Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thông tin chi tiết về Mr Siro và vợ Bảo Ngân Ca Sĩ: Mr Siro    
Ngày Đăng: 06 Tháng 03 Năm 2015

Chuyện đời tư của Mr Siro và vợ, Mr Siro có bài hát nào nổi tiếng, đời tư của anh ít xuất hiện trên báo chí nhưng chỉ cần nhắc đến cái tên thì người ta đều biết nam ca sĩ này là ai.
Mr Siro và vợ là ai và Mr Siro có bài hát nào nổi tiếng

Nổi tiếng với những bản hit chất chứa tâm trạng, có một chút gì đó đã từng trải trong ca từ, những bài hát của anh không chỉ được lòng giới trẻ ngay từ lần nghe đầu tiên mà đã còn để lại dư âm sâu đậm về sau.

Mr Siro là một nhân vật khá là bí ẩn trong giới nghệ sĩ nhưng mà các ca khúc của Mr. Siro đã luôn được yêu mến bởi một giai điệu và ca từ gần gũi, rất đồng cảm với khán giả. Mr Siro có tên thật là Vương Quốc Tuân, anh sinh vào ngày 18/11/1982, anh là một nam ca sĩ tự do nổi tiếng với dòng nhạc trẻ.

Cái tên Mr Siro đã xuất hiện từ bao giờ thì cũng không ai biết chính xác, anh đã xuất hiện lặng lẽ và đã được yêu mến . Anh hay được mọi người trêu là “hit-maker” (người tạo hit ) của V-Pop vì những bài hát do anh “chắp bút” luôn luôn khẳng định được một thương hiệu riêng và sớm trở thành một bài hát được yêu thích trên các bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc. Các fan hâm mộ của anh thường đùa, những sáng tác của Mr Siro có đủ vị của một ly Siro: ngọt ngào với những khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu, chua chát ở trong những lúc cả hai đang giận hờn hay vị đắng cay khi phải chia tay người mình yêu.

Khởi đầu thành công với ca khúc online “Từ ngày còn đi du học” từ đó thì sự nghiệp của anh đã gắn liền với những bài hát trên mạng. Mr Siro đã có một sở thích là viết nhạc, thu âm và anh vô tình được bạn bè đăng tải những ca khúc đó lên mạng. Kể từ đó, thì anh thường xuyên tham gia các cuộc thi ca hát online.

Tên tuổi của Mr Siro dần được cộng đồng mạng đã biết đến nhiều hơn và đã nhanh chóng lan truyền trong đời sống âm nhạc của một bộ phận khán giả trẻ.

Mr Siro đã được nhiều khán giả yêu thích với nhiều bài hit ở trên mạng như: Lắng nghe nước mắt, Bức tranh từ nước mắt,hay Tìm được nhau khó thế nào, Không cần thêm một ai nữa, Em, ca khúc I miss you, Melancholy, Mây, Giấc mơ của anh,… Kín tiếng về đời tư và hầu như anh không nhận lịch diễn như các ca sĩ khác nhưng Mr Siro cứ tung ca khúc nào ra thì lại nhanh chóng thành hit và được đông đảo các fan hâm mộ chia sẻ.

Chuyện đời tư Mr Siro và vợ là ai và Mr Siro có bài hát nào nổi tiếng:

Mr Siro mới lấy vợ vào năm 2012, vợ của anh tên là Bảo Ngân. Trong một cuộc phỏng vấn, khi mà nhận xét về chồng của mình, chị Bảo Ngân – vợ của Mr Siro đã nói: “Anh Tuân là một người sống rất tình cảm, nội tâm và khá nhạy cảm. Anh luôn nghĩ cho gia đình và anh hay bị chi phối bởi cảm xúc. Điểm giống nhau giữa anh ấy và nhân vật ở trong các ca khúc của anh là đều dễ bị tổn thương và đã luôn để ý đến suy nghĩ của người khác dù anh hay tỏ ra lạnh lùng, khó hiểu”.

Năm 2012 anh đã tự thành lập công ty EGG Production, ngoài việc thành công gần như là tất cả những bài hát đứng đầu các bảng xếp hạng lớn. Năm 2013 anh đã đạt nhiều giải thưởng quan trọng do Làn Sóng Xanh và cả giải Zing Music Award trao.

Đến nay anh đã sản xuất các dự án âm nhạc cho Bích Phương Idol (Em Đã Sai Vì Em Tin), Maya (Đừng Buông Tay Em Mà) và cho nhiều ca sỹ trẻ tiềm năng khác.

Những ca khúc đã được khám giả yêu thích mới nhất của anh như là: Tìm Được Nhau Khó Thế Nào, Day Dứt Nỗi Đau, hay Lặng Lẽ Tổn Thương, Lắng Nghe Nước mắt,Không Cần Thêm Một Ai Nữa, Bức Tranh Từ Nước Mắt, Chỉ Có Một Người Để Yêu Trên Thế Gian, Marrry Me, Người Con Gái Anh Không Thể Quên. Cũ nhất như ca khúc Em, I Miss You, v.v…

Đặc biệt, ca khúc Lắng nghe nước mắt đã được xem là “hit bự nhất” của anh khi mà sở hữu hơn 43 triệu lượt nghe và đã liên tục dẫn đầu các BXH âm nhạc.

Tuy có rất là nhiều bài ‘hit’ nhưng tên tuổi Mr. Siro rất là ít khi xuất hiện trên mặt báo

Vẻ bí ẩn của anh đã khiến khán giả vừa tò mò lại vừa thích thú khi mà được nghe nhạc bằng chính đôi tai và cả trái tim thật sự, chứ không cần quá chăm chút đến những hình ảnh trong những MV đẹp long lanh, hay là màn trình diễn hoành tráng ở trên sân khấu.

MV Bức tranh từ nước mắt và đây cũng là một MV đầu tay của Mr. Siro, chỉ có diễn viên đóng minh họa chứ anh không hề xuất hiện mà chỉ là đứng sau với vai trò đạo diễn và quay phim.

Sở hữu một giọng hát trầm ấm, tình cảm cùng với những sáng tác về tình yêu theo dòng nhạc Ballad đầy cảm xúc, và nội dung phù hợp với tâm trạng của số đông nên các ca khúc của Mr.Siro khi cho ra mắt đều đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.

Khi nhạc sĩ trẻ đã tung ra ca khúc Giúp anh trả lời những câu hỏi theo phong cách Pop Ballad quen thuộc mà anh đã sáng tác trước đây, thì ca khúc đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan hâm mộ.

Hồi đầu năm 2015, Mr. Siro đã tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới toanh mang tên là Vô hình trong tim em. Mr. Siro muốn làm mới dòng nhạc sở trường của mình, hiện đại hơn so với những bài ballad êm dịu trước đó nhưng mà vẫn giữ được sự sâu sắc trong ca từ, mượt mà trong giai điệu.

Sources: saobiz

Mr Siro
Tiểu Sử Mr Siro
  » Sáng Tác Của Mr Siro Bất Ngờ Gây Sốt Sau Hơn 9 Tháng Phát Hành
  » Mr. Siro ‘Phá Lệ’ Góp Giọng Trong Ca Khúc Mới Của Gin Tuấn Kiệt
  » Ca Sĩ Mr Siro Sinh Năm Bao Nhiêu? “Cỗ Máy Tạo Hit” Mr Siro Đã Khiến Fans Phải Rơi Nước Mắt
  » Không Phải ‘Hit Sầu’, Mr Siro Bất Ngờ Tung Ca Khúc Vừa Nghe Đã Muốn Yêu Ngay
  » Mr. Siro: ‘Chưa Bao Giờ Có Ý Định Thương Mại Hóa Cảm Xúc Của Mình’
  » Giai Điệu Harmonica Đầy Ám Ảnh Trong MV Chuyện Tình Buồn Của Mr. Siro
  » Thông tin chi tiết về Mr Siro và vợ Bảo Ngân
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa