Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Học Trò NSND Hồng Vân Xuân Nghị Đoạt Giải 100 Triệu Đồng Ca Sĩ: Xuân Nghị    
Ngày Đăng: 02 Tháng 02 Năm 2017

“Ông già” Xuân Nghị cùng đội VTTM xuất sắc lội ngược dòng giành giải thưởng trong tập 15 của Làng hài mở hội.

Bước vào đêm thi thứ ba của bảng B Làng hài mở hội với chủ đề Tiếp thị siêu đẳng, sáu đội chơi đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau bằng các tiểu phẩm vui nhộn xoay quanh những chiêu trò quảng cáo cực kì vui nhộn, hài hước.

Rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm thi trước, đội VTTM (Minh Nga, Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh, Xuân Nghị) đã chọn bối cảnh Chợ lặng lẽ như bệnh viện để xây dựng tiểu phẩm Cái lá cuối cùng.

Đại Nghĩa nhận xét: “Các em diễn chân thật và dễ thương, ở mỗi người anh đều thấy lửa nghề trong đó, đây là điều rất quan trọng khi chúng ta đứng trên sân khấu. Trong tiểu phẩm này, ngoài những nhân vật trung tâm như Hoàng Linh, Xuân Nghị thì những thành viên đứng cạnh đều làm tốt vai trò của mình”. Nhận được tổng điểm 39.7, đội VTTM xuất sắc lội ngược dòng đoạt giải thưởng 100 triệu đồng trong đêm thi này.

Tiếp tục phát huy thế mạnh diễn hài dí dỏm, thông minh, đội Dí Dỏm (La Thành, Long Hồ, Ny Saki, Tiểu La) đem đến cho khán giả những giây phút xem hài đầy hào hứng với Bà Sáu Mập. Tiểu phẩm có nội dung xoay quanh một công ty quảng cáo đang đứng trên bờ vực phá sản. Đối mặt với khó khăn, các thành viên đội Dí Dỏm liên tục nảy ra các ý tưởng đầy táo bạo như: đánh ghen, lột đồ, đổi tình lấy tiền… để thuyết phục khách hàng cuối cùng của mình

Với kịch bản hài hước đầy biến hóa, khó đoán, đội Dí Dỏm hoàn toàn thuyết phục sự khó tính của ban giám khảo. Giám khảo Việt Hương còn bất ngờ xuất hiện trên sân khấu tuyên bố kí hợp đồng với Dí Dỏm và không ngừng khen ngợi diễn xuất của cả đội.Đội Dí Dỏm nhận được tổng điểm là 39.

Sau khi ghi dấu ấn trong lòng khán giả với câu chuyện dự thi văn nghệ tại Ấp hề, đội Đồng Dao (Lê Khâm, NSƯT Quỳnh Hương, Đông Dương, Duy Mỹ, Thúy Loan, Hoàng Nghiêm) chuyển qua phản ánh việc bán hàng đa cấp xuyên lục địa trong đêm thi này với Quảng cáo bá đạo.

Tiểu phẩm mở đầu đầy sôi nổi với màn tiếp thị kem trắng da của bà Sản Quỳnh Hương cùng sự hưởng ứng hài hước của cặp đôi Mỹ Hằng, Đông Dương. Đặc biệt màn hát cover “hit” Cà phê miệt vườn (Minh Vy) của ca sĩ Cẩm Ly bằng nhiều thứ tiếng đầy độc đáo của nam ca sĩ Đông Dương nhận được nhiểu hưởng ứng của khán giả trẻ. Với phần thi này, đội Đồng Dao nhận được tổng điểm là 36.6.

Hiện là đội chơi giữ kỉ lục rơi vào vòng nguy hiểm sau 2 đêm thi đầu tiên của bảng B Làng hài mở hội, đội Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huy Nam, Huỳnh Ngân, Thiên Trang, Huỳnh Nhu, Khương Mạnh Quân) chịu nhiều áp lực khi bước vào đêm thi chủ đề Tiếp thị siêu đẳng. Lựa chọn tình huống Bệnh viện ồn ào như cái chợ để xây dựng tiểu phẩm, các thành viên Hồn Nhiên cho thấy sự tiến bộ, chỉnh chu trong quá trình thể hiện tiểu phẩm Thẩm mỹ viện

Đầu tư ngoại hình ấn tượng, chú trọng diễn xuất hình thể, đội Hồn Nhiên còn thông minh sử dụng hình ảnh của Việt Hương và Chí Tài để minh họa cho phần trình diễn của mình khiến cho không chỉ khán giả cười nghiêng ngả mà cả ban giám khảo vô cùng thích thú.

Giám khảo Việt Hương không chỉ đánh giá tiểu phẩm của Hồn Nhiên xuất sắc thoát khỏi vòng nguy hiểm mà còn hào phóng cộng thêm 0.5 điểm cho đội khi vẽ hình của chị quá đẹp. Với phần thi xuất sắc này, đội Hồn Nhiên nhận được tổng điểm là 38.6.

Trong đêm này, đội Tỷ Muội ((Đại Ngọc Trâm, Hồng Đào, Thu Mỹ, Tất Mỹ Hằng, Mỹ Duyên) sẽ quay trở lại với bối cảnh viện dưỡng lão nghệ sĩ. Tiểu phẩm Người bạn xưa là cuộc tái ngộ của ba người nghệ sĩ già với cô bạn cũ chung đoàn hát ngày trước đã đem đến cho khán giả những giây phút đầy lắng đọng. Đội nhận được 37.3 điểm.


Lựa chọn thể hiện tiểu phẩm Lòng tin, đội Đại Gia Đình (Lê Như, Tiểu Phương, Hoàng Quân, Minh Quốc, Kim Tuyết) đem đến cho khán giả những góc nhìn hài hước về các chiêu thức tiếp thị, lừa đảo. Kết thúc phần thi, đội Đại Gia Đình nhận được tổng điểm là 35.6.



Phải nhận số điểm thấp nhất đêm thi, hai đội Đại Gia Đình và Đồng Dao buộc phải lựa chọn một ca khúc Nhạc sôi động hoặcBài hát trữ tình để xử lí tình huống trong đêm thi tiếp theo. Bốn đội Dí Dỏm, Tỷ Muội, VTTM, Hồn Nhiên sẽ bước vào đêm thi tiếp theo với chủ đề Hại não vì sống ảo.


Sources: saobiz

Xuân Nghị
Tiểu Sử Xuân Nghị
  » Những Bí Mật Không Ngờ Về Xuân Nghị -Tên Lưu Manh “Tưng Tửng” Trong Giang Hồ Chợ Mới
  » Diễn Viên Xuân Nghị: Đồng Nghiệp Đố Kỵ, Dựng Chuyện Suýt Bị Hồng Vân Đuổi Khỏi Sân Khấu
  » Học Trò NSND Hồng Vân Xuân Nghị Đoạt Giải 100 Triệu Đồng
  » Xuân Nghị Suýt Bị Hồng Vân Đuổi Khỏi Sân Khấu Kịch
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh