Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Nghệ Sĩ Thái Hoà: Tiếc Vì Mất Người Vợ Tốt! Ca Sĩ: Thái Hoà    
Ngày Đăng: 06 Tháng 10 Năm 2006

Gặp nghệ sĩ Thái Hoà ngoài đời, ai đã quen với hình ảnh vui nhộn của anh trên sân khấu sẽ không khỏi ngạc nhiên: tác phong giản dị, ánh nhìn nghiêm nghị. Anh giao hẹn rằng không đả động đến chuyện đổ vỡ gia đình. Nhưng rồi cuốn theo dòng bộc bạch của một người đàn ông nghệ sĩ, anh đã hé lộ những tâm sự sâu kín nhất.

- Đang là diễn viên đắt show tấu hài và có nhiều vai ấn tượng trong các vở chính kịch trên sân khấu Phú Nhuận, vì lẽ gì anh đèo bồng thêm nghiệp đạo diễn?

- Đã gọi là “nghiệp” thì trước sau gì mình cũng lăn vào làm, đúng không? Tôi học diễn viên, trải qua bao nhiêu vai diễn nên cũng khá hiểu nghề. Nhưng phải đến khi vào Sân khấu Phú Nhuận, được chị Hồng Vân tạo cơ hội làm việc thì mới thực sự ý thức phải lao vào nghề đạo diễn một cách chuyên nghiệp. Mặc dù đã tự viết kịch bản và dựng một số vở, nhưng tôi biết còn nhiều lỗ hổng. Sắp tới, chắc tôi phải học hành chính quy, nhưng sẽ là đạo diễn điện ảnh.

- Sắp tới, vở kịch kinh dị “Người vợ điên” sẽ được đưa lên sàn diễn. Anh dựng vở này với cảm hứng nào?

- Chắc chắn một vở kịch kinh dị sẽ hấp dẫn khán giả bằng các yếu tố gây sợ. Như vậy, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sẽ được khai thác tối đa. Nội dung kịch bản xin cho tôi giữ bí mật để khán giả bất ngờ. Từng dựng những vở hài để cười cái xấu, thì với Người vợ điên, tôi muốn khán giả sợ và lánh xa cái xấu.

Để tăng cảm xúc, tôi và các diễn viên Cát Phượng, Quốc Thái, Thanh Vân, Kim Huyền thường lên sàn tập vào ban đêm. Nhiều khi, thoáng một bóng người đi lướt qua, mọi người cũng hét lên sợ hãi vì nhập vai quá!

Gia đình Thái Hòa và Cát Phượng trước đây.

- Là diễn viên hài nhưng ngoài đời anh không phải là người hài hước. Thậm chí, anh còn tự nhận bản tính ít nói, hơi cục cằn. Điều này ảnh hưởng ra sao tới nghề nghiệp cũng như đời sống của anh?

- Trước khi làm diễn viên, tôi từng đi buôn, rồi theo nghề thợ bạc. Nhưng sân khấu mới là đam mê, là đời sống gắn bó máu thịt nhất. Bản tính mình vậy, cũng ảnh hưởng đấy. Quan hệ kém, tôi đánh mất các cơ hội để có vai diễn. Nhưng mặt khác, tôi tự nhủ mình cứ sống thật, nhẫn nại mà làm việc, cư xử tốt với mọi người. Đừng bao giờ lo không có người hiểu và nhìn ra khả năng của mình.

- Thời gian vừa qua, Cát Phượng đã nói nhiều về chuyện tình cảm giữa anh và cô ấy nhưng anh lại không lên tiếng gì cả. Vì sao vậy?

- Khi đau đớn tột cùng, người ta thường im lặng. Tôi là đàn ông, càng không muốn người ngoài nhìn thấy nỗi khổ của mình. Hồi mới ly thân, hai vợ chồng thống nhất với nhau sẽ im lặng. Nói ra thì không tốt cho nghề, làm ảnh hưởng tới hình ảnh nghệ sĩ.

Nhưng Cát Phượng là phụ nữ, cô ấy cần được thổ lộ, cần được giải toả. Chuyện vỡ ra, ồn ào. Tôi cũng đã ngấm đòn dư luận. Mất mấy tháng trời tinh thần sa sút, tôi sinh tật uống rượu. Thế rồi cứ kiếm việc làm, vịn vào công việc mà gượng dậy, gắng quên đi những gì đã qua. Thật sự, tôi rất buồn và tiếc vì đã mất một người vợ tốt.

- Bây giờ, khi dựng vở, anh vẫn giao vai cho Cát Phượng. Hai người chở nhau đi diễn rồi diễn chung. Tình vợ chồng đổi thành tình đồng nghiệp, có vẻ như vết thương tim anh đã lành?

- Lên sân khấu, mọi chuyện riêng tư xếp lại. Nhưng khi nghe khán giả xầm xì chuyện mình, tôi buồn lắm chứ. Đôi khi nhìn bạn bè hạnh phúc, tôi tự nhủ không được chạnh lòng. Vết thương mới chỉ lên da non, nên tôi luôn tránh làm gì khiến nó đau trở lại.

- Ngoài công việc trên sàn tập và sàn diễn, niềm vui lớn nhất của anh hiện nay là gì?

- Những gì đã qua khiến tôi trưởng thành và trầm tĩnh hơn xưa rất nhiều. Sau một ngày làm việc cực nhọc, dễ chịu nhất vẫn là được ngồi một mình, viết kịch bản… Niềm vui lớn nhất của tôi là thằng con trai hai tuổi rưỡi. Thằng bé thật có duyên, ai cũng nói nó giống hệt tôi hồi bé. Dù tôi và Cát Phượng không còn bên nhau, nhưng vẫn xác định lo cho con là trên hết.

Sources: vietbao

Thái Hoà
  » Nghệ Sĩ Thái Hoà: Tiếc Vì Mất Người Vợ Tốt!
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 30/5: Con Gái 8 Tháng Tuổi Giống Phan Hiển Ngày Bé
  » Con Gái Quyền Linh Diện Váy Siêu Ngắn Đi Thảm Đỏ
  » Hồng Vân Tự Tin Mặc Lại Đồ Ôm Sau 15 Năm
  » Ảnh Sao 13/5: Con Gái Cao 1,7 M Của Hồng Đào Được Khen Xinh Đẹp
  » Ảnh Sao 12/5: Phan Hiển Gọi Khánh Thi Là Mỹ Nhân
  » Lisa Nhà Khánh Thi Được Khen Đáng Yêu Khi Diện Bikini
  » Ảnh Sao 9/5: Vợ Chồng Quyền Linh Tình Tứ Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 20/4: Hoàng Oanh Nhìn Lại Hai Năm Ly Hôn
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?