Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Mr Siro Sinh Năm Bao Nhiêu? “Cỗ Máy Tạo Hit” Mr Siro Đã Khiến Fans Phải Rơi Nước Mắt Ca Sĩ: Mr Siro    
Ngày Đăng: 30 Tháng 07 Năm 2017

Ca sĩ Mr Siro sinh năm bao nhiêu? “Cỗ máy tạo hit” Mr Siro đã khiến fans phải rơi nước mắt. Sau đây saobiz sẽ trình bày một số thông tin về anh chàng nhạc sĩ ca sĩ nổi tiếng này nhé

Âm nhạc của Mr. Siro đã luôn nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng đã lại da diết và mang đến cảm giác day dứt, ám ảnh rất là sâu mỗi khi nghe nên rất để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả yêu nhạc.

Ngoài sáng tác và ca hát, Mr. Siro còn là một người thầy rất có tâm, có trách nhiệm và đặc biệt đối với những tài năng âm nhạc trẻ mà anh đang dẫn dắt.

Với một chất giọng khá trầm ấm, tình cảm cùng với những sáng tác về tình yêu đã theo dòng nhạc Ballad đầy cảm xúc, nội dung phù hợp với số đông khán giả nên nhiều các ca khúc của Mr.Siro khi ra mắt đều đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.

Năm 2012, anh đã tự thành lập công ty EGG Production, ngoài việc thành công gần như là tất cả những bài hát đứng đầu các bảng xếp hạng lớn.

Năm 2013, anh đã đạt nhiều giải thưởng quan trọng do Làn Sóng Xanh và Zing Music Award đã trao giúp con đường âm nhạc của ngày ngày một rộng mở hơn.

Các Album của Mr. Siro:

Tình Yêu Chắp Vá – Mr. Siro
Vô Hình Trong Tim Em (Single) – Mr. Siro
Nước Mắt Và Em – Mr. Siro
Khúc Ca Cho Em – Mr. Siro
Không Cần Thêm Một Ai Nữa (Single) – Mr. Siro
Tuyển Tập Các Bài Hát Hay Nhất Của Mr.Siro – Mr. Siro
Lắng Nghe Nước Mắt (Single) – Mr. Siro
Phải Chi Lúc Trước Anh Sai – Mr. Siro

“Cỗ máy tạo hit” Mr Siro đã khiến fans phải rơi nước mắt khi mà xem MV

Ca sĩ, nhạc sĩ Mr Siro cùng với một ekip của anh cũng đã đi một vòng quanh Châu Âu trong suốt 3 tháng để mà hoàn thành, thực hiện hết công việc, cũng như là dự án âm nhạc mới của mình. Trong đó, thì “Gương mặt lạ lẫm” đã được thực hiện tại thành phố Salzburg, của Áo. Nơi đây chính là quê hương thiên tài âm nhạc Mozart. Một thành phố khá là yên bình, hiền hòa, và lãng mạn và cũng là di sản văn hóa của thế giới vào năm 1996.

MV “Gương mặt lạ lẫm” cũng đã được Mr Siro ghi hình lại ở trong vòng một tuần tại nước Áo. Mỗi ngày, Mr Siro cùng với ekip đều đã bắt đầu làm việc từ lúc 4-5h sáng với cái lạnh 11độ nhằm hạn chế được một lượng khách du lịch xuất hiện trên đường để mà không phải rơi vào một khung hình của mình.

Khi bản audio “Gương mặt lạ lẫm” vừa ra mắt, ca sĩ Mr Siro cũng đã nhận được khá nhiều cảm xúc đồng cảm từ phía khán giả khi mà xem và đẩy lượt nghe lên đến hơn số 25 triệu. Đây không phải là một điều lạ mỗi khi mà anh ra mắt bất kỳ một sản phẩm nào. Vốn đã có một ý định thực hiện music video, nam nhạc sĩ “chuyên tạo hit” này cũng đã lên một kịch bản, nội dung, và lựa chọn bối cảnh, chuẩn bị trang thiệt bị khi mà anh đi Châu Âu.

Mr Siro cũng đã lựa chọn thành phố Salzburg,của Áo là địa điểm chính và một phần của nước Đức để mà anh thực hiện “Gương mặt lạ lẫm”. Tất cả các khâu đều dã được anh tham gia điều phối kĩ càng, kiểm tra rất là tỉ mẫm. Đáng chú ý nhất, nam ca sĩ Hui (Triệu Đình Huy) là học trò của ca sĩ Mr Siro hiện đang sinh sống ở tại Mỹ, lại chính là nam diễn viên chính trong MV của anh. Và tất cả các chi tiết, câu chuyện trong MV “Gương mặt lạ lẫm” của anh đều đã dựa trên chính chuyện tình cảm có thật của Hui

Tâm trạng của sự yêu thương, buồn đau ở trong MV lại xuất phát từ cảm xúc thật của Hui. Chính vì lẽ đó, mà có thể nói MV “Gương mặt lạ lẫm” của Mr Siro cũng đã được thực hiện như một bộ phim ngắn, được hồi tưởng lại những kỷ niệm vui có, buồn có,và cả đau đớn có trong một tình yêu của học trò mình

Việc anh thực hiện một sản phẩm âm nhạc cũng đã được khai thác trên chính cảm xúc thật của học trò mình , Mr Siro cũng đã mong muốn mang lại những tình cảm chân thật nhất mà mỗi người đã có thể đã từng và đang trải qua, nhất là những cặp đôi đang yêu xa . Sự đồng cảm của khán giả ở trong từng câu hát của bài hát , nội dung MV truyền tải chứ không phải là sự tưởng tượng và “diễn sâu” của diễn viên

Liên tục di chuyển các nước ở Châu Âu, Mr Siro cùng với ekip lúc nào cũng phải “kè kè” 70 ký hành lý chỉ chứa những trang thiết bị máy móc, máy quay hiện đại nhất để mà có thể “thu gọn” những nơi chất nhất Châu Âu; những nơi chưa được khách du lịch trên thế giới biết đến và khai thác

Phần lớn ở trong MV được thực hiện nhiều bằng những cú quay flycam với một độ cao 500 m, bao quát gần như toàn bộ phong cảnh của thành phố. Đặc biệt, tất cả những “chuyến bay” để mà thu các ảnh đẹp đặc trưng của nước Áo đều đã được giám sát của quân đội tại đây . Vì thế, mỗi khi mà “cất cánh” để thực hiện ghi hình, Mr Siro đều ở tâm lý phải làm hết sức, không để xảy ra bất kỳ sự cố, trục trặc nào.

Mr Siro đã được nhiều khán giả yêu thích với nhiều bài hit trên mạng như là : Lắng nghe nước mắt, Bức tranh từ nước mắt, Tìm được nhau khó thế nào, Không cần thêm một ai nữa… Kín tiếng về đời tư và hầu như là không nhận lịch diễn như các ca sĩ khác nhưng Mr Siro cứ tung ca khúc nào ra thì đã lại nhanh chóng thành hit, được đông đảo các Fan chia sẻ.

Mr Siro đã tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới toanh mang tên Vô hình ở trong tim em. Mr Siro muốn làm mới dòng nhạc sở trường của mình, hiện đại hơn so với những bài ballad khá êm dịu trước đó nhưng vẫn giữ được sự sâu sắc trong ca từ, mượt mà trong giai điệu.

Sources: saobiz

Mr Siro
Tiểu Sử Mr Siro
  » Sáng Tác Của Mr Siro Bất Ngờ Gây Sốt Sau Hơn 9 Tháng Phát Hành
  » Mr. Siro ‘Phá Lệ’ Góp Giọng Trong Ca Khúc Mới Của Gin Tuấn Kiệt
  » Ca Sĩ Mr Siro Sinh Năm Bao Nhiêu? “Cỗ Máy Tạo Hit” Mr Siro Đã Khiến Fans Phải Rơi Nước Mắt
  » Không Phải ‘Hit Sầu’, Mr Siro Bất Ngờ Tung Ca Khúc Vừa Nghe Đã Muốn Yêu Ngay
  » Mr. Siro: ‘Chưa Bao Giờ Có Ý Định Thương Mại Hóa Cảm Xúc Của Mình’
  » Giai Điệu Harmonica Đầy Ám Ảnh Trong MV Chuyện Tình Buồn Của Mr. Siro
  » Thông tin chi tiết về Mr Siro và vợ Bảo Ngân
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới