt
  » Lâm Vỹ Dạ Làm Bắc Đẩu Phiên Bản Mới
  » Lâm Vỹ Dạ: 'Nhờ Quá Khứ Nghèo Khó Mới Có Tôi Của Hôm Nay'
  » Hứa Minh Đạt: 'Lâm Vỹ Dạ Giận Tôi Một Tuần Vì Đóng Cảnh Nóng'
  » Lâm Vỹ Dạ Hoảng Hốt Khi Chạm Mặt Tình Cũ Anh Đức
  » Vợ Chồng Lâm Vĩ Dạ - Hứa Minh Đạt Tình Tứ Trước Mặt Hai Con
  » Vợ Chồng Hứa Minh Đạt 'Chặt Chém' Nhau Trên Truyền Hình
  » Hứa Minh Đạt: "Tôi Được Hoài Linh Giúp Đỡ Nhưng Không May Mắn Như Trường Giang"
  » Puka Bị Vợ Chồng Hứa Minh Đạt Bắt Đứng 2 Tiếng Đồng Hồ Nướng Gà
  » Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ: Đôi 'Trai Tài Gái Sắc' Trong Showbiz Việt Khiến Ai Cũng Ganh Tị
  » Vợ Chồng Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ Thay Nhau ‘Kể Xấu’ Đối Phương
  » Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Lâm Vỹ Dạ Bên Hứa Minh Đạt
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn