Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Những Bí Mật Không Ngờ Về Xuân Nghị -Tên Lưu Manh “Tưng Tửng” Trong Giang Hồ Chợ Mới Ca Sĩ: Xuân Nghị    
Ngày Đăng: 23 Tháng 03 Năm 2018

Là một trong những nhân tố mới của làng hài Việt hiện nay, Xuân Nghị được nhiều người biết đến qua các vai diễn “tưng tửng” ngờ nghệch. Tuy nhiên, ít người biết được, đằng sau vẻ hài hước đó là cả một cuộc đời đầy “sóng gió” không thua gì nhân vật Lắc Kêu mà anh thủ vai trong Giang Hồ Chợ Mới.


Chừng hai năm trở lại đây, Xuân Nghị dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả bắt đầu từ các tiểu phẩm hài kịch đến phim ảnh. Nam diễn viên chiếm cảm tình khán giả qua lối diễn hài tỉnh kiểu tưng tửng không lẫn vào đâu được, và khả năng nhái giọng Bắc – Trung – Nam khá đặc biệt.

Ngủ gầm cầu thang, lăn lộn đủ nghề để trụ lại với nghiệp diễn

Rời quê lên thành phố để theo đuổi ước mơ, tuy nhiên, ở đất Sài Gòn, mọi chi phí sinh hoạt đều đắt đỏ, từ tiền ăn uống, tiền học phí… Xuân Nghị không hé nửa lời than vãn, anh chọn giải pháp đi làm thuê.

Xuân Nghị từng phải lăn lộn với đủ công việc để chi trả sinh hoạt phí và theo đuổi đam mê

Thời gian đâu, Xuân Nghị được người bạn giới thiệu làm dọn phòng tại khách sạn. Để tiện cho công việc và đỡ tiền thuê nhà trọ Xuân Nghị đã xin ở gầm cầu thang của khách sạn.

Dù được tạo điều kiện lên sân khấu diễn, nhưng tiền lương của diễn viên kịch lại khiêm tốn, nam diễn viên đã phải lăn lộn với đủ nghề để trụ lại tại đất Sài Gòn, trụ lại với nghiệp diễn.

Anh cũng từng xin vào làm việc bưng bê tại quán nhậu. Mỗi ca làm phải chạy tới chạy lui bưng thức ăn, đứng tiếp bia, gắp đá cho khách liên tục từ 8 đến 10 tiếng và trở về nhà lúc nửa đêm về sáng.

Mặc dù vất vả, nhưng niềm khao khát được đứng trên sân khấu đã tiếp sức cho Xuân Nghị cố gắng đến ngày hôm nay

Tuy nhiên, công việc đó khiến sức khỏe Xuân Nghị sa sút nên anh đành xin nghỉ và xin việc dắt xe cho một quán cà phê. Làm được ít lâu thì bị đuổi vì người ta có người mới phù hợp hơn. Nhảy qua xin làm diễn viên quần chúng thì lại bị chủ nhiệm chặn bớt tiền.

Thậm chí, thời điểm khi đã trở thành “ngôi sao nhỏ” của sân khấu kịch Hồng Vân, Xuân Nghị còn tính chạy Grab để kiếm thêm hoặc tìm nghề tay trái để làm lúc rảnh.

Vất vả là thế nhưng khi nghĩ đến ánh đèn sân khấu, đến lúc mình được thả hồn vào nhân vật, Xuân Nghị lại có thêm động lực để vượt qua khó khăn trước mắt.

Thích đóng vai đồng tính

Vai diễn chàng "bóng" của Xuân Nghị trong Xóm trò 3D

Một trong những đặc điểm hài của Xuân Nghị là khả năng nói rất chuẩn giọng địa phương của cả ba miền Bắc Trung Nam. Bên cạnh đó, anh chàng còn có tài năng hóa thân vào nhiều loại vai, khi là một người lính hài hước, có thể là một gã lưu manh, có thể là người đàn ông có tính cách khác lạ. Đặc biệt, Xuân Nghị hóa thân vào vai đồng tính rất sống động.

Xuân Nghị chia sẻ: “Môi trường nghệ thuật có rất nhiều người đồng tính. Phần lớn trong họ đều là những tài năng. Ngoài đời, tôi cũng có nhiều bạn đồng tính. Họ là những người tốt và sống có trách nhiệm với gia đình và xã hội nhưng họ gặp nhiều nỗi đau đến từ dư luận khắt khe của xã hội. Tôi thấy điều này có gì đó bất công. Tôi tôn trọng họ và thông qua vai diễn của mình, mong muốn những người còn quá kỳ thị bớt đi định kiến với người đồng tính”.

Bạn học dựng chuyện vu oan, đồng nghiệp đố kỵ ghen ghét

May mắn được thầy cô phát hiện được tài năng, Xuân Nghị được giao thêm nhiều vai diễn khiến bạn học, đồng nghiệp đem lòng đố kỵ

Cũng nhờ gây ấn tượng với thầy cô và khán giả ngay từ vai diễn đầu tiên mà sau đó, cậu được NSND Hồng Vân tạo nhiều cơ hội cho những vai diễn khác. Nhưng càng được cho cơ hội, Xuân Nghị lại càng phải đương đầu với những cơn sóng ngầm của sự ghen ghét từ chính các bạn học chung lớp.

Lần đó, NSND Hồng Vân mời một nghệ sĩ nhạc kịch Broadway về dạy nhảy hình thể cho học trò. Giờ tập nhảy hôm đó, Xuân Nghị nhặt được 5.000 đồng Việt Nam. Cậu giỡn "Tôi lụm được 5.000 đồng nè, của ai đây? Không ai nhận là tôi bỏ túi tôi nha". Một cậu bạn đứng trước nhận đó là tiền của mình nên Xuân Nghị trả lại.

Tuy nhiên, Xuân Nghị đã vượt qua được những thị phi chốn showbiz để đạt được thành công bước đầu như hôm nay

Vậy mà câu chuyện bị biến tướng, thêu dệt thành Xuân Nghị ăn cắp 5.000 USD của thầy giáo nước ngoài. Chuyện đến tai nghệ sĩ Hồng Vân. Chưa xác minh câu chuyện, bà bầu Hồng Vân đã "bốc hỏa" đòi đuổi Xuân Nghị ra khỏi sân khấu. Cũng may, nhờ nghệ sĩ Minh Nhí xác minh sự thật, giải oan cho Xuân Nghị nên cậu mới được ở lại.

Không chỉ chịu đựng sự tỵ nạnh của bạn học mà Xuân Nghị còn chịu áp lực từ sự đố kỵ của đồng nghiệp. Những tin đồn ác ý, những lời dị nghị đơm đặt về Xuân Nghị cứ thế nổi lên.

Có thời điểm, Xuân Nghị bị stress vì quá nhiều sự việc không vui dồn đến. Cậu bỏ về Nha Trang, tính không trở lại Sài Gòn nữa. Nhưng phần vì nhớ nghề, phần vì những oan ức dần được sáng tỏ, sau mỗi lần hiểu lầm, nghệ sĩ Hồng Vân lại thương cậu hơn... vậy là Xuân Nghị quay lại.

Vai diễn Lắc Kêu của Xuân Nghị trong Giang Hồ Chợ Mới nhận được nhiều sự yêu thích khán giả

Hiện tại, trải qua bao khó khăn, vất vả, Xuân Nghị bước đầu đạt được trái ngọt khi tên tuổi đã dần được đông đảo khán giả biết đến. Mới đây, nam diễn viên cũng gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Lắc Kêu – thành viên của bộ ba tên lưu manh trong phim ca nhạc Giang Hồ Chợ Mới. Với nhân vật tưng tửng, đôi khi ngờ nghệch, đôi khi lại láu cá lém lỉnh, Lắc Kêu là một trong những nhân vật thú vị của bộ phim. Hiện tại tập 2 Giang Hồ Chợ Mới đã chính thức lên sóng, đón xem để cùng cười thả ga với nét duyên dáng của chàng trai tài năng này nhé!


Sources: nhacpro

Xuân Nghị
Tiểu Sử Xuân Nghị
  » Những Bí Mật Không Ngờ Về Xuân Nghị -Tên Lưu Manh “Tưng Tửng” Trong Giang Hồ Chợ Mới
  » Diễn Viên Xuân Nghị: Đồng Nghiệp Đố Kỵ, Dựng Chuyện Suýt Bị Hồng Vân Đuổi Khỏi Sân Khấu
  » Học Trò NSND Hồng Vân Xuân Nghị Đoạt Giải 100 Triệu Đồng
  » Xuân Nghị Suýt Bị Hồng Vân Đuổi Khỏi Sân Khấu Kịch
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao